cindy_myname

New Member


Game mới ra lò nè

Sau thành công của các phiên bản thuộc dòng game Driver, Ubisoft tiếp tục cho trình làng “người thừa kế” tiếp theo Driver: San Francisco. Không tương tự như các game đua xe thông thường, với hệ thống Shift, tựa game này cho phép bạn chọn và điểu khiển bất kỳ chiếc xe nào trên đường phố.



Nghe thì có vẻ khó hiểu, tuy nhiên người chơi một khi vừa bắt đầu thì chẳng mấy chốc sẽ bị cuốn hút vào dòng chảy của game. Chỉ sau khoảng nửa tiếng làm quen, bạn bắt đầu hiểu và sử dụng được vô vàn khả năng từ hệ thống này.

Câu chuyện của Driver: SF bắt đầu với sự trở lại của viên cảnh sát ngầm, John Tanner, và kẻ thù truyền kiếp, tên tù vượt ngục Jericho. Những sự kiện trong game xoay quanh khả năng nhập hồn của Tanner vào cư dân vô tội để điều khiển họ.



Được gọi là Shifting, kỹ năng này sẽ thay đổi suy nghĩ của người chơi về khái niệm đua xe. Thay vì tập trung vào tốc độ hay bẻ lái, bạn có thể điều khiển một chiếc xe tải cản đường đối thủ hay di chuyển lướt qua cả thành phố trong nháy mắt.

Càng về sau, kỹ năng Shifting của Tanner càng mạnh và bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ với những gì mà nó có thể làm được.

Các dạng nhiệm vụ trong Driver: SF cũng vô cùng đa dạng. Có lúc người chơi được cầm lái một chiếc xe cảnh sát và truy đuổi, khi khác lại giúp đỡ một cậu bé Nhật Bản trở thành tay một tay đua siêu hạng để gây quỹ cho trường học…



Bên cạnh phần nhiệm vụ, người chơi có thể tham gia cùng chiến hữu của mình online hay chia màn hình. Đây mới là nơi để kỹ năng Shift có thể “phô diễn” hết khả năng. Game cung cấp cho bạn chế độ chơi Co-op survival nơi người chơi phải thoát khỏi vòng truy đuổi của cảnh sát hay triệt hạ xe của đối thủ.



Một điểm cuốn hút khác của Driver: SF là các loại xe trong game luôn có những đặc điểm khác nhau. Với hơn một trăm loại, người chơi sẽ phải khá “vất vả” để có thể tìm hiểu được hết. Chúng khác nhau không chỉ về kiểu dáng, phanh, thông số kỹ thuật mà thậm chí cả nhạc trên xe.



Bạn sẽ cảm giác có hơi hướng của dòng game GTA khi liên tục thay đổi các loại xe nhờ kỹ năng Shift. Game thủ vừa chơi qua GTA chắc chắn sẽ nhớ lại cái cảm giác thấy một chiếc xe thể thao đẹp mắt đi qua và vài giây sau chiếc xe đó vừa được “sang tên” và trở thành của mình.

Ngoài xe cộ, nhân vật cũng như cả thành phố trong Driver: SF cũng được thể hiện một cách khá rõ nét. Trong những đoạn phim cắt cảnh, các nhân vật được chăm chút kỹ lưỡng tới từng sợi tóc. Người chơi sẽ có cảm giác như đang xem một bộ phim thực vậy.

Khi các nhân vật trong xe có đoạn hội thoại, khuôn mặt của họ sẽ cũng sẽ xuất hiện trên màn hình giúp người chơi dễ dàng nắm bắt được câu chuyện hơn.

Bên ngoài nhiệm vụ chính của Tanner là bắt Jericho, anh ta sẽ có rất nhiều các cuộc xung đột nội tâm, những nhiệm vụ nhỏ sẽ giúp người chơi nhận được vô số các thông tin cũng như hiểu rõ về nhân vật của mình trong game.



Dù vậy, đáng tiếc là game kết thúc quá nhanh với chỉ khoảng mười giờ chơi. Tuy có nhiều nhiều nhiệm vụ phụ và các thử thách để hoàn thành nhưng người chơi sẽ cảm giác hụt hẫng khi thiếu vắng đi mạch dẫn truyện.



Là một game đua xe, tuy nhiên điểm hấp dẫn nhất của Driver: SF lại có vẻ như không nằm ở điểm này. Đó cũng có thể coi là một bước phá cách của Ubisoft để đưa Driver vượt ra khỏi cái bóng quá lớn của các game đua xe trên thị trường.

Tuy vấn còn một vài điểm trừ nhỏ, nhưng sức hút lớn của Driver: SF thực sự là không phải bàn cãi.





LINKS Mediafire



LINKS Minus



có tất cả 44 part mỗi part 195 mb. vừa add 10% recovery. links reup lại ngày 27-8-2012

nguồn links: congtruongit.com
 

Dennet

New Member

Quote

still dying..................

vẫn load bt mà


bạn copy rùi chạy trên tab mới nhé

cái check link của 4rum bị lỗi rùi

 
cho mình hỏi, mình download linh repack, chơi ngon lành rồi, nhưng thấy lạ sao màn hình hay đen sì nhưng vẫn có tiếng lúc chiếu đoạn film cắt cảnh thế, game cố tình như vậy hay lỗi vậy ???
 
chủ thớt cho hỏi thêm :

1 game này chơi tương tự GTA IV à , sao nhin 2 đẹp quá chừng mà cấu hình lại nhẹ nhỉ

2 máy của mình dual core 2.6 , RAM 4GB , VGA 9500GT có chơi game này ở 1280x720 không , bật shadow ở medium hay high ấy.

3 trên youtube mình thấy có thể chơi game này ở góc nhìn thứ I thì phải , bạn có thể chỉ dẫn mình chơi ở Mode ấy không (nếu có)
 

thanhnha0805

New Member

Quote

chủ thớt cho hỏi thêm :

1 game này chơi tương tự GTA IV à , sao nhin 2 đẹp quá chừng mà cấu hình lại nhẹ nhỉ

2 máy của mình dual core 2.6 , RAM 4GB , VGA 9500GT có chơi game này ở 1280x720 không , bật shadow ở medium hay high ấy.

3 trên youtube mình thấy có thể chơi game này ở góc nhìn thứ I thì phải , bạn có thể chỉ dẫn mình chơi ở Mode ấy không (nếu có)

Game này mình down về test thử xong uninstall luôn nên cũng chưa có chơi,thấy bảo tương tự most wanted hơn

 

Miss_Ebo

New Member

Quote

Game này mình down về test thử xong uninstall luôn nên cũng chưa có chơi,thấy bảo tương tự most wanted hơn

Game này dở lắm hay cấu hình cao ???????? mới down là uni luôn à , bản setup bị lỗi không cài được phải không???? cho mình ý kiến có nên download không nhé , cấu hình máy vừa nêu trên rồi , nhanh nhé bạn (mình cũng chả biết most wanted là game gì cả)

 

dauyeu1248

New Member
tại mình đang chơi DAO,mafia 2,darksider nên không có time chơi cái này.

Bạn có thể lên youtube xem gameplay của game rùi hãy quyết định down hay không nhé.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top