sea_snow_angel

New Member
Sau đây mình xin giới thiệu với tất cả người vài game cao bồi miền viễn tây mà mình sưu tầm được ( 1 số game vừa chơi và còn lại thì chưa chơi được vì máy cùi bắp)



Mở hàng là game :

1.Gun





Cấu hình game:

Windows XP/2000

Pentium III 1.8GHz or Athlon XP 18000+ Processor

256MB RAM

2.8GB Hard Disk Space

3D Accelerator Compatible Video Card

DirectX 9.0c

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:



2. Wanted Guns





Những chàng cao bồi cưỡi ngựa bắn súng là hình ảnh khá quen thuộc với khán giả màn bạc, nhưng lại quá hiếm hoi trong các trò chơi shooting

Câu chuyện mở ra trong bối cảnh Mexico thời (gian) Chiến tranh Nam Bắc. Người hùng của Wanted Gun là Reverend Devlin, một "ông già gân" từng ngang dọc một thời. Thuở trai trẻ, ông tham gia một toán cướp tung hoành khắp Mexico rồi phản bội lại chúng, ăn trộm toàn bộ tài sản của băng và trốn chạy. Đương nhiên, các đồng đảng cũ không thể dễ dàng bỏ qua cho Devlin và ông ta luôn bị Santiago Pedraza, một trong sáu tên cướp còn lại, truy sát. Cuối cùng, hai kình địch cũng gặp nhau trong một cuộc đấu súng. Devlin là người chiến thắng, với một bên mắt bị hỏng.




Để lại sau lưng xác Pedraza, ông lên đường làm lại cuộc đời bằng nghề mục sư. 10 năm trôi qua, một hôm ông trở về nhà và một cảnh tượng kinh hoàng bày ra trước mắt: không còn ai sống sót trong đống đổ nát và số vàng ông lấy của toán cướp cũng không cánh mà bay. Thì ra, kẻ bị coi là vừa chết Pedraza vừa thành lập băng mới với tên gọi Blood Hounds và kéo chúng tới tấn công kẻ thù cũ.




Devlin sẽ thanh toán thù trong Wanted Guns bằng cách săn đuổi các hung thủ trên những con đường ngập gió bụi. Ông sử dụng những loại vũ khí thông dụng của thời (gian) đó: súng ngắn 2 nòng, súng trường cưa nòng, súng săn Winchester, thuốc nổ dẻo, một cây nỏ và một lưỡi dao Apache. Góc nhìn người thứ nhất (FPS) cũng tương tự như những game FPS khác: nơi người chơi chĩa sùng vào sẽ hiện lên vòng ngắm hình chữ thập. Trong khi đó, góc nhìn người thứ ba được thể hiện với camera quay từ trên xuống.



Chơi Wanted Guns, bạn không chỉ đơn thuần tiến vào thành phố, quán rượu... bắn hạ những kẻ xấu. Có những trường đoạn bạn nên phải lén đột nhập, sử dụng lưỡi dao hay cây nỏ âm thầm tiêu diệt kẻ địch. chức năng này bổ sung thêm tính chiến lược chiến thuật cho trò chơi.

Cấu hình tối thiểu:

Windows 98, 2000, ME or XP

PIII 700Mhz Processor

800MB Disc Space

128MB System Memory

16MB 3D Display Adapter

DirectX 8.1 or later

DirectX 8.1 compatible Sound Card

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:






3.Dead Man s Hand (PC) - những tên cao bồi nước mỹ (link mf hàng hiếm à nha)



Cấu hình đề nghị:

Hardware Requirements

Operating System: Windows 98/Me/2000/XP

Processor: Pentium 3 800 Mhz or higher

Memory: 256 MB RAM

Hard Disk Space: 1.2 GB free

CD-ROM Drive: 8X Speed

Video: 32 MB Hardware T&L video card

Sound: Windows 98/Me/2000/XP-compatible sound card

DirectX: DirectX phiên bản 9.0 (included) or higher


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:







4. Damnation PC(cái này mình chưa test nha vì máy không đủ cấu hình để chơi và nặng nữa tận 10gb lận







Tương lai không thể đoán trước được, nhưng lịch sử không hẳn là không thể bị viết lại. Bám vào triết lý đó, Damnation, game bắn súng góc nhìn thứ 3, vừa tái hiện bối cảnh cuộc nội chiến nước Mỹ kéo dài sang tới đầu thế kỷ 20, nhưng vừa có nhiều yếu tố thay đổi.



Người chơi sẽ đóng vai Hamilton Rourke, người đứng đầu của một lực lượng nổi loạn được lập ra nhằm chống lại một tên trùm tư bản công nghiêp Prescott, kẻ chỉ huy một đội quân đánh thuê được trang bị vũ khí hiện đại tới tận chân răng.



