Onlyu_tk

New Member








Mặc dù vừa có một màn trở lại một cách ấn tượng hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm về tất cả mặt nhưng Lost Planet 2 vẫn còn thiếu nhiều yếu tố để được gọi là một tựa game xuất sắc.

Mọi thứ trong Lost Planet 2 đều vĩ đại hơn, từ những con bọ Akrid lớn ngoại cỡ và kích thước của chúng có thể so sánh với các Titan trong God of War III cho đến những khẩu đại pháo mà con người phải dùng đến hai đoàn tàu hỏa hay một trạm không gian để vận hành chúng. Có vẻ như nhà sản xuất không đùa chút nào khi nói rằng số 2 được bố trí một cách "có ý đồ" trên logo của phiên bản này phải được hiểu là bình phương.

Trong một số tình huống, bạn sẽ đụng độ với những đối thủ mà kích thước của chúng lớn tới mức cho phép người chơi sử dụng sợi dây móc để bám trên một bộ phận nhỏ trên thân mình và tấn công vào những vị trí trọng yếu. Một số khác lại to đến mức có thể "nuốt chửng" bạn vào mê cung nội tạng trong bụng chúng.

Đồ họa đẹp mắt là một trong những nhân tố chính giúp trò chơi này dễ dàng “hút hồn” các game thủ. Từ những đoạn phim cắt cảnh được dàn dựng công phu cho đến những ngoại cảnh tràn đầy sức sống của những khu rừng rậm nhiệt đới hay các hoang mạc khổng lồ, tất cả đều được thể hiện một cách ngoạn mục trên nền tảng MT Framework mà Capcom vừa phát triển. Ngay cả khi không chấp nhận được những lỗi khác của tựa game này, các game thủ vẫn phải thừa nhận rằng Lost Planet 2 thật sự đẹp.

Bên cạnh đó, ngoại hình của các nhân vật trong game cũng được thiết kế rất bắt mắt. Sẽ chẳng có ai tưởng tượng nổi rằng những trang phục cồng kềnh đó sẽ cản trở một người lính đến thế nào trong những khu rừng rậm. Thế nhưng, Capcom vẫn giữ vững phương châm của mình rằng điều đó có thể không hợp lý nhưng lại khiến cho game của họ trở nên hay ho hơn.

Lối chơi co-op được coi là một trong những rõ hơn trọng điểm của phần 2 này. Ngay từ đầu game, nhà sản xuất vừa để thiết lập mặc định rằng người chơi sẽ tham gia vào phần chơi cốt truyện với 1 hay nhiều người bạn khác của mình. Quả thật, cảm giác dồn dập và hứng khởi khi có một người bạn cùng chơi với mình trong Lost Planet 2 hấp dẫn hơn nhiều so với chuyện tác chiến cùng với những đồng đội máy tẻ nhạt.

Trong phần chơi đơn, các game thủ có thể quyết định số lượng những đồng đội máy sẽ giúp mình vượt qua những thử thách trong game (tối đa là 3 người). Tuy nhiên sự có mặt của họ chỉ tương tự như chuyện bạn được cung cấp thêm 3 khẩu súng máy tự động.

Những đồng đội máy này thường rất hay lao mình ra trước làn mưa đạn của kẻ thù một cách ngớ ngẩn. Không chỉ vậy, chúng cũng từ chối giúp bạn trong chuyện kích hoạt những cơ quan điều khiển ở mỗi màn chơi. Trong một số tình huống game yêu cầu nhóm 4 người chia ra nhiều hướng để phối hợp tác chiến, bạn sẽ cảm giác vô cùng khó chịu khi mình gầncoi nhưngười duy nhất “biết suy nghĩ” trong trận chiến này.

Trong khi đó, những đối thủ máy thì lại quá thông minh. Chúng "láu cá" đến mức biết canh thời (gian) gian, chỉ chờ bạn thò mặt ra bên ngoài một đoàn tàu là lao tới tấn công ngay lập tức. Nhiều cái chết khác trong game cũng khiến cho người chơi phải “tức tưởi” không kém. Đặc biệt là sợi dây móc cho phép bạn leo lên tới những vị trí trên cao, cách hoạt động khó hiểu của món đồ này sẽ khiến bạn phải bỏ mạng “bất đắc kì tử” không ít lần.

