Cho đến thời (gian) điểm này, dòng game bắn súng ở góc nhìn thứ nhất vừa có những bước tiến vượt bậc. Một trong những tiến bộ đáng kể nhất chính là chuyện lồng vào game một cốt truyện hay và chặt chẽ. Đó chính là bí quyết làm nên thành công của các game như Half-Life, Medal of Honor, Halo. Bên cạnh đó, với sự phát triển nhanh của các game trực tuyến như Unreal Tournaments, thể loại game bắn súng thuần tuý vừa vấp phải những trở ngại đáng kể trên con đường phát triển. Dù vậy, dòng game này vẫn không hoàn toàn biến mất trên thị trường. Tất nhiên ta không thể phủ nhận sự thành công của các game như Halo, Half-Life, nhưng nếu có một lúc nào đó, người chơi muốn đổi món và tìm kiếm những game bắn súng thuần tuý, thì Serious Sam II chính là sự lựa chọn số một. Với Serious Sam, nhiệm vụ duy nhất của người chơi là ngắm chuẩn xác và ‘thổi tung’ tất cả những thứ xuất hiện trên màn hình (bao gồm cả quái vật và đồ đạc xung quanh).





Phiên bản gốc, Serious Sam: The first encouter, được phát hành năm 2001 trên hai hệ máy PC và Xbox. Cũng tương tự như Doom, nội dung chủ yếu của game chính là bắn, bắn và thổi tung tất cả vật có thể. Cốt truyện của game tương đối đơn giản và không có kịch tính. Trong tương lai, loài người tình cờ khám phá những di tích của một nền văn minh thời xa xưađược vùi lấp trong lòng đât, dưới chân các kim tự tháp Ai Cập. Với tri thức người xưa để lại, con người vừa nhanh chóng thoát ly trái đất, du hành vào vũ trụ, tìm ra những hệ mặt trời mới. Và cũng tương tự hầu hết các game giả tưởng kiểu này, loài người vấp phải sự tấn công của các sinh vật ngoài vũ trụ và phải rút về Trái Đất, căn cứ cuối cùng, nơi họ phải đối mặt với nguy cơ diệt chủng không còn xa. Để cứu vãn tình thế, người anh hùng Sam được gửi vể quá khứ để thay đổi lịch sử. Mục tiêu chính của Sam là tiêu diệt nhân vật phản diện Metal.







Được tung ra thị trường vào năm 2001, Serious Sam vừa nhanh chóng tạo ra một cơn sốt. Điểm mạnh của game chính là hành động ở tốc độ cao, sự đa dạng về vũ khí và quái vật, nét hài hước và một số lượng lớn các nhân vật có thể xuất hiện trên màn hình cùng một lúc. Mặc dù mang tên Serious Sam (Chàng Sam nghiêm túc), nhưng nhân vật Sam lại mang tính cách dí dỏm và game được phát triển theo hướng một game giải trí đơn thuần chứ không quá ‘nghiêm túc’ như các game bắn súng hiện thời. Thay vì tìm cách thắt chặt cốt truyện để người chơi tìm hiểu, game thử thách người chơi bằng những ‘đợt sóng’ quái vật tiến công ào ạt.





Với Serious Sam II, người chơi sẽ gặp lại tất cả những nét quen thuộc vừa làm nên thành công của phiên bản gốc. Về cốt truyện, người chơi vẫn tiếp tục vào vai Sam, vừa diệt quái vật, vừa thu thập các mảnh huy hiệu cổ để đánh bại Metal. Tuy nhiên, Sam không còn đơn độc. Trên suốt đường đi, anh sẽ nhận được sự giúp đỡ của ba phù thuỷ đến từ hội đồng Sirian vĩ đại.





Nếu phiên bản gốc vừa nổi tiếng với một số lượng lớn các nhân vật có thể xuất hiện trên màn hình cùng một lúc thì Serios Sam II vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh này. Thậm chí nhà sản xuất còn đang đăng ký để được xác nhận là game lập kỷ lục Guiness về số quái vật đông nhất xuất hiện trên màn hình. Để làm được điều này, studio game vừa tạo ra một engine hoàn toàn mới mang tên Serious 2. Không chỉ có khả năng tạo ra môi trường vật lý phức tạp gấp trăm lần so với phiên bản gốc, engine này còn có thừa đủ khả năng tạo ra những hiệu ứng hiện đại nhất trong các game bắn súng hiện nay. Với engine Serious 2, một điều chắc chắn là cảnh một chọi một trăm sẽ xuất hiện thường xuyên trong game.





AI của quái vật cũng được cải tiến đáng kể. Chúng sẽ không chỉ nhảy bổ vào Sam như trước mà sẽ biết phối hợp để bao vây và tấn công từ nhiều hướng. Nếu Sam hạ được người đứng đầu của một nhóm quái vật thì số sống sót có thể sẽ hoảng sợ mà bỏ chạy.

Môi trường trong game cũng sẽ được cải tiến so với phiên bản gốc. Bên cạnh những tiến bộ về engine sử dụng, hãng cũng giành nhiều thời (gian) gian để xây dựng môi trường game rõ hơn và phong phú hơn. Người chơi sẽ chiến đấu ở rất nhiều khung cảnh khác nhau như rừng sâu nhiệt đới, đền thờ Á châu, đầm lầy ẩm thấp, hành tinh núi lửa hay vùng đất băng giá cũng như trong các thành phố tương lai…







Về mặt quái vật, tổng cộng có tới hơn 45 loại mới sẽ chờ đón người chơi. Quái vật sẽ ngày càng ‘hoành tráng’ hơn, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Thực tế, hãng tuyên bố Serious Sam II là game có những con “trùm” được thiết kế đồ sộ nhất từ trước tới nay. Trong số những quái vật nguy hiểm, có thể kể đến những tên hề Marcel với lượng lớn thuốc nổ dưới áo choàng; những xác chết hồi sinh giỏi kungfu hay những con gà và nhện máy nguy hiểm được vũ trang bằng lớp áo giáp axít.





