chim_canhcut

New Member








Một loại vũ khí hạt nhân mới được chế tạo thành công tên là Red Mercury vô tình lọt vào tay của một tay trùm khủng bố quốc tế vừa tạo nên mối đe dọa cho nền an ninh của thế giới. Nhiệm vụ vô hiệu hóa thứ đồ chơi cực kỳ nguy hiểm đó được giao cho lực lượng Delta Force và người chơi sẽ tham gia cuộc săn lùng dưới cái tên Frank Hayden trong trò chơi Shadow Ops: Red Mercury.



Cuộc truy đuổi thật sự gay cấn khi Hayden bỏ lỡ thời cơ bắt được tên trùm trong một lần vây ráp, nhờ đó mà người chơi có dịp "du lịch" sang những nước khác nhau như Chechnya, Congo, Syria... Tất cả các hành động của Hayden được thể hiện qua tài thiện xạ cùng một chút liều lĩnh khi phải đối mặt với những trái bm cũng như những cỗ xe tăng lầm lì của bọn khủng bố, hơn thế nữa, anh ta phải độc diễn một trường hợp nguy hiểm trong khi đối mặt với cả một đội quân tinh nhuệ được trang bị tối tân để giữ an toàn cho một chuyến tàu tốc hành.



AI của máy rất tốt với "độ nhạy" cao có khả năng phát hiện mục tiêu và báo động ngay lập tức, do đó nếu không có tài thiện xạ cùng phản xạ nhanh nhạy thì người chơi sẽ nhanh chúng bị bắn hạ do không có nhiều thời cơ để thể hiện khả năng bắn tỉa. Mỗi khi người chơi ẩn nấp, địch thường "canh sẵn" và thỉnh thoảng lại ném vài trái lựu đạn mà không thèm báo trước! Với một chút tinh ý, người chơi dễ dàng phát hiện trong SO: RM những điểm nào mà địch cứ KẾT tập kết dù cho vừa mới hạ vài tên từ vị trí đó. Ngoại trừ những pha chiến đấu đơn lẻ, sát cánh bên cạnh Hayden còn có các đồng đội Delta Force khác, kỹ năng tác chiến của họ rất tốt và bạn có thể an tâm về họ mỗi khi đụng trận. Tuy vậy, khả năng kết thúc trận đánh nhanh hay chậm thì lại tùy thuộc vào chính bạn nên đồng đội mang nhiệm vụ hỗ trợ mà thôi. Mỗi màn chơi bạn được trang bị từ 2 đến 3 khẩu súng các loại còn trong từng trường hợp cụ thể, số đạn thừa hay thiếu còn do bạn có biết tận dụng các ụ súng máy chiếm được từ phía địch hay không.



gười chơi dễ dàng tiếp cận SO: RM qua lối điều khiển đơn giản đặc biệt là động tác kỹ thuật nghiêng mình để dò đường rất hay được sử dụng. Với những khẩu súng to, người chơi bị che mất góc nhìn bên phải nhưng bù lại, chế độ ngắm của súng rất tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều đạn so với chế độ đánh cận chiến (Melee Attack) vì ít có khả năng lại gần kẻ địch. SO: RM không có chế độ Quick Save và không cho save giữa một tình huống nên bạn chỉ có một mạng sống duy nhất để hoàn thành tình huống đó, áp lực đè nặng lên những túi cứu thương dọc đường. Một điều đáng buồn cười là người chơi thường hay bị tấn công trước nhưng lại dễ xác định được vị trí của quân địch nhờ vào đường đạn của bọn chúng!



Các cảnh quay video được dàn dựng khá công phu và xuất hiện thường xuyên ở đầu hay cuối mỗi tình huống làm cho bạn có thể thưởng thức và thư giãn một chút trước khi bước vào cuộc chơi mới. Đồ họa gây ấn tượng mạnh bởi game đầy màu sắc, hiệu ứng khói lửa nhưng hình tượng nhân vật vẫn có nét cứng cùng độ sáng yếu dễ làm mỏi mắt trong khi chơi. Các kỹ xảo âm thanh được trình bày chung trong các đoạn video rất dễ thưởng thức, còn lại thì bạn sẽ ít có dịp để cảm nhận khi suốt cuộc chơi còn nhiều yếu tố khác phải quan tâm hơn, vì SO: RM thuộc thể loại bắn súng chuyên nghề không kém gì Counter Strike! Nhưng cũng phải nhận xét rằng SO: RM không dính dáng nhiều đến bạo lực và có xu hướng tốt là "thực hiện công lý", thêm vào đó, với cấu hình nhẹ và cách chơi đơn giản, game xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập của bạn.





















OS: Windows 98SE/ ME/ 2000/ XP

CPU: Pentium III or AMD Athlon 1 GHz (Pentium or AMD 1.5 GHz or higher recommended)

RAM: 256MB (512MB recommended)

VGA: 64MB Hardware T&L compatible video card (128MB recommended)

HDD: 4.0 GB free

DirectX: DirectX phiên bản 9.0 or higher

Sound: DirectX 9.0 compatible sound card









Chú ý: đối vs những bạn bị lỗi disk 2 ntn



thì các bạn hãy dùng phần mềm ultra iso hay magic iso, kéo các file trong đĩa iso vừa giải nén ra 1 folder mới như hình dưới rồi chạy setup





Quote

có thể dùng cách này để không bị lỗi disk 2

Have fun

 

gian_ho

New Member
tiện tay thì tui làm cho phát giữa thôi cũng chả phiền đâu, down về chơi được là được rồi, bắt bẻ chuyện đặt pass
 

Brodi

New Member
game này coi bộ hấp dẫn wá

nhưng máy thể loại này chơi dễ giật mình lắm,lúc trước chơi IGI 2 mà giật mình khủng khiếp

tối đang ngủ cũng bị giật mình.

bỏ IGI 2 luôn

chắc bữa nào fải học 1 khóa học chống giật mình

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top