Những bộ giáp robot Vital Suit (VS) vẫn là loại khí tài quân sự hấp dẫn nhất trong game. Chúng không chỉ được ưa chuộng bởi khả năng tàn phá của mình mà còn cho phép người chơi cùng phối hợp với những đồng đội khác. Những VS bình thường có những tay bám để đồng đội của bạn bám “tòng teng” trên đó trong khi di chuyển. Loại GAF-15D lại cho phép một người vừa lái vừa vận hành vũ khí phụ trong khi hai người chơi khác điều khiển hai khẩu pháo lớn ở trên vai.

Trong Lost Planet 2, Capcom vừa rất cố gắng trong chuyện đem tới nhiều trải nghiệm mới cho game thủ. Tuy nhiên, đằng sau sự đa dạng đó lại là sự thiếu kinh nghiệm trong chuyện phát triển các tựa game bắn súng của Capcom. Mặc dù vậy, tựa game này vẫn là một lựa chọn hợp lý cho các game thủ.































Lost Planet 2 Minimum System Rquirements



OS: Windows XP

Processor: Intel Core 2 Duo @ 2.0 GHz / AMD Athlon X2 4000+

Memory: 1 Gb

Hard Drive: 13 Gb free

Video Memory: 256 Mb

Video Card: nVidia GeForce 7800 / ATI Radeon HD 2400

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

Keyboard

Mouse

DVD Rom Drive





Lost Planet 2 Recommended System Requirements



OS: Windows Vista/7

Processor: Intel Core 2 Quad @ 3.0 Ghz / AMD Phenom II X4 @ 3.0 GHz

Memory: 2 Gb

Hard Drive: 13 Gb free

Video Memory: 512 Mb

Video Card: nVidia GeForce 9800 / ATI Radeon HD 4800

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 10

Keyboard

Mouse

Other Controllers: XBOX 360 Controller for Windows

DVD Rom Drive











NOTE

1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài

2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> cài

3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010

4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save:

(ấn nút HOME rồi làm như video)

5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.

6- Links vừa được add 10% recovery,nếu gặp lỗi corrupt or wrong pass thì repair file hỏng rồi giải nén lại nhé.

7- các bạn down về xóa đuôi .ctit đi thêm đuôi rar đằng sau rồi giải nén bình thường nhé :

Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game





Hướng dẫn cài đặt. Post bởi: babyday234



 

hoanglykhanh

New Member
Download về hết, rồi cài đặt như thế nào vậy bạn ? 2 DVD ? làm ơn chỉ dẫn dùm !!! Thank
 

Download về hết, rồi cài đặt như thế nào vậy bạn ? 2 DVD ? làm ơn chỉ dẫn dùm !!! Thank

bạn down cả hai DVD về. mình vừa up xong đâu mà bạn bảo down hết .

 

nngtran

New Member
Trông cái hình mà kết quá . Mỗi tội hơn 80 part nên ngại down...hjx hjx hjx
 

lennguyentanlen

New Member
Rongcon ơi mình làm setup xong rùi , nhưng không play được . Đây là folder sau khi cài đặt xong :


Mình thấy disk 2 có Cr-ack Skidrow trong đó có 3 file , mình Coppy vào nơi cài đặt LP2 rùi , nhưng nó hiện ra lỗi này :
máy tớ Drectx 11
 

ome419

New Member

Quote

Rongcon ơi mình làm setup xong rùi , nhưng không play được . Đây là folder sau khi cài đặt xong :


Mình thấy disk 2 có Cr-ack Skidrow trong đó có 3 file , mình Coppy vào nơi cài đặt LP2 rùi , nhưng nó hiện ra lỗi này :

máy tớ Drectx 11

Máy nó báo bạn thiếu cái file .dll kìa. Lên mạng down file đó về copy vào C:\Windows\System32 là chơi ngon rồi. Cứ vào google mà tìm.

Rongcon cho mình hỏi DVD1 sao lại có 2 part 29, 1 part có 447.96KB là sao?

 

trongminh_ho

New Member

Máy nó báo bạn thiếu cái file .dll kìa. Lên mạng down file đó về copy vào C:\Windows\System32 là chơi ngon rồi. Cứ vào google mà tìm.

Rongcon cho mình hỏi DVD1 sao lại có 2 part 29, 1 part có 447.96KB là sao?

đã xóa part thừa

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top