Damnation là sự pha trộn tinh túy của dòng game bắn súng (shooter) với thể loại hành động và chiến đấu. Mục giới thiệu đầu tiên sẽ từ từ dẫn dắt người chơi làm quen với cơ chế của game, một vài chỉ dẫn nhỏ sẽ giúp bạn thuần thục các thao tác cơ bản. Giống như Tomb Raider, gameplay của Damnation là những pha đấu súng môi trường mở, kết hợp với thể thức di chuyển tự do tương tác với tất cả thứ trong bối cảnh.



Đối đầu với hàng tá kẻ địch cùng một thời (gian) điểm là điều thường xuyên diễn ra trong game, để là kẻ duy nhất tồn tại sau mỗi màn đẫu súng đòi hỏi bạn phải xử lý rất nhanh. Bám vách, nhảy, chạy, leo trèo … là những kỹ năng người chơi phảỉ thật thuần thục, cố gắng tận dụng lợi thế của môi trường càng nhiều càng tốt.




Khởi đầu màn chơi tại dãy núi Rocky, người chơi sẽ được chen chân lên một khu vực rộng lớn lớn, địa thế hiểm trở và phức tạp. Xa xa phía trước là hình ảnh một cây cầu lờ mờ, nơi bạn phải tới. Đường đi dĩ nhiên không hề đơn giản, bạn cần vượt qua một vực sâu không đáy, nếu rơi xuống đó nhân vật chỉ có nước chết. Bạn nên phải lần theo con đường dọc theo các vách đá cheo leo, và xuyên qua một tòa nhà đổ nát với nhiều chướng ngại.



Trong bản demo, Rourke bắt đầu bằng chuyện bắn đứt sợi dây xích giữ chặt cây cầu kéo bắc ngang một cái hố nhỏ, bằng cách đó anh ta sẽ vượt qua cái hố dễ dàng. Tiếp đó, nhóm của Rourke phải đối mặt với một cái hố khác lớn hơn nhiều. Các chiến hữu được điều khiển bởi AI phóng những cái móc dây bắc ngang qua cái hố và đu sang lần lượt từng người một


Cấu hình game:

Minimum System Requirements

OS: Windows XP/Vista

CPU: Pentium IV 2.8 GHz/Athlon Equivalent

RAM: 1 GB

HDD: 10 GB free disk space

Graphics: 256 MB vRAM

Sound Card: DirectX 9 Compatible

DirectX: phiên bản 9.0c





Xin lỗi vì link hôm trước mình post vừa bị dead mất mấy link , nếu ai vừa lỡ download cho mình thành thật xin lỗi.Mình mạn phép post link khác chuộc tội

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:






Call of Juarez hay kinh khủng luôn:



5.Call of Juarez Pc rip MF:



Miền Nam Texas những năm 1882 quả là chốn tuyệt cú vời để ẩn nấp với các bụi cỏ, lùm cây hay đá tảng dày đặc. Trên đường trốn chạy, Billy phải thường xuyên luồn lách dưới những vật chắn, chờ đợi thời (gian) cơ, tránh gây tiếng động, leo trèo, đu, bám. Này nhé, khi bắt đầu chơi, bạn sẽ phải giúp anh ta đào thoát khỏi sự truy lùng của đám cao bồi bằng cách chơi… lén lút: chờ những tên cao bồi quay lưng thì len lỏi giữa các thùng chắn. Ở cảnh này, chỉ cần hơi “hở sườn” một tí là Billy sẽ trở thành tấm bia cho những phát shotgun cực kỳ chính xác.



Tiếp đó, nhờ vào cách sắp xếp các tình huống khá thú vị, Billy thể hiện mình bằng những pha hành động nghẹt thở như khi trò trộm ngựa bị phát hiện, anh ta thúc ngựa hộc tốc cố thoát khỏi tiếng súng nổ luôn đeo đẳng sau lưng. hay ở màn chơi diễn ra trong một đêm mưa, vị trí của Billy có thể bị “điểm chỉ” mỗi khi ánh chớp lóe lên nhưng đó cũng chính là thời (gian) khắc vàng để anh ta chạy thật nhanh mà không cần bận tâm đến tiếng chân (do tiếng sấm vừa át tất cả âm thanh khác). Hay thêm vào đó là chuyện đẩy nhạc lên cao độ kéo căng sợi dây thần kinh; tiếng trống dồn thúc đẩy Billy chạy thật xa, thật nhanh…



