Google Instant giúp người dùng tìm thông tin nhanh hơn bằng cách hiển thị kết quả có liên quan khi từ khóa được nhập và cho ngay ra kết quả có thể người dùng chưa nhập xong. Dựa vào những gợi ý đó người dùng có thể tìm kiếm với một từ khóa đúng nghĩa hơn.


Cách Google Instant hoạt động

Khi người dùng bắt đầu nhập tìm kiếm, Google Instant sẽ tự động hiển thị kết quả cho tìm kiếm phổ biến bắt đầu bằng các chữ cái đó. Thuật toán sẽ cố gắng suy đoán phần còn lại của truy vấn là gì phụ thuộc trên các truy vấn phổ biến được người dùng khác nhập. Văn bản được tiên đoán được hiển thị bằng màu xám sáng trong hộp tìm kiếm, đồng thời (gian) kết quả tìm kiếm và quảng cáo tự động được hiển thị cho truy vấn được tiên đoán đó.

VD : Chúng ta chỉ cần gõ từ khóa là  “chuyen phat ” thì google instant tiên đoán bạn muốn tìm từ ” chuyen phat nhanh ” và cho ra ngay kết quả mà chúng ta không nên phải Enter.


google instant


 


Cách tính số lần hiển thị

Khi có ai đó tìm kiếm bằng Google Instant, số lần hiển thị quảng cáo được tính theo các trường hợp sau:


- Người dùng bắt đầu nhập truy vấn trên Google và nhấp vào bất cứ nơi nào trên trang (kết quả tìm kiếm, quảng cáo, sửa lỗi chính tả, tìm kiếm có liên quan).


- Người dùng chọn một truy vấn cụ thể bằng cách nhấp vào nút Tìm kiếm , nhấn phím Enter hay chọn một trong các truy vấn được tiên đoán.


- Người dùng ngừng nhập và kết quả được hiển thị tối thiểu 3 giây.


Google sẽ không hiển thị kết quả đối với các tìm kiếm bị Google đánh giá là không phù hợp, trừ bay bạn nhấn phím Enter hay bấm vào nút Search.


Tags : dich vu seo, seo là gì




Bài viết liên quan Cách vào facebook tất cả mạng, tất cả lúc, tất cả nơi, full chức năng
Seo bền vững
Google Sandbox là gì?
Criminalization là gì?
Cách cài đặt google analytics
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top