dongtran8885

New Member








Cho tới thời (gian) điểm hiện tại, những thông tin mà hãng Treyarch và Activision vừa tiết lộ về dự án game Call of Duty: Black Ops là chưa thật sự nhiều. Tuy nhiên, tạp chí Official Xbox Magazine (OXM) mới đây vừa cho đăng tải thêm một số rõ hơn xung quanh về gameplay của Black Ops. Nếu những thông tin đó là hoàn toàn chính xác thì người chơi sẽ biết được nhiệm vụ mà mình sẽ phải đảm nhiệm trong chế độ Campaign là gì, nhưng đối với game thủ Việt Nam thì đây không phải là điều thật sự hay ho.



Trong phần chơi Campaign, bạn sẽ vào vai một thành viên của nhóm Nghiên cứu và Quan sát (SOG) để thực hiện các nhiệm vụ chủ yếu diễn ra tại Việt Nam và Liên Xô. Được biết SOG được thành lập vào ngày 24/1/1964 mà thành viên thực chất là sự kết hợp của lực lượng đặc nhiệm quân đội Mỹ (U.S Army Special Forces), lực lượng Hải-Bộ-Không quân Mỹ (U.S Navy SEALS), nhóm đặc vụ thuộc Cục tình báo trung ương Mỹ (CIA), lực lượng biệt kích Force Reconnaissance thuộc Hải quân lục chiến Mỹ (U.S Marine Corps).



Trong số các nhiệm vụ mà SOG thực hiện trong Black Ops thì có một nhiệm vụ dùng trực thăng để thả quân xuống cố đô Huế nhằm mục đích theo dõi các cán bộ của Việt Nam và Liên Xô bí mật (an ninh) thương thảo với nhau. Ở một nhiệm vụ khác thì trò chơi lại mở màn bằng chuyện một chiếc trực thăng của SOG bị rơi xuống sông Hương, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình bơi lặn qua làn nước đục ngầu để leo lên bờ với chỉ duy nhất một con dao găm. Đó là còn chưa kể đến nhiệm vụ bí mật (an ninh) của SOG tại dãy núi Ural thuộc Liên Xô cũ cũng như rất nhiều các nhiệm vụ khác còn chưa được tiết lộ.



Cung tên, loại vũ khí thường được quân du kích Việt Nam sử dụng để đối đầu với các lực lượng đặc nhiệm của quân Mỹ sẽ xuất hiện trong game. Thông tin này vừa được đích thân ông Mark Lamia, người đứng đầu công ty Treyarch tiết lộ với tờ USA Today trong một cuộc phỏng vấn mới đây sau khi tham khảo ý kiến của thiếu tá John Plaster – một cựu binh của SOG, đồng thời (gian) là tác giả của cuốn sách SOG: Những cuộc chiến bí mật (an ninh) của đặc công Mỹ ở Việt Nam. Tuy nhiên, điều đáng nói là rất có thể loại vũ khí này sẽ không chỉ dành cho người Việt mà còn cho cả người Mỹ, vốn vừa sở hữu quá nhiều loại vũ khí hiện đại.



Ông Lamia nói: “Quyết định đưa loại vũ khí này vào game là do tác động của một câu chuyện mà Plaster vừa kể về một thành viên SOG vừa trang bị cho mình chiếc cung tên để thực hiện nhiệm vụ cũng như do tác động của kết quả của cuộc nghiên cứu mà chúng tui thực hiện, tất cả cho thấy những chiến binh bản địa ở Việt Nam vừa sử dụng cung để đối đầu với các đội đặc nhiệm. Trong game của chúng tôi, cung là một loại vũ khí được sử dụng với hai mục đích, lúc đánh du kích và sau khi được chỉnh sửa, nó trở thành một loại vũ khí sát thương từ xa mà không gây tiếng động”.



