TOCDUOIGA_9X

New Member






Năm 2009 chứng kiến một Batman: Arkham Asylum rực sáng mặc dù Rocksteady Studios, hãng chịu trách nhiệm phát triển tựa game này chưa phải là một cái tên đình đám. Yager, hãng game nhỏ có trụ sở Berlin, Đức đang cố gắng học theo tấm gương này với mục tiêu tạo ra một trong những game bắn súng hay nhất năm 2010.


Dự án của họ vừa khởi đầu từ năm 2007 và đó chính là Spec Ops: The Line, tựa game bắn súng lấy bối cảnh thành phố Dubai. Hai tựa game này cũng có một điểm chung là đều dùng Unreal Engine 3 để tạo nên các thế giới ảo của mình.


Thành phố Dubai trong Spec Ops: The Line vừa quen thuộc với các tòa nhà chọc trời nổi tiếng giờ vừa thành phế tích lại vừa xa lạ với triệu triệu tấn cát bao phủ khắp nơi. Giữa khung cảnh đó, người chơi sẽ gặp nhân vật chính, Đại úy Martin Walker của đội đặc nhiệm Delta.


Anh có nhiệm vụ giải cứu Đại tá John Konrad, người được đánh giá là đã mất tích trong nỗ lực di tản người dân trong thảm họa bão cát. Tuy nhiên, Konrad giờ vừa không còn là con người trước đây và chính ông ta vừa sát hại đội giải cứu trước đó. Chính người chơi sẽ quyết định chuyện có đem ông ta trở về hay không.


Đó là cốt truyện chính của Spec Ops: The Line, tuy nhiên người chơi sẽ có sự tự do rất lớn và game sẽ có rất nhiều nhánh phát triển khác nhau tùy theo các quyết định được đưa ra. Tuy vậy, game sẽ không có nhiều cái kết khác nhau hay ít nhất Yager chưa tính tới khả năng đó vào thời (gian) điểm hiện nay. Một điểm thú vị là người lồng tiếng cho nhân vật chính Walker cũng chính là Nathan Drake của Uncharted.


Gameplay của Spec Ops: The Line mang tính tiêu chuẩn của một game bắn súng góc nhìn người thứ 3 có hệ thống ẩn nấp. Tuy nhiên, nó cũng có những nét khác so với tựa game thay mặt cho phong cách này là Gears of War.


Yếu tố thứ nhất là chức năng phối hợp nhóm. Không tương tự với game bắn súng của Epic, Spec Ops: The Line cho phép người chơi điều khiển 2 thành viên khác trong đội. Game thủ có thể ra lệnh cho họ tới bất cứ chỗ nào trên chiến trường, tấn công, đi theo hay ẩn nấp.


Hy vọng rằng hệ thống tìm đường của các nhân vật do AI điều khiển sẽ hoạt động tốt để họ không gặp cảnh “lao đầu vào tường”, đồng thời (gian) mong rằng họ sẽ đủ sức tự lo liệu khi người chơi không đưa ra các mệnh lệnh.


Yếu tố khác biệt thứ hai vừa được đề cập nhiều, đó chính là cát. Sự di động của cát sẽ tạo ra nhiều cách chiến đấu và chiến thuật khác nhau trong cùng một địa điểm. Người chơi thậm chí có thể lợi dụng cát để chôn vùi quân địch vĩnh viễn hay tạo ra con đường để tới các vị trí mà bình thường không thể tiếp cận. Đây là chức năng rất hay và mong rằng nó sẽ được phát triển hết tầm.


Về đồ họa, Spec Ops: The Line vừa tận dụng tối đa Unreal Engine 3 để tạo ra một Dubai vừa hoành tráng vừa thê lương. Texture của game khá rõ hơn và chân thực, lột tả được vẻ xa hoa còn sót lại phía trong các công trình cũng như sự khô cằn đến chết chóc của ngoại cảnh.


Hiện tại, Yager mới chỉ công bố một số rõ hơn về phần chơi đơn. Họ cho biết sẽ có chế độ chơi phối hợp cũng như chơi mạng, tuy nhiên có vẻ chúng mới ở giai đoạn phát triển sơ khai. Một game bắn súng vào thời (gian) điểm này sẽ bị xem là chưa toàn vẹn nếu thiếu các chế độ chơi nhiều người và mong là Yager sẽ đầu tư nghiêm túc cho các mục đó.


Vào mùa thu năm nay, Spec Ops: The Line sẽ xuất hiện trên các hệ máy PC, PS3 và Xbox 360.




















Spec Ops The Line Minimum System Requirements


OS: Windows XP SP3

CPU: Intel Core 2 Duo @ 2GHz / AMD Athlon 64 X2 Equivalent

GPU RAM: 256 MB

GPU: NVIDIA GeForce 7900 GS/ ATI Radeon HD 2600XT

RAM: 2 GB

HDD: 6 GB free

AUDIO: DirectX Compatible

OTHER: Steam Client


Spec Ops The Line Recommended System Requirements


OS: Windows Vista/7

CPU: 2.4 GHz Quad Core processor

GPU RAM: 512+ MB

GPU: NVIDIA GeForce 9800 GTX/ATI Radeon HD 4850

RAM: 3 GB

HDD: 10 GB free





Mirror ( 2 link có thể thay thế cho nhau )




Added Recovery 10%


Spec Ops The Line MultiPlayer / LAN Cr-ack




1.IMPORTANT: Create a new Steam Account with a new Email address!


2.Install Spec Ops: The Line

3.Download and càiSteam Client

4.Download cái này về


5.Join the Spec Ops: The Line network

6.Start Steam with Greenluma.exe

7.Start the game

8.Go to “Multiplayer”

9.Go to “LAN” and join or host a Match

10.Have Fun



Chú ý : - Trong link MF có ctrev cái đó là nhưng file cứu hộ khi bị del file nên đừng down

- Trong link Billionuploads có folder rev cũng là folder chứa các file cứu hộ nên đừng down




NOTE

1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài


2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> cài


3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010

4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save:


(ấn nút HOME rồi làm như video)

5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.

6- Links vừa được add 10% recovery,nếu gặp lỗi corrupt or wrong pass thì repair file hỏng rồi giải nén lại nhé.

7- các bạn down về xóa đuôi .ctit đi thêm đuôi rar đằng sau rồi giải nén bình thường nhé :


Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game


 

reytintin_1405

New Member

Quote

cái này từ 2010 mà h mới có hàng thì chắc là...ko biết

Sax game mới ra đó chú game này lấy đâu ra tin ra vào năm 2010 thế

 

Hamlyn

New Member
WOA game hay tháng này ra liên tục , đang cài ghost recond ngày mai phá đảo chuyển qua cài nỳ thui còn pax prayne nữa chứ , max effect 3, nhìu woa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top