Nếu Billly “tích cực” trốn chạy thì Reverend là hiện thân của người truy đuổi. Sử dụng thuần thục hai tay hai súng, tập trung bắn súng một tay cực nhanh, rút súng chớp nhoáng (lúc này thời (gian) gian sẽ chậm lại để người chơi “điểm chỉ” đối phương) là những “chiêu độc” giúp Reverend hoàn thành vai trò thợ săn. Bên cạnh đó, lúc tay Reverend mải mê siết cò hay lên đạn, thì một chân của ông có thể đạp đối thủ ngã quay. Trong game, bạn sẽ được thử lối quyết đấu tay đôi chỉ có ở các tay cao bồi: hai đối thủ đối mặt nhau cực kì căng thẳng, đợi tín hiệu phát ra và đồng loạt rút súng… Miền Tây hoang dã luôn là một thế giới đáng sợ và không dành cho những xạ thủ yếu tim. COJ vừa thể hiện rất tốt yếu tố này.

Cấu hình yêu cầu tối thiểu:

Windows 2000/XP

CPU P IV 2,2GHz/AMD Athlon 2400+ GHz (2,4GHz với Celeron)

512 MB RAM

Video card: nVidia GeForce 6600/ATI Radeon 9800

Sound card DX 9 compatible

HDD: còn trống 700 MB

DirectX 9.0c



Cấu hình đề nghị:

Windows 2000/XP

CPU P IV 3GHz/AMD Athlon 3000+ (3GHz với Celeron)

1 GB RAM

Video card: GeForce 6800/ATI Radeon X800

Sound card DX 9 compatible

HDD: còn trống 700 MB

DirectX 9.0c

Link download:


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

)_up_by_phonghanh.iso



6.Call off Juarez Bound In Blood





Lấy mốc thời (gian) gian trước phiên bản gốc, Bound in Blood kể về cuộc phiêu lưu của hai người anh em Ray và Thomas McCall rong ruổi khắp miền Tây nước Mỹ nhằm săn tìm báu vật, đồng thời (gian) phải trốn chạy khỏi sự săn đuổi của quân đội, những kẻ ngoài vòng pháp luật và thổ dân Apache tàn bạo.


Cốt truyện của game có vẻ đơn giản và được kể lại một cách rời rạc, nhưng một khi vừa đến được màn chơi cuối cùng, tất cả thứ sẽ được kết nối lại với nhau và trở nên rõ ràng, đồng thời (gian) tạo nên nền tảng hợp lý giải KẾT cho những sự kiện vừa xảy ra trong phiên bản đầu tiên. Ngoài Ray và Thomas, một nhân vật không kém phần quan trọng là William McCall, đứa em trai của Ray và Thomas. Không trực tiếp điều khiển được, nhưng nhân vật này đóng vai trò dẫn chuyện cho cả hai người anh em của mình.


Ở đầu mỗi chapter, bạn sẽ được lựa chọn giữa Ray hay Thomas để bắt đầu màn chơi của mình. Sự lựa chọn này không phải chỉ để cho vui, mà sẽ ảnh hưởng đến cách chơi của game. Ray có khả năng "lãnh đạn" cao hơn, đồng thời (gian) bằng khẩu shotgun của mình, Ray có thể "phân phát" đạn cho kẻ thù tốt hơn so với Thomas. Còn Thomas sẽ tập trung vào những pha hành động lén lút với dao, cung tên và súng trường. Có thể nói, nếu lựa chọn Ray thì đó sẽ là một trò chơi FPS đúng nghĩa, còn với Thomas sẽ là một cuộc chơi cân não và bí mật.

Các màn chơi của game được thiết kế khá tốt và cả hai nhân vật đều có thể vượt qua chúng bằng những cách khác nhau. Một số địa điểm sẽ thử tài bay nhảy của bạn như một game platform, nhưng không nhiều bởi BIB tập trung vào mảng đấu súng. Mỗi đối thủ bị hạ sẽ mang lại cho bạn một ít tiền bạc, đạn dược cũng như vũ khí, đồng thời (gian) cho phép bạn sử dụng chức năng "concentration" (tập trung) để làm chậm thời (gian) gian và thực hiện những pha nhả đạn đẹp mắt. Đối với Ray, anh ta có thể "đánh dấu" tất cả kẻ địch và hạ gục chúng bằng một loạt đạn, trong khi Thomas sẽ bắn từng tên địch xuất hiện trong tầm nhìn. Game không cho phép bạn dự trữ chức năng này mà buộc phải sử dụng ngay lập tức, nhằm hạn chế chuyện người chơi càn quét trò chơi quá dễ dàng.


