Pickworth

New Member





Brink, tựa game được Bethsoft hi vọng là một trong những tựa game chủ lực trong giai đoạn sắp tới, là một ví dụ về sự thay đổi trong xu hướng phát triển của hãng. Mặc dù được đầu tư rất mạnh tay và quảng bá không hề khiêm tốn, tựa game FPS này tỏ ra có tiềm năng và giá trị thực sự chứ không phải chỉ đơn thuần là một cái vỏ xinh đẹp.


Thoạt nhìn, gameplay của Brink là một sự kết hợp giữa Mirror’s Edge và Assassin’s Creed cùng với một chút của Killzone, có nghĩa là Pakuar, leo trèo tự do kết hợp với hỗn chiến trên từng mét của bản đồ. Trên thực tế, Splash Damage vừa bắt đầu với cơ chế di chuyển của Brink từ rất lâu để tạo được những hành động như chúng ta thấy trong những đoạn demo gameplay: nhân vật có thể chạy, nhảy, bật tường, trượt… chứ không chỉ đơn thuần là di chuyển, nhảy và ngồi bắn như hầu hết các game bắn súng khác.


Những cử động phức tạp của trò chơi có thể thực hiện được nhờ nút SMART, cho phép người chơi có thể giữ chặt nút này, di chuyển và nhìn về hướng mình muốn, nhân vật sẽ tự động thực hiện động tác leo trèo cần thiết. Nếu không muốn, người chơi vẫn có thể dùng các tổ hợp phím bình thường để vượt tường.


Chức năng này có thể làm một số người chơi cho rằng sẽ làm giảm chất lượng của trò chơi. Tuy nhiên, phụ thuộc trên mục tiêu chính của trò chơi – chủ yếu là người đấu người – sự dễ dàng về di chuyển này được chia đều cho tất cả đấu thủ. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu một nhân vật có khả năng di chuyển linh hoạt nếu tất cả người chơi khác đều có thể bắt kịp anh ta. Nếu có được một chế độ mô phỏng súng đạn tốt, điều này có lẽ còn làm tăng tính đối kháng của trò chơi.


Màn chơi trong Brink có thể sẽ không nhiều, bởi chúng đều có địa hình phức tạp để phục vụ cho hệ thống di chuyển hoa mĩ nêu trên. Hơn thế nữa, mỗi màn chơi đều được lập trình để làm thay đổi lộ trình chơi của mỗi đội. Mặc dù luôn có một mục tiêu lớn từ đầu đến cuối, người chơi không thể chỉ lần lượt chiếm từng trạm gác rồi tấn công lần cuối và chiến thắng.


Tình hình của chiến trường sẽ thay đổi đa dạng và tùy vào đó, người chơi sẽ phải quyết định mình sẽ tấn công vào vị trí chiến lược nào. Để tăng thêm lượng trường hợp, mỗi địa điểm hay tác vụ thực hiện được sẽ mang theo một vài power up cho cả đội, điều này cho phép một ván game có thể phụ thuộc vào cả kĩ năng thuần túy lẫn may rủi.


Nhà phát triển cũng vừa tập trung rất nhiều công sức để chỉnh sửa nền tảng công nghệ id Tech 4 sao cho phù hợp với yêu cầu riêng của Brink. Chẳng hạn, cách thức tổ chức màn chơi. Một người chơi có thể host một bản đồ và giữa cuộc chơi cho phép người khác tham gia. Game còn được bổ sung với rất nhiều cơ chế chống các động tác làm phá hoại ván chơi, chẳng hạn như khi một người chơi cảm giác không hài lòng và bỏ cuộc giữa chừng, AI sẽ tiếp tục công chuyện của người đó bỏ lại.


Theo như lời nhà phát triển, AI có thể tính toán phụ thuộc trên lớp nhân vật hiện tại, trang bị đang có trên người, vị trí trên bản đồ và thậm chí là các vật phẩm nhiệm vụ, sau đó phụ thuộc trên các mục tiêu lớn của màn chơi để đưa ra các quyết định. Đây là một ý tưởng rất tốt phụ thuộc trên thực tế những người bỏ cuộc thường làm nhiệm vụ ngắt quãng giữa chừng và gây mất hứng cho tất cả những người tham gia.


Có một thực tế là ở bất kì tình huống nào, người chơi cũng phải chú ý đến những chuyện sẽ xảy ra với bản thân trước, và chuyện đồng đội hay đối thủ của mình là máy móc hay người thật đôi khi không quan trọng bằng hoàn thành được mục tiêu ban đầu, và giải pháp của Splash Damage có thể coi là rất khả thi trong một môi trường có đủ các cấp độ game thủ.


Những người cốt cán của Splash Damage đến từ một cộng đồng Doom, Quake và mod game. Họ vừa từng làm công chuyện tạo gameplay cho chính bạn bè của mình trong gần 10 năm trời trước khi đến với phát triển game chuyên nghiệp, và họ có nhiều điều cẩn phải chứng tỏ. Dựa theo những bản demo và thái độ của họ, chúng ta có thể thấy Brink có khả nhiều đặc tính của một tựa game hàng đầu: Hướng tới số nhiều, cân đối tốt giữa các chức năng và đánh giá chính xác giá trị của các yếu tố nhỏ. Hi vọng họ sẽ thành công trong chuyện ship một sản phẩm để đời trong tháng 9 năm nay.















Minimum

Processor: Intel Core 2 Duo 2.4GHz or equivalent

Memory: 2GB RAM

Graphics: NVIDIA 8800GS / ATI Radeon HD 2900 Pro or equivalent*

OS: Windows XP (SP3)/Vista/Windows 7**

Hard Drive: 8GB of free space


* Intel HD series onboard graphics is not officially supported

** Bootcamp for Apple products is not supported



Recommended


Processor: Intel Quad Core i5

Memory: 3GB RAM

Graphics: Nvidia GeForce GTX 460 / ATI Radeon™ HD 5850

OS: Windows XP (SP3)/Vista/Windows 7*

Hard Drive: 8GB of free space





Add 10% Recovery




Đỗi đuôi .ctit thành .rar rồi giải nén bình thường

 

hongchi0502

New Member

Quote

bóc tem hờ hờ

down thữ

chơi dc crysis2 fps 40 chơi này được hk chũ thớt

vô tứ tư ( đủ 20 kí tự rùi )

 

Audwine

New Member

Quote

Mình có 3kb-4kb/sec nản

bạn đợi lúc khác d0wn xem , hay fake ip thử xem

 

nh0x_6231

New Member

Quote

link die rồi à @@!!

fix lại dùm đi a

không phãi die mà chậm thôi,đợi sáng down là được

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top