dreamless_1208

New Member



- Gamespot's User Score: 7.6
- Phát triển: Deadline Games
- Phát hành: Eidos Interactive
- Cấu hình tối thiểu:
Windows 2000/XP
Pentium IV 1.5GHz
Ram 256MB
VGA 32MB 3D Accelerator
HDD 1.5GB
Câu chuyện của Total OverDose (TO) xoay quanh Tommy Cruz, cảnh sát “chìm” của tổ chức phòng chống tội phạm ma túy (DEA), quyết định vào sâu vào một tổ chức buôn ma túy cực lớn để điều tra về cái chết bí ẩn của cha mình, cũng là một nhân viên của DEA. Nhưng chẳng may, anh lại bị một chấn thương... “lãng nhách” trong lúc điều tra. Không thể bỏ dở, Tommy đành “cầu viện” đến đứa em trai song sinh Ramolito Cruz, vốn là một đứa con “ngoại đạo” trong gia đình vì đi ngược lại con đường của cha và anh trai, đóng giả mình để tiếp tục nhiệm vụ. Trong vai Ramolito, bạn sẽ phải sử dụng những hiểu biết về “thế giới ngầm” để tìm ra kẻ vừa giết hại cha mình, hiện vẫn “ẩn mình” trong tổ chức DEA.

Lối chơi cực kỳ sôi động và “action” liên tục từ đầu đến cuối, TO chắc chắn là một game mà các fan dòng hành động không thể bỏ qua. TO có phong cách “rất” tương tự với dòng game Grand Theft Auto - tự do trong hành động, góc nhìn người thứ ba, người chơi có thể chạy khắp thành phố, “nhảy” lên bất cứ chiếc xe nào mình thích... Các nhiệm vụ nhiều và cực kỳ đa dạng. Nhưng, điểm nhấn nổi bật của TO chính là những pha chiến đấu rất đa dạng và đẹp mắt, có thể nói “ăn đứt” các cảnh chiến đấu trong GTA.
Một trong những pha bay người bắn súng đẹp mắt nhất

Với “cái nhân” vẫn là kỹ thuật làm chậm thời (gian) gian (slow-motion, rất được game hành động hiện nay “chuộng”), nhân vật chính có thể thực hiện những động tác chiến đấu rất đẹp như vừa búng tường vừa bắn, phóng người né đạn và bắn trả... y như những các cảnh thường thấy trong phim “Ma trận”. Mỗi khi thực hiện các động tác này, game sẽ tự động “khóa” (lock) mục tiêu để bạn dễ dàng “chiêm ngưỡng” vẻ đẹp của các động tác, mà không phải để tâm đến chuyện nhắm bắn cho trúng. Nhìn chung các pha chiến đấu của game, yếu tố “đẹp mắt” được đặt lên hàng đầu chứ không phải là các kỹ năng. Trong mỗi nhiệm vụ, người chơi sẽ phải đối đầu cùng lúc rất nhiều đối thủ, nên bạn sẽ liên tục được “thi triển” các chiêu khác nhau, cực kỳ “sướng tay, sướng mắt”.

Ngoài những pha hành động đẹp mắt trên, TO còn cung cấp cho người chơi những tuyệt cú chiêu (Loco move) rất mạnh khác như Tornado (bắn xoay vòng tròn), Golden Gun (headshot), El Mariachi (sử dụng 2 khẩu đại liên gắn trong 2 cây đàn guitar)... giúp các trường đoạn hành động của trò chơi thêm phong phú và hấp dẫn.

Phần hình ảnh của game cũng mang chút dáng dấp của GTA: có tông màu tươi sáng cùng phần ngoại cảnh cực kỳ rộng lớn lớn. TO sử dụng khá nhiều hiệu ứng “blur”, nhất là trong những vụ nổ hay lúc nhân vật chính chơi “tuyệt chiêu” hay trong những pha “bay xe” mạo hiểm. Chính vì vậy, các khoảnh khắc này khi được quay chậm trở nên rất đẹp mắt và sống động. Về mặt âm thanh, có thể nhận thấy rõ sự đầu tư kỹ lưỡng ở khâu lồng tiếng nhân vật: rất cá tính, đặc biệt là chất giọng của nhân vật nào cũng đậm chất Mehicô không thể nhầm lẫn. Điểm xuyết vào đó là những bản nhạc nền sôi động mang phong cách Mỹ La-Tinh, khiến người chơi dễ dàng hòa nhập vào bối cảnh của game.

Có thể nói TO là một trong những game hành động góc nhìn thứ ba xuất sắc nhất từ trước tới nay. Dù chưa thể so sánh với GTA về chiều sâu cốt truyện cùng lối chơi cực kỳ đa dạng, nhưng bù lại, game có những mặt mạnh riêng mà nếu là fan của dòng hành động, bạn sẽ bị cuốn hút ngay lập tức. Sẵn sàng chưa nào, Ramolito?



Traile game:



Link download Total overdose bản nén RIP dung lượng chỉ 464 mb:
 

Andrew

New Member
Trò này tuy đồ họa hơi cùi nhưng lối chơi rất hay như vừa nhào lộn vừa bắn, húc đầu vào đối thủ, vừa đu dây vừa bắn...rất vui khi muốn giải stress và thích hợp cho cả mấy cái máy kùi mía nữa. :)
 

heomay_7

New Member
sao mình dow về rồi giải nén ra có 3 tập tin à mà nó còn báo lỗi nữa ? vậy mình phải làm sao bạn ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top