Có thể nói yếu tố hành động vừa được đẩy đến đỉnh điểm trong đoạn trailer về gameplay mới nhất của Sleeping Dogs khi người chơi có thể nhảy từ xe này sang xe khác hay thậm chí có thể tham gia các trận đấu súng dữ dội ngay khi đang lái xe với tốc độ cao.

Đặc biệt, người chơi cũng có thể tha gia vào các cuộc đua đường phố bất hợp pháp để nhận lấy các phần thưởng có thể là tiền lẫn "tình". Tuy nhiên, game thủ sẽ phải trả giá đắt cho bất kỳ hành động sai lầm nào với hàng loạt mối nguy hiễm đang rình rập trên mỗi đoạn đường đua.

Đại diện nhà phát hành Square Enix cho biết: "Người chơi sẽ có thể trải nghiệm những màn rượt đuổi không thua kém gì những cảnh có trong phim hành động với 65 loại phương tiện bao gồm cả trên đường bộ lẫn dưới đường thủy tại Hồng Kông."

Được dự kiến phát hành vào cuối năm 2012 cho PC, Xbox 360 và PS3, Sleeping Dogs hiện đang được phát triển bởi United Front Games của tựa game đua xe ModNation Racers, hợp tác với studio tại London của Square Enix, đội ngũ vừa từng thực hiện các tựa game như Batman: Arkham Asylum và Just Cause 2.









































Download: Sleeping.Dogs-SKIDROW

Links mediafire

Đĩa 1:

Đĩa 2:

Hoặc

minus.com

Đĩa 1:

links reup lại ngày 15-10-2012

links có tất cả 2CD. CD1 có: 46 part. CD2 có: 9 part. vừa add 10% recovery. nguồn links congtruongit.com

các bạn down về rồi chuyển .ctit thành .rar rồi giải nén bình thường


links bản upate up bởi



update 1.4 :





Cr-ack :



Hướng dẫn cài đặt



 

vu_luong

New Member

Quote

có . hiện tại giờ tất cả game đều vẫn phải trên nền xp mà

bản này ông test chưa @@ k lại như bản repack down về bị lỗi The procedure entry point_except_handler4_common could not be located in the dynamic link library msvcrt.dll thì nản luôn

 

tui cũng Wrong pass giải nén CD2.Vui lòng fix lại nha chủ topic !Thanks

bạn thử vào đây xem cách sửa xem

 

zenki282

New Member
mấy bạn chỉ mình cách để hiện nhân vật khi coi clip trong game với lúc nào cung không có nhân vật mà toàn tiếng nói zz
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top