Những người hâm mộ của Marvel đang đứng trước những lựa chọn khó khăn cho nhiều loại hình giải trí ra đời như nấm mọc sau mưa thời (gian) gian gần đây, bỏ phiếu cho những ngôi sao lớn nhất của hệ thống Marvel cùng những khoảnh khắc đầy kịch tính trên màn bạc hay tự mình làm một nhân vật trong những game mô phỏng và trải nghiệm cảm giác thăng hoa sau mỗi bay vụ nguy hiểm. Đối tượng tiếp theo mà Marvel hướng tới và đặt nhiều kỳ vọng thành công là tác phẩm đang được hâm mộ Iron Man, bộ phim này đang mang theo mình những hi vọng của đội ngũ sản xuất phim hành động ấn tượng nhất trong mùa xuân 2008 và ngay lập tức nó vừa có người anh em song hành là một game mô phỏng lấy cảm hứng từ những cảnh trong phim được Sega loan báo sẽ ra mắt trong cùng thời (gian) điểm phim được trình chiếu. Mặc dù còn khá sớm để có được những góc nhìn thấu đáo nhất cho những tuyên bố này, nhưng ít nhất chúng tui cũng có dịp trải nghiệm những cảm nhận ban đầu của mình trên bản demo của game để từ đó có được những nhận xét đầu tiên cho xu hướng và đặc điểm nổi bật mà game này mang lại.

Nếu bạn chưa từng nghe qua cái tên Iron Man, thì trò chơi này sẽ đem lại cho bạn những tình tiết chính khái lược cho nội dung của toàn bộ câu chuyện: nhà triệu phú (cũng đồng thời (gian) là tay chơi có tiếng) Tony Stark vừa đầu tư rất nhiều tiền bạc và công sức cho một bộ giáp sắt mà khi mặc vào nó biến anh ta thành một siêu nhân với hình dạng một robot nhân thức—con robot này có thể bay, phóng tia đẩy ngược, và ném ra tên lửa ICBM (tên lửa đạn đạo xuyên lục địa) tương tự như thể chúng luôn được anh ta mang hàng tá trong người. Trong game, bạn sẽ thủ vai Iron Man để chiến đấu với rất nhiều kẻ thù khác nhau được mượn cảm hứng từ bộ phim Iron Man (với dàn sao tham gia diễn xuất Robert Downey Jr., Terrence Howard, Gwyneth Paltrow, và Jeff Bridges), và hơn 40 năm lịch sử Marvel.
Trong bản demo E3 của game Iron Man xuất hiện với bay vụ bay qua một vùng núi tuyết trập trùng trong khi chiến đấu với quân lực của kẻ thù được ngụy trang trong lóp vỏ là một vùng nhà tù quân sự ở tất cả kiểu hình. Các lại vũ khí khác nhau mà Iron Man phải đối mặt có khá nhiều đặc điểm chung với những vũ khí hiện thời (gian) như SAMs (những tên lửa đất đối không), và súng chống không, tuy vậy người ta cũng vừa đưa ra được những chỉ dẫn khá rõ ràng và rành mạch cho những khả năng khác nhau mà Iron Man được trang bị trong trò chơi. Những vũ khí của chàng trai này bao gồm có tia hủy diệt, được khai hỏa cả từ lòng bàn tay và từ ngực, nhưng trong bản demo Iron Man sẽ không có tên lửa đạn đạo xuyên lục địa. Tia sáng hủy diệt phóng từ ngực có sức công phá lớn hơn là từ bàn tay, nhưng theo đó nó sẽ vắt kiệt nhiều năng lượng của Iron Man hơn (nó được chỉ dấu bằng một đồng hồ chỉ số dọc ở phía tay trái của màn hình).
Mặc dù bảng điều khiển chưa được hoàn thiện hết, nhưng độ phát triển game hiện thời (gian) đã phân lập chức năng “lượn và giữ thăng bằng trên không” và “bay” cho những nút khác nhau điều khiển. Khi giữ thăng bằng trên không, Iron Man sẽ có thể di chuyển chậm từ bên này tới bên kia, và điều này giúp anh ta dễ dàng khai hỏa tia sáng hủy diệt tấn công kẻ thù. Khi bay, bạn sẽ có thể chọn tốc độ bay bình thường và bay siêu ân, lựa chọn thứ hai đưa ra sẽ gây cho bạn những khó khăn nhất định trong chuyện hoa tiêu và định hướng chuyển động khi bạn lướt trên bầu trời. Một trong những giới hạn khá thú vị cho cấp độ hiện tại của trò chơi là nếu Iron Man bay quá cao trên tầng khí quyển, anh ta có thể bị ăn đạn bởi tên lửa từ kẻ thù là những máy bay MiG bay phía trên đầu. Họ sẽ không đủ khả năng để đưa anh ta hạ kịp độ cao một cách hoàn toàn; thay vì đó, người ta nê giữ anh ta ở một độ cao vừa phải so với mặt đất trong vùng kẻ thù kiểm soát.