Chưa hết, sau đoạn teaser trailer ngắn ngủi thì đoạn trailer thứ 2 mà Activision vừa mới tung ra vừa xác minh rõ ràng hơn cho chuyện các game thủ Việt phải rơi vào tình trạng “cõng rắn cắn gà nhà” trong Black Ops. Dù chỉ dài 1 phút 42 giây nhưng đoạn trailer này cũng đủ cho thấy những hành động tàn phá khủng khiếp mà lực lượng SOG thực hiện tại Việt Nam bằng các loại vũ khí cả hiện đại như súng phóng lựu đạn và cả đơn sơ như cung tên, cùng những loại máy bay trinh sát tân tiến như SR-71 Blackbird…



Nói tóm lại, mục Campaign của Black Ops có lẽ sẽ không “bóp méo” lịch sử nhờ chuyện chú trọng tới cốt truyện như hãng Activision từng cam kết trước đây. Tuy nhiên, nhiều khả năng phần chơi này sẽ chỉ cho phép điều khiển quân Mỹ, mà cụ thể là lực lượng SOG. Nếu đúng như vậy chắc hẳn sẽ khiến các game thủ Việt Nam cảm giác không hài lòng, kể cả khi chế độ Multiplayer hay Co-op 4 người có thể cho phép người chơi lựa chọn phe Việt Nam. Liệu các game thủ chúng ta sẽ tẩy chay Call of Duty 7: Black Ops về điều này?































System requirements:

■ Operating System: Windows XP / Vista / 7

■ Processor: Intel Core 2 Duo E6600, AMD Phenom X3 8750 or better

■ Memory: 2 GB of RAM

■ Graphic: Graphics Card NVIDIA GeForce 8600GT, ATI Radeon X1950 Pro or better with 256 MB of graphics memory with support for Shader 3.0

■ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0

■ Hard Disk Space: 12 GB available











NOTE

1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài

2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> cài

3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010

4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save:

(ấn nút HOME rồi làm như video)

5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.

6- Links vừa được add 10% recovery,nếu gặp lỗi corrupt or wrong pass thì repair file hỏng rồi giải nén lại nhé.



Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game


 

vuabongdem113

New Member
Đây là bản full Reup lại, không phải bản addon hay nâng cấp mở rộng



có các links torrent update game cho game chạy mượt hơn ở đây, các bạn có thể kham thảo.



[Mediafire]%20Call%20Of%20Duty:%20Black%20Ops
 
Mấy bạn cho hỏi tí, mình có nhớ là xem ở đâu là game này chơi 3D được phải không? Mấy bạn xác nhận thông tin dùm mình cái ^^ Vừa sắm được cái card GTX 470 có 3D và mắt kính nên tính test thử 3D. Không bít có hay = cái Avatar the game không ^^
 

Quote

Mấy bạn cho hỏi tí, mình có nhớ là xem ở đâu là game này chơi 3D được phải không? Mấy bạn xác nhận thông tin dùm mình cái ^^ Vừa sắm được cái card GTX 470 có 3D và mắt kính nên tính test thử 3D. Không bít có hay = cái Avatar the game không ^^

kô 3d chẳng lẽ 2d

 

Akono

New Member
Có anh nào có file d3ddx9_43.dll này ko? down xong thì thiếu file này hic
 

vinhvinh

New Member

Quote

Có anh nào có file d3ddx9_43.dll này ko? down xong thì thiếu file này hic

thứ nhất : Cr-ack game chưa ?

thứ hai : không có file d3ddx9_43.dll

thứ 3 chỉ có file

 

Tyrone

New Member
pass 43 wrong pass rồi mấy bạn ơi

<-- Bổ sung bài viết -->xem lạ hộ cái đi bạn ơi mình thử tất cả cách rồi vẫn bị wrong pass
 

Wmffre

New Member
bạn thử dow lại xem ^^ . cái bài này nhiều người test thành công rùi mà. mà thử dùng 7zip thay cho winrar xem
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top