Sau dòng sản phẩm Medal of Honor, hãng Electronic Arts tiếp tục tung ra Battlefield 1942 trong loạt sản phẩm nói về cuộc chiến chống phát xít Đức trong thế chiến II.


Đây là game đang được đánh giá là xuất sắc về phần chơi nhiều người và cách chơi đa dạng. Trong game, bạn sẽ biết thế nào là cảm giác của một game mang tính tập thể, phối hợp giữa các đồng minh, và cảm giác thực sự tuyệt cú cú vời với lối chơi freedom (tùy KẾT làm gì thì làm) tương tự GTA3.


Battlefield 1942 có tổng cộng 16 bản đồ (map) kể về các cuộc chiến tranh ở Âu châu, Thái Bình Dương và Bắc Phi thời (gian) thế chiến II. Với sự kết hợp giữa thể loại hành động và dàn trận, game có nguyên tắc chơi khá mới lạ (chế độ Conquest): Bạn sẽ lựa chọn một loại lính như trinh sát, quân y, chống tăng, công binh... Mỗi loại lính đều có những đặc điểm mạnh yếu cũng như các khả năng đặc biệt khác nhau mà bạn nên tìm hiểu để đạt hiệu quả tốt nhất trong cuộc chơi. Game quy định số điểm ban đầu, bạn sẽ cố gắng chiếm được càng nhiều điểm càng tốt, mỗi lần thua trận bạn sẽ “được” chuyển về vị trí ban đầu và mất đi một số thẻ điểm nhất định. Trận đấu kết thúc khi tất cả thẻ điểm vừa bị thua hay bị chiếm.


Thế mạnh của game là những cuộc chiến trực tuyến với hàng trăm người chơi cùng một lúc, vì có như thế bạn mới có cảm giác đang tham gia cuộc chiến thực sự. Cho nên tuy cung cấp cho bạn chế độ chơi đơn nhưng game không phù hợp cho một người chơi vì dễ nhàm chán. Điểm mạnh của game là sự cân đối giữa các lực lượng, cái bạn phải chú trọng là chuyện phối hợp với các đồng minh sao cho hiệu quả nhất, đúng lúc và đúng vị trí để đạt được chiến thắng, trong Battlefield không có cái gì là mạnh nhất.


Nếu như Half-life Counter Strike là sự phối hợp liên minh giữa các tay súng trong quy mô nhỏ của một tòa nhà với vài người chơi thì Battlefield lại là liên minh giữa những đơn vị tinh nhuệ của một nước trên phạm vi toàn thế giới. Như thế đủ để biết Battlefield rộng lớn lớn đến cỡ nào.


Đánh giá: Đồ họa: 4,5/5 (bản đồ được vẽ cực kỳ rõ hơn và công phu, giao diện đơn giản và dễ sử dụng). Âm thanh: 4/5 (hơi thiếu không khí nếu bạn chơi đơn, hiệu quả âm thanh tuyệt cú cú vời). Cách chơi: 5/5 (một cuộc cách mạng trong thể loại chơi mạng với sự phối hợp giữa hàng trăm người chơi ở khắp nơi trong một trận chiến).



















Cấu hình tối thiểu:

Windows® XP, Windows Me, Windows 2000, Windows 98, (Windows NT and 95 are not supported)

500 MHz Intel® Pentium® or AMD Athlon™ processor

128 MB RAM

4x CD-ROM/DVD-ROM drive

1.2 GB free hard disk space plus space for saved games (additional space required for Windows swap-file and DirectX™ 8.1 installation)

32 MB video card which supports Transform & Lighting and with DirectX 8.1 compatible driver

DirectX 8.1 compatible sound card

Keyboard, Mouse


Download:

Link download full đây
200 MB
200 MB
200 MB
200 MB
127 MB
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top