Transformers: Fall Of Cybertron là game hành động nhập vai robot do High Moon Studios sản xuất. Trò chơi sẽ tiếp tục câu chuyện giữa Autobots và Decepticons cùng cuộc chiến tranh dai dẳng của mình, tuy nhiên rất nhiều thay đổi và cải thiện vừa được đưa ra để hướng tới một cách chơi tự nhiên hơn cho dòng game này.



Nguồn gốc của hành tinh Cybertron vừa chìm vào quên lãng, kí ức về những thế trước tan biến cùng với thời (gian) gian. Chỉ có một điều chắc chắn rằng, các Transformer, những sinh vật máy móc cùng nhau chung sống trên hành tinh này vừa rất lâu rồi. Một liên minh những "Primes", các Transformer có sức mạnh siêu phàm được lập ra để dẫn đường cho thế giới Cybertron.



Trong số đó, Optimus và Megatron là bạn thân, nhưng niềm tin về phương pháp lãnh đạo cũng như cấu trúc xã hội giữa họ là hoàn toàn khác nhau. Những Autobots tin vào tự do và bình đẳng. Trong khi thế lực mới hình thành Decepticons, dẫn đầu bởi Megatron tin rằng chỉ có kẻ mạnh mới có thể làm bá chủ, quyền lực là tất cả và tất cả thần dân phải nghe theo lệnh của chúng.



Cuộc chiến vừa xảy ra trên Cybertron. Dần dần, cuộc chiến ấy hủy hoại hành tinh này, cho đến một thời (gian) điểm, tất cả những nguồn tài nguyên vừa cạn kiệt. Sự tồn tại của chính các Transformer đang bị đe dọa. Fall Of Cybertron diễn ra vào khoảnh thời (gian) gian này. Liệu các Autobots đang thất thế liệu có lấy lại được quyền kiểm soát và cứu lấy Cybertron hay không?



Cấu hình:

OS: Windows® XP/Vista/7

Processor: Intel Core 2 Duo 2.6 GHz or AMD Phenom X3 8750

Memory: 2 GB system RAM

Hard Disk Space: 8.4 GB Free Space

Video Card: GeForce 8800 GT series with 512 MB RAM or ATI Radeon HD 4850 with 512 MB RAM

DirectX®: DirectX 9.0c or DirectX 10

Sound: DirectX compatible Sound card



































DOWNLOAD NOW (41 Part, Size: 7.3Gb)



Pass unrra:

Mã:

world4free.in

4share Repack (4.16Gb):



Fshare Full (7.8GB):

Cr-ack Skidrow:

Mã:

http://rghost.net/40003193

Hướng dẫn Cr-ack:

Download về giải nén chạy TFOC.Language.Selector.exe sau đó copy tất cả Cr-ack vào trong thư mục Binaries của game.



Ai không có acc vip thì dùng web get link này max speed nhé



 

thaotrang135787

New Member
Thanks bạn ủng hộ Mình test rùi bạn yên tâm, mình card on G41 nên phải để low mới chơi dc hix không cảm nhận dc hết cái đẹp của game



 

Quote

ủa, G41 chơi được hả, bạn để cấu hình game như nào, chỉ mình với, có bị giật hok ??

low all setting ngon lành

mà xao mấy autobot bị đỗi màu zị

 

b0y_kut3_b791

New Member
đang down, sắp xong rồi, định test xem máy có chơi được hok, nghe mấy bác nói vậy yên tâm hẳn, đỡ mất công hơn 1 ngày cắm máy down, yeah
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top