hanakjmj7591

New Member


GameSpot Score 8.5



Từ trước tới nay chưa từng có một game nào được chờ đợi như Modern Warfare 2 khi riêng chuyện nó được chính thức bán ra cũng vừa là một sự kiện lớn của game thủ trên toàn thế giới. Việc hàng triệu bản game nhanh chóng được tiêu thụ trong ngày đầu ra mắt bất chấp những phản đối của game thủ PC càng chứng tỏ sức hút mãnh liệt của tựa game này.

Modern Warfare 2 là game thứ 6 trong dòng game bắn súng nổi tiếng Call of Duty và nối tiếp cốt truyện của bản Modern Warfare đầu tiên, phiên bản vừa ra mắt 2 năm trước. Game vừa kế thừa các điểm mạnh của phiên bản đầu và đẩy tất cả những gì hấp dẫn nhất lên một tầm mức cao hơn nữa.















Được xây dựng trên nền engine IW 4.0 cải tiến từ engine dùng trong Modern Warfare, game có đồ họa đẹp mắt và chi tiết. Đặc biệt là trên nền PC dù sở hữu đồ họa đẹp nhưng cấu hình yêu cầu vẫn khá nhẹ nhàng, giúp cho nhiều game thủ tiếp cận được với Modern Warfare 2.

Phần chơi chiến dịch của game vẫn tập trung vào cuộc chiến chống khủng bố ở quy mô toàn cầu. Tuy nhiên lần này các địa điểm đa dạng hơn so với bản trước. Nhân vật trong game sẽ chen chân tới nước Nga xa xôi, nước Trung Á Kazakhstan, sa mạc tại Afghanistan cũng như thành phố nổi tiếng Rio De Janeiro của Brazil.















Một phần quan trọng của phần chiến dịch diễn ra ngay tại thủ đô Washington DC của nước Mỹ, nơi quân đội Nga và Mỹ tiến hành giao tranh ác liệt với nhau. Từng địa điểm trong game đều được khắc họa chân thực và có nét độc đáo khác nhau nhưng vẫn toát lên sự khốc liệt của chiến tranh.

Cốt truyện của Modern Warfare 2 lấy mốc thời (gian) gian 5 năm sau khi bản game đầu kết thúc. Bất chấp các nỗ lực của nhóm đặc nhiệm, lực lượng theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan vẫn lên nắm quyền tại Nga và biến gã khủng bố Zakhaev, nhân vật phản diện chính trong phần 1, trở thành một anh hùng dân tộc.















Sau khi Makarov tiến hành vụ tàn sát đẫm máu tại một sân bay Nga và thành công trong chuyện đổ tội cho người Mỹ, quân đội Nga vừa tiến hành trả đũa bằng một cuộc xâm lược quy mô lớn vào bờ biển phía Đông nước Mỹ. Chiến tranh vừa nổ ra thực sự và trong khi cả thế giới đang sững sờ thì nhóm đặc nhiệm vẫn phải truy lùng tung tích Makarov nhằm lật mặt nạ tên này.

Phần kết của Modern Warfare 2 gần như khiến tất cả các game thủ phải sững sờ khi biết được những âm mưu, những thủ đoạn không thể tin nổi. Nó cũng mở ra khả năng xuất hiện phần 3 của game khi tất cả chuyện vẫn còn đang dang dở.















Trong Modern Warfare 2, bên cạnh các nhân vật mới, người chơi sẽ gặp lại những người quen cũ từ phần trước như 'Soap' MacTavish và Captain Price, nhân vật vô cùng được yêu mến. Tổng số nhân vật mà người chơi được điều khiển trong game sẽ dừng lại ở con số 5.

Modern Warfare 2 vừa làm rất tốt chuyện biến mỗi người chơi thành một binh sĩ thực thụ trên chiến trường khi tạo cho họ cảm giác ngạt thở trong mỗi cuộc chiến, sự vui mừng khôn xiết khi hoàn thành mục tiêu hay nỗi e sợ đến thót tim khi thực hiện các nhiệm vụ bí mật. Đây vẫn là điểm phát triển nhất mà Infinity Ward làm được với series Modern Warfare.















