hanjuri_37

New Member
Inversion [Megashare]







OS: Microsoft Windows XP, Vista or Windows 7

Processor: Dual core processor (any Core 2 Duo Processor)

RAM: 2 GB

Video Card: DirectX 9 – Compatible Video Card (GeForce 8800, GeForce GT220 and above)

Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0

Free Space on HDD: 7 GB





2. Mount or burn image

3. Install

4. Copy everything from the SKIDROW folder into the game installation

5. Play the game

6. Support the companies, which software you actually enjoy



Link download:









Bắn súng trong tình trạng lơ lửng không trọng lực, quăng quật những đồ vật to lớn về phía kẻ thù hay tự tạo vòng năng lượng "bất khả xâm phạm" là các chức năng trong game TPS của hãng phát triển Saber Interactive. Các khu vực để người chơi chinh chiến trong game khá rộng lớn lớn với rất nhiều chỗ ẩn nấp cũng như chướng ngại vật phong phú, điều này giúp cho game thủ dễ dàng lựa chọn những vật để "thao túng" bằng khẩu súng điều khiển trọng lực của mình.





Chế độ Team Deathmatch chia các nhân vật làm hai phe xanh đỏ khác biệt, tuy nhiên game thủ vẫn có thể vô tình (hay cố ý) hạ sát đồng đội của mình. Biểu tượng "kill" được chia làm nhiều loại phong phú, tương ứng với các loại súng khác nhau như phần lớn vẫn theo hai trường phái là chết do "ăn đạn" hay bị ném vật khác vào đầu.





Việc thay đổi góc nhìn và chỗ đứng liên tục sẽ ảnh hưởng lớn tới chuyện cân bằng và sử dụng súng trong game, tuy nhiên khi vừa nắm vững quy luật và tìm ra các khắc chế, Inversion sẽ là một game hấp dẫn bởi sự phá cách cũng như không thể đoán trước được kết cục cuộc chiến.





Đây là acc Megashare Vip tốc độ cao đối với những bạn ở Việt Nam. Mình share cho tất cả người, không những chỉ để down game mà còn cả phim và abc abc. Nên tất cả người cố gắng giữ để những bạn khác còn dùng nhé. Tốc độ download full, nhưng không có khác biệt với những bạn nhà mạng chậm.



soigia : pass 12345654321

monggio2 : pass 12345654321

trananh1 : pass 12345654321

nnv001 : pass 12345654321

movie123: pass 12345654321



Mong các bạn giữ ACC để tất cả người cùng sử dụng. Cảm ơn



ID : sgamevn

Pass : 233233



( các bạn có thể cùng tham gia cộng đồng game trên FANPAGE của mình. Xin cảm ơn)
 

kokotsk2003

New Member
cho hoi sao minh` copy het SKilDROW vao phan instal roi ma bat game len no' cu' Steam is not running kieu kieu the' =.= la sao ha ban
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top