Một trong những động thái thú vị nhất mà chúng tui nhận ra trong trò chơi này là chuyện Iron Man giữ điều khiển quả tên lửa bắn tới anh ta và đổi hướng chúng quay trở lại bệ phóng mà từ đó kẻ thù khai hỏa. Nó cho thấy một loại năng lực mà Iron Man sẽ có trong tay. Ở trong những vùng núi non trập trùng có vẻ như mở ra những chọn lựa nhiều khả năng cho trò chơi, mặc dù như những nhà phát triển game vừa thông tin, các vùng chiến sự sẽ thường xuyên được cập nhận những khó khăn mới buộc Iron Man phải đối mặt khi anh ta muốn thăng cấp độ chiến đấu của mình.



Mặc dù Sega không bày tỏ những nhận xét của mình về cách mà những nhân vật phản diện hay anh hùng của Marvel sẽ xuất hiện ở trong game, nhưng ít nhất chúng ta cũng nhận ra được những cái tên quen thuộc trong game, bao gồm Jim Rhodes và Avengers người bạn thân nhất của Tony Stark, quản gia Jarvis, cả hai người này sẽ cung cấp cho Tony Stark những thông tin về nhiệm vụ thông qua sóng radio và những lời khuyên cho cuộc chiến. Người thư ký bảnh bao của Stark là Pepper Potts theo như tường trình cũng đóng vai trò một nhân vật được chú ý trong game. Và trong khi đang hi vọng cho những cảnh quay kịch tính từ nhà sản xuất Marvel, chúng tui đồng thời (gian) cũng đặt tin tưởng sẽ được cảm nhận sự kỳ công đến từ những bộ giáp phục khác nhau mà Iron Man khoác lên người. Sega vẫn đang giấu diếm không muốn tuyên bố về chủ đề này, mặc dù trước đó họ vừa có những ám chỉ về chuyện nhân vật Tony có khả năng nâng cấp bộ giáp sắt theo ý mình. Một cách khá riêng tư chúng tui giữ những cảm nhận riêng cho mình để chờ đón sự ấn tượng của bộ giáp đỏ đồng trắng bạc của những ngày West Coast Avengers từ Shellhead.

Đối với những người hâm mộ Iron Man, sự chờ đợi cho game này (và cả bộ phim cùng tên) dườngcoi nhưquá dài, bất tận, khi mà cả hai siêu phẩm trên được lịch biểu ra đời vào mùa xuân năm 2008. Chúng tui sẽ còn tiếp tục để mắt tới sự phát triển và thành công của game này ngay từ những ngày đầu phát hành và như một lời hứa là chúng tui sẽ mang lại cho bạn những thông tin mới nhất về phản ứng của thị trường trước sản phẩm này.
CẤU HÌNH :
Minimum
OS: Windows 2000/XP/Vista
Processor: Pentium 4 @ 1.4 GHz or Equivalent
Memory: 512 MB
Video Memory: 256 MB
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive




Link download MEGA.CO.nz mới cập nhật chỉ 150mb
 

Leroux

New Member
đam bảo kô có virut đâu mình dow về giải nén và quyét virut rùi đảm bào 100% là không có virut
 

Sigfrid

New Member
game này chơi đớ vãi,đồ họa thì xấu.Chơi được 5 phut đảm bảo delete liền.Mấy cái ảnh