Game cũng giới thiệu phần chơi Special Ops diễn ra tại các địa điểm tương tự với phần chơi chiến dịch nhưng lại không có sự liên quan tới cốt truyện. Game thủ có thể chơi một mình hay phối hợp với người khác qua mạng LAN hay online. Đây là một sự bổ sung đáng giá vì phần chiến dịch của game có thời (gian) lượng khá ngắn.

Phần chơi online của Modern Warfare 2 được cải tiến rất nhiều với vô số chức năng cũng như chỉnh sửa nhưng đáng tiếc là phiên bản PC lại thiếu sự hỗ trợ dành cho server tự tạo cũng như không cho phép mod game. Chính điều này vừa khiến bản PC của game bị phản đối dữ dội và tương lai của Modern Warfare 2 với tư cách một game eSport đang bị đặt dấu hỏi.















Nhìn chung, Modern Warfare 2 vẫn có gameplay tuyệt cú cú vời, cốt truyện sâu sắc, nhiều kịch tính, đồ họa đẹp cũng như các mục chơi hấp dẫn. Tuy nhiên so với phiên bản trước, nó không có sự đột phá nào quá lớn và chế độ chơi online kiểu mới trên PC cũng chưa thể chứng tỏ được giá trị.

Dù sao thì Modern Warfare 2 vẫn là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu game số 1 năm 2009 nếu không muốn nói là nó sẽ lọt vào danh sách các game hay nhất tất cả thời đại. Dù là người ủng hộ hay phản đối thì giờ đây gần như tất cả game thủ đều đang chăm chú thưởng thức tuyệt cú cú tác này.



















Cấu hình tối thiểu:

Hệ điều hành: Microsoft Windows XP, Windows Vista và Windows 7 (Windows 95/98/ME/2000 không được hỗ trợ)

Bộ vi xử lý: Intel Pentium 4 3.2 GHz hay AMD Athlon 64 3200+

RAM: 1 GB

Card đồ họa: 256 MB NVIDIA GeForce 6600GT hay ATI Radeon 1600XT

DirectX: Microsoft DirectX(R) 9.0c

Ổ đĩa cứng: Còn trống 12GB

Internet: Có hỗ trợ hệ thống băng thông rộng lớn cho phần chơi trực tuyến





LINKS Mediafire



LINKS Minus



links có tất cả 37 part. vừa add 10% recovery. links reup lại ngày 4/9/2012

các bạn down về rồi chuyển .ctit thành .rar rồi giải nén



Hướng dẫn chơi online:

trước tiên bạn phải có steam và đăng kí 1 account của nó.

download steam:

download Cr-ack:



cách cài đặt:

1) copy files Cr-ack vô trong game's folder

2) chạy iw4mp.exe

3) nhấn shift+tab

4) chọn view/setting

5) đổi nickname trong đó càng phức tạp càng tốt( để tránh bị trùng nick và bị phát hiện) ~.~



Hướng dẫn sửa lỗi iwnet_invalidversion

B1: Giải nén file MW2Client-FreshInstall.7z ra rồi copy hết vào chỗ cài game

B2: Giải nén 2 file DLC_Maps rồi copy vào thư mục area -> english.

B3: Trỏ lại thư mục cài game, mở file alteriwnet_configure.exe đổi lại tên trong đó (tên gì cũng được)

B4: Vào lại game



File kèm theo:





 
ha ha

vậy đành nhìn thôi em à

máy em không đủ sức cày đâu

T_T

hix

Người ta nói bản 2 không hay bằng bản 1 mà anh to sao lại là số 1 dc
 

Darneil

New Member

Quote

Đang upload mà anh em chú ý bản này hình như .. chưa có Cr-ack

nói vớ vẩn Cr-ack có ngay hôm 11 rồi mù thông tin à, ta vừa chiến xong game này rồi

 

ScIymgeour

New Member

Quote

up bản full được hem vậy

bản này là bản full đó bạn. chưa có ai rip kịp đâu bạn game mới ra mà ^_^

 

truongxuan

New Member
máy tui Core Dual 2.20Hz

Ram 1Gb

nhưng mỗi tội card on không biết chơi được hem nữa ai tư vấn dùm cái

 

peheo_078

New Member
T_T

Chia buồn với bác

onboard thì chỉ nên xem trailer thôi

ko down về lại khổ

T_T
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top