Butch

New Member
TÌNH HÌNH LÀ BOX RẤT ÍT THẤY GAME NÀY MÀ LINK MF NÊN EM TÌM GẦN NỬA NGÀY TRỜI MỚI THẤY MẤY CÁI LINK NÀY KHÁ GOOD. CHƯA TEST NÊN CHƯA BIẾT. ANH EM NÀO LÚC DOWN VỀ MÀ ỔN THÌ ẤN NÚT TEST DÙM THẤY HAY THÌ THANK NHIỀU NHIỀU NHÉ CHO EM CÓ NGHỊ LỰC POST BÀI TIẾP. MẤY BÀI TRƯỚC CỰC GẦN CHẾT MÀ CHỈ LÁT ĐÁT MẤY NGƯỜI THANK BUỒN QUÁ



THÔI VÀO VẤN ĐỀ CHÍNH :wink: :



TRƯỚC LÀ VÀI HÌNH ẢNH VỀ GAME:





















SAU LÀ GIỚI THIỆU VỀ GAME :



Spider-Man 3 là sản phẩm thứ 4 mà hãng thiết kế Treyarch lựa chọn để phát triển phụ thuộc trên kho tàng nhân vật siêu nhiên của hãng truyện tranh Marvel. Là game đầu tiên của thương hiệu 'người nhện' xuất hiện trên nền máy thế hệ mới, trò chơi vừa nhận được rất nhiều kỳ vọng.



Tuy nhiên, chính áp lực nặng nề phải làm cho các fan trầm trồ vừa khiến trò chơi bị giảm bớt giá trị dù bản thân nó cũng thuộc hàng "có chất lượng". Điểm yếu của Spider-Man 3 là game không chứa đựng nhiều điểm khác biệt so với 2 bản trước. Tất nhiên, một vài thay đổi về hệ thống chiến đấu và các màn hành động theo phong cách God of War cũng tỏ ra... được việc, nhưng về cốt lõi, những thay đổi đó tạo ra cả ưu điểm lẫn nhược điểm cho trò chơi.



Gắn liền với nội dung của bộ phim, Spider-Man 3 cho phép chàng phóng viên Peter Parker được khoác lên người bộ quần áo đen trũi mới coóng và đương đầu với những kẻ thù như Sandman, New Goblin, Venom. Giống Spider-Man 2, lớp nhân vật phản diện trong bản mới cũng sẽ được mở rộng lớn hơn với Scorpion, Lizard, Kingpin.



Trò chơi có tất cả 10 kết cấu nội dung khác nhau, nhưng không có nội dung nào đầy đủ để tạo nên một câu chuyện mạch lạc từ đầu tới cuối.



Nếu vừa từng chơi các bản 'Spidey' (tên thân mật (an ninh) của series) trước, bạn sẽ cảm giác quen thuộc ngay từ khi bắt đầu Spider-Man 3. Game vẫn đưa người chơi vào thế giới mô phỏng thành phố New York rộng lớn lớn của nước Mỹ. Cách di chuyển trong game không có gì thay đổi, nhờ những sợi tơ trắng, người nhện có thể đu từ tòa nhà này sang tòa nhà khác để phiêu du khắp tất cả nơi.



Thành phố trong game không thực sự lớn như những gì mà các nhà phát hành khoe khoang trước khi trò chơi ra đời, nhưng cũng có đầy đủ tất cả những địa điểm quen thuộc mà một người dân New York có thể kỳ vọng. Thêm vào đó, hình ảnh môi trường của trò chơi rất đẹp. Các tòa nhà được thiết kế rõ hơn và đường phố đầy rẫy xe cộ lẫn khách bộ hành. Hiệu ứng ánh sáng khiến cho bầu trời và những tòa nhà cao tầng được nắng phản chiếu trở nên rất ấn tượng.



Khi đang bay bổng, nhân vật sẽ phát hiện ra các biểu tượng đánh dấu nhiệm vụ được bố trí rải rác khắp thành phố. May mắn là, bạn không phải dùng quá nhiều thời (gian) gian để đi 'tìm việc', đơn giản, một tấm bản đồ của thành phố sẽ cung cấp cho bạn tất cả.



Một trong những tiến bộ đáng đề cập đến của Spider-Man 3 là cấu trúc trò chơi. Bạn không còn bị bắt buộc phải nhận các nhiệm vụ phụ ngẫu nhiên do máy lựa chọn để mở khóa phần chơi mới như các game trước. Thay vào đó, các nhiệm vụ chính và phụ sẽ tách rời nhau, bạn sẽ chỉ phải chơi các phần chính trước để mở khóa phần sau.



