Trong khi các chiến binh của biệt đội Ghost đang bận rộn với nhiệm vụ khó khăn tại “cứ điểm nóng” Kazakhstan thì Ding Chavez, đội trưởng của lực lượng đặc nhiệm Rainbow Six, bộn bề trấn áp một tổ chức khủng bố mới, có vũ khí sinh học nguy hiểm.



Ngoài chức năng điều khiển nhóm đa nhiệm với phương châm nhanh gọn, ít tổn thất quen thuộc từ các phiên bản Rainbow Six trước đó, Lockdown cũng chỉnh trang, sửa chữa và thêm nhiều nét mới để tránh nhàm chán. Trong đó, phải kể đến chuyện cho phép bạn điều khiển nữ xạ thủ bắn tỉa“Dieter Weber” bên cạnh đội trưởng tiên phong Ding Chavez.



Tùy vào từng nhiệm vụ cố định người chơi sẽ có dịp trổ tài “thiện xạ” trong chuyện yểm trợ và bảo vệ các thành viên Rainbow Six. Nhìn chung các màn này được “bày biện” khá thú vị và tạo được sự căng thẳng cho người chơi, bởi ngoài chuyện trổ tài chính xác với hồng tâm luôn đung đưa, người chơi còn phải phán đoán, bao quát, đồng thời (gian) di chuyển nhanh qua những vị trí nhạy cảm. Chỉ cần chút lơ là mất cảnh giác, địch có thể “nướng chín” đồng đội bạn bằng súng phóng lựu hay cả thùng xăng bên vệ đường.



Bên cạnh các màn bắn tỉa mới, fan của RB6 còn bắt gặp ở Lockdown vài rõ hơn khá thú vị. Ngoài kho vũ khí hiện có, các ống nhòm nhìn trong đêm và dò nhiệt, các chiến sĩ RB6 còn được thêm thiết bị cảm biến phát hiện nhịp đập của tim. Với trang bị này, người chơi có thể chủ động hơn trong những cuộc chạm trán khi đi qua những lối đi tối hẹp bề bộn thùng chứa, hay những căn phòng kín nguy hiểm rình rập. Để gây yếu tố bất ngờ cho địch, đặc biệt trong những trận bố ráp cần chiến thuật “tốc thắng”. Bạn có thể bổ sung các trang bị như búa lớn hay shotgun hạng nặng để “đột kích” thẳng vào những cửa lớn bị khóa.



Song song với với chuyện trang bị thêm nhiều đồ nghề hữu hiệu mới, các chiến sĩ RB6 cũng đối diện với khá nhiều nguy hiểm rình rập hơn. Trong Lockdown ngoài chuyện khả năng di chuyển bị chậm lại khi trọng thương, nón bảo vệ của họ còn bị rạn nứt, ghim lỗ đạn, điều này đồng nghĩa với chuyện bạn sẽ bị hạn chế khá nhiều tầm nhìn khi bị thương, yếu tố then chốt quyết định sự chính xác cho những pha dứt điểm. Các cánh cửa sập giờ đây trở nên nguy hiểm hơn khi chúng được gài các bẫy mìn hồng ngoại có thể làm tiêu tùng cả nhóm bạn trong tích tắc...











Yêu cầu hệ thống:



System: Pentium 4 1.5GHz or equivalent

RAM: 512 MB

Video Memory: Gefoce 4Ti / Radeon 9200 64 MB

Hard Drive Space: 7000 MB

Recommended System Requirements

System: Pentium 4 2.0GHz or equivalent

RAM: 1024 MB

Video Memory: 128 MB



Add Recovery 10%

Hướng dẫn cài đặt:

1. Giải nén. Mount đĩa vào ổ ảo

2. Cài game

3. Patch game

4. Chép Cr-ack

5. Chơi

Các part bị chia nhỏ ra thành nhiều mục. Còn lại down như bình thường

 
Video Memory: Gefoce 4Ti / Radeon 9200 64 MB

card on chiến được không bạn máy cùi quá nên game nào cũng phải hỏi
 
link minus nay dowload duoc hon 20% rui dung im ban a, nha minh laptop cap quang ma con cham nua chu, co link media không ban. dow link minus kho nhai qua. thank!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top