Kế thừa sự thành công của các game bắn súng hiện nay về ý tưởng chiến đấu xa, trong Serious Sam II, người chơi có thể sử dụng những phương tiện chiến đấu hiện đại cũng như thô sơ. Đặc biệt, có một vài sinh vật “ngây thơ” như khủng long ăn thịt mà người chơi có thể sử dụng như phương tiện di chuyển. Ngoài ra, hãng còn tiết lộ về hai loại xe chiến đấu có thể sử dụng. Thứ nhất là một loại xe hình cầu, có những răng nhọn chĩa ra ngoài, sẵn sàng phá tan bất cứ chướng ngại vật nào trên đường. Loại thứ hai được gọi là Hovertank với khả năng trượt sát mặt đất với tốc độ cao.





Như vừa nói ở trên, Serious Sam nổi tiếng vói sự đa dạng về vũ khí. Trong phiên bản 2, tổng số lượng vũ khí lên đến hơn 50. Trong đó có thể kể đến súng Hydro Plasma với khả năng phóng chùm năng lượng plasma tầm nhiệt; súng lục 12 viên với khả năng lên đạn tự động hoàn toàn để người chơi chỉ phải chú tâm vào chuyện ngắm và bắn. Ngoài ra còn có súng phóng lựu với khả năng phóng 4 lựu đạn với tốc dộ nhanh chậm khác nhau; súng cannon PayneKiller. Đặc biệt nhất là bm Serious, được thiết kế hình tròn với điệu cười nhếch mép của Sam. Với những nguyên liệu chế tạo đặc biệt, vũ khí này sẽ hạ gục tất cả đối thủ khó chịu.









Với những gì nhà sản xuất tuyên bố, chắc chắn Serious Sam sẽ là một món ăn lạ vị trong bàn tiệc ê hề các game bắn súng hiện đại.



Cấu hình tối thiểu

System: AMD Athlon or Intel Pentium or equivalent

RAM: 512 MB

Video : Any videocard that fully supports OpenGL

DirectX Version: 8.0+

Operating System: Windows 2000/XP



Cấu hình đề nghị

CPU: ~2.0GHz Athlon XP / Pentium M / ~2.6GHz Pentium 4 or equivalent

RAM:512 MB

DirectX Version: 8.0+

Operating System: Windows 2000/XP

Video Memory:64 MB

Other: DirectSound3D compliant sound board, nVidia GeForceFX 5900 series and GeForce 6200 and 6600 series, ATI Radeon 9500 thru 9800 and X600-X700 series supported and recommended



Link download bản Full (có 15 file down về giải nén tất cả tất cả thứ cần thiết đều ở trong đó)



Đã Add Recovery 10%.







Trong quá trình download và cài đặt sử dụng Pass : congtruongit.com



Không cần dùng ổ đĩa ảo, chạy file setup để cài. Cài xong thì chạy bản Patch và chọn đường dẫn đến thư mục vừa cài game. Xong copy toàn bộ file trong thư mục Cr-ack rồi paste đè vào thư mục game vừa cài. Chơi thôi!!!!



Hãy nhấn Thank trước khi down để chứng tỏ bạn là người văn minh. Thân!!!!



Đây là bản của mình tự đóng gói và được nén trực tiếp từ máy của mình hết gần 2 ngày (cả nén và up lên mediafire), vì vậy những ai vào Topic này nói linh tinh về nguồn này nguồn nọ mình sẽ không tiếp.



Máy không có Card vẫn chơi được, nhưng cấu hình phải ngon ngon chút, điển hình Ram mà là 512 thì hết thuốc nhé ^_^
 

Quote

Thank đang rất cần game này


SPAMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM

Ai down game về có vấn đề gì thì phản hồi lại ngay để tui xem xét lại link nha.

 

Walthari

New Member
dùng code :
để thành


Mã PHP:


***91;DOWNLOAD + PASS***93;xyz***91;/DOWNLOAD + PASS***93; 



thay vì :

sẽ ra


Mã PHP:


***91;DOWNLOAD + HIDE***93;xyz***91;/DOWNLOAD + HIDE***93; 



nếu có pass là congtruongit.com nhé !

 

mrlinhadl

New Member

Quote

card on choi dc không chú

Lưu ý game không dành cho máy có card on, nếu có chơi được thì cũng là trường hợp hãn hữu, không ra gì cả lag lắm. Game này cũng nhẹ không, cần cái card rời cùi là chiến ngon rồi

 
Cái nì sử dụng 3D Analyze được ko, máy mình không có card rời, nói nhanh hộ cái chứ dl 1 đống về để ngắm thì nãn lắm

<-- Bổ sung bài viết -->Chủ thớt úp hộ em cái file code.dll với lên google sợt mãi không ra,thanks
 

lehongtrinh2001

New Member

Quote

Cái nì sử dụng 3D Analyze được ko, máy mình không có card rời, nói nhanh hộ cái chứ dl 1 đống về để ngắm thì nãn lắm

<-- Bổ sung bài viết -->Chủ thớt úp hộ em cái file code.dll với lên google sợt mãi không ra,thanks

Sử dụng 3D Analyze không được, mà code.dll là cái file gì, game này đâu cần file đó đâu, mình không nhận tìm giúp file đâu nha.

 
có cái đĩa của game này rùi,chơi ngon lành đâu cần card rời đâu mà nói ghê thế ? hay là bạn lấy link của serious sam II HD rùi ? nghi wá
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top