Thời lượng của cốt truyện chính kéo dài từ 10 đến 12 tiếng đồng hồ. Các nhiệm vụ phụ tuy không gắn chặt với level chính, nhưng đáng để bạn thử qua nhằm thay đổi không khí và để khám phá cảnh đẹp. Trong số đó, bạn sẽ phát hiện ra thêm một số biệt tài của Parker, đơn cử như... phá bom.

Những minigame của Spider-Man 3 chịu ảnh hưởng sâu sắc của God of War, ở những màn hành động nhào lộn và thể hiện bản chất anh hùng, tất cả chuyện bạn cần làm là bấm chuỗi phím xuất hiện trên màn hình sao cho chính xác.



Một ví dụ trong số đó là khi người nhện phải bay thân qua tấm lưới laser dày đặc mà không được để sơ sảy, chỉ cần lỡ chạm vào chúng, kẻ địch sẽ lập tức báo động. Nếu không nhanh tay nhấn nút và điều chỉnh cần joystick, nhân vật của bạn sẽ... đi tong.



Khả năng làm chậm thời (gian) gian cũng được đưa vào game. Bằng cách nhấn nút bơm trái trên tay cầm Xbox 360 hay L1 trên Sixaxis, tất cả vật xung quanh Spidey sẽ bị hãm chậm lại giúp nhân vật dễ dàng né tránh những đòn tấn công đang lao tới. Tuy nhiên, trong khi hầu hết các con trùm đều có thể bị khuất phục bằng khả năng này thì có một số kẻ thù trở nên... miễn nhiễm.



Hệ thống máy quay trong game đôi khi lại trở thành điểm bất lợi cho game thủ. Chiếc camera này dường như không biết đường chạy theo nhân vật khi anh ta phải bay vòng quanh để tránh đòn. Do đó, bạn thường xuyên phải tự mình điều chỉnh. Có những nhiệm vụ, người chơi phải đi từ địa điểm này sang địa điểm khác trong một khoảng thời (gian) gian hạn hẹp. Những lúc như vậy, chuyện dừng lại điều chỉnh góc quay rất mất thời (gian) gian và gây ra sự khó chịu. Đôi khi, lúc đang di chuyển bám tường, trong đầu người chơi lại xuất hiện câu hỏi: "Không biết mình đang đi lên hay đi xuống nhỉ?".



ĐÂY LÀ PHẦN CHÍNH :



LINK NÓNG HỎI VỪA THỔI VỪA DOWN:







PASS GIẢI NÉN:



pass:







CHO BIẾT NGUỒN LUÔN:







Cấu hình tối thiểu:



- 3D hardware accelerator card required:

- 100% DirectX® 9.0c-compliant AGP/PCIe 256 MB onboard memory hardware T&L-capable video card with Shader Model 3.0 support and the latest drivers*

- English phiên bản of Microsoft® Windows® 2000/XP/Vista

- Pentium® 4 2.8 GHz or Athlon™ XP 2800+ or higher processor

- 1024 MB of RAM for Windows 2000/XP, 1536 MB of RAM for Windows Vista™

- 6 GB of uncompressed hard disk space (plus 600 MB for the Windows swap file)

- A 100% Windows 2000/XP/Vista-compatible computer system including:

- DirectX 9.0c (Included)

- 100% DirectX 9.0c-compliant true 16-bit sound card and drivers

- 100% Windows 2000/XP/Vista-compatible mouse, keyboard and drivers

- 100% Windows 2000/XP/Vista-compatible 2x speed DVD-ROM drive and drivers



* Supported Chipsets for Windows 2000/XP/Vista:

- NVIDIA® GeForce® 7300 GT 256 MB and better

- ATI® Radeon™ X1300 256 MB and better



- Important Note: Some 3D accelerator cards with the chipsets listed here may not be compatible with the 3D acceleration features utilized by Spider-Man 3. Please refer to your hardware manufacturer for 100% DirectX 9.0c compatibility.

 

bobby_6590

New Member
sao không thấy cấu hình nhỉ,

<-- Bổ xung bài viết -->máy mình 2 ghz ( 2cpu) ram 1gb, 128 vga on chơi được hok
 

Nam_Peo

New Member
down về cả đêm chơi thì giật tùm lum cái cấu hình ông cho ảo đâu phải thật chơi 1 lúc thì don't send cấu hình yêu cấu tui gấp đôi ? post cấu hình ảoâm mưu quá
 
có link khác nhưng tốc độ dow cũng nhanh nè









link dow hơi lâu tí ^^

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top