Nhưng bất kể bao nhiêu đối thủ xuất hiện và bị bắn hạ, một game về cao bồi sẽ không hoàn chỉnh nếu thiếu đi những pha đấu súng tay đôi "duel". Đối thủ của người chơi trong những pha này là những người thực thi pháp luật, những tên trùm tội phạm hay thị trưởng một thị trấn. Cuộc đấu sẽ cực kì căng thẳng, bởi bạn chỉ có một phát đạn và phải chờ đợi tín hiệu để có thế rút súng. Bạn phải giữ kẻ địch trong tầm nhìn của mình, và khi tiếng chuông vang lên, bạn rút súng ra, tầm ngắm của khẩu súng sẽ di chuyển và một cú ấn cò đúng thời (gian) điểm sẽ mang lại cho bạn phần thưởng quý giá nhất: sinh mạng của bản thân. Còn quá sớm hay quá muộn đều sẽ dẫn bạn đến cái chết.


Mảng đồ họa trong game mang tông màu vàng xám đặc trưng, thể hiện được cái nóng khắc nghiệt của miền Viễn Tây. Vân bề mặt của các vật thể khá tốt, tuy nhiên mô hình nhân vật Ray và Thomas còn khá thô ở phần mái tóc. Các tên trùm đa dạng và có đặc điểm riêng, nhưng những tên "tép riu" lại là bản sao của nhau, với chỉ một vài mô hình lặp đi lặp lại. Trí thông minh của chúng chỉ ở mức tạm được nếu so với những game bắn súng hiện tại, và nhiệm vụ thường bị trùng lặp về nội dung. Thật đáng tiếc là game không hề đưa vào những điều thường gặp ở miền Viễn Tây mà ta thấy trong những bộ truyện tranh hay phim cao bồi, chẳng hạn như cướp ngân hàng, tấn công xe lửa hay xe ngựa.

Có thời (gian) lượng chơi khoảng 10 giờ, không tệ đối với một game chỉ tốn hơn 2 GB ổ cứng, nhưng BIB cũng cung cấp một phần chơi mạng thú vị. Người chơi được lựa chọn trong số 13 loại nhân vật game cung cấp (8 trong số đó cần được unlock) với sự khác biệt về vũ khí, các chỉ số máu, tốc độ,… để so tài trong chiến trường mạng. Mỗi đối thủ bị hạ sẽ mang lại tiền giúp bạn nâng cấp hay mua các loại vũ khí tốt hơn. Số lượng bản đồ trong chế độ này khá hạn chế nhưng game cho biết sẽ hỗ trợ các bản đồ download thêm từ mạng.

Cấu hình tối thiểu:

System requirement:

* Windows XP (with SP3) / Windows Vista (with SP1)

* Intel Pentium 4 3.2 GHz, Intel Pentium D 2.66 Ghz, AMD Athlon 64 3500 +

* 1 GB for Windows XP / 2 GB for Windows Vista

* Graphics card with 256 MB RAM, compatible with DirectX 10.0 or DirectX 9.0c with Shader Model 3.0 - supported cards: NVIDIA GeForce 6800/7600-7950/8600-8800/9600-9800/GTX 260-280, ATI RADEON X1650 - 1950/HD 2400-2900/3650-3870/4650-4870

* 4 GB of disk space

* Sound card compatible with DirectX 9.0c

Tình hình là 30 link MF hôm trước mình up bị die link 11,12 ,26 vì vậy mình rất xin lỗi vừa ai download link của mình .Mình sẽ up lại cho các bạn link khác:

Khi (71):

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:




Yeah xong rồi mệt quá đi mất
 

fuckof

New Member
(MF)Tổng hợp những game cao bồi miền viễn tây

Ông xin game cao bồi tui cho hẳn 1 topic lun, xướng nház ! ^^
 
(MF)Tổng hợp những game cao bồi miền viễn tây

game Call of Juarez Pc rip MF card on 128mb chơi dc k bạn
 

Connlaoi

New Member
(MF)Tổng hợp những game cao bồi miền viễn tây

Quote

game Call of Juarez Pc rip MF card on 128mb chơi dc k bạn

ko chơi được đâu bạn :)

 
(MF)Tổng hợp những game cao bồi miền viễn tây

Bản 1 là bản rip giải nén ra chơi lun. Còn bản bound in blood thì mình chưa test, nếu thiếu Cr-ack thì bảo mình kiếm cho :)
 

onlylove260287

New Member
(MF)Tổng hợp những game cao bồi miền viễn tây

cấu hình tui chơi được game thứ 6 mà không giựt không ?

Pentium 2.93GHZ 2gb of ram chip tybe NVIDA 9800GT card G41M-Combo (hình như là card rời )
 

Henwas

New Member
(MF)Tổng hợp những game cao bồi miền viễn tây

máy ôg chiến được hết game ở đây rùi còn j,nhưg chip xử lý là dòng j vậy? Pentium hay core 2 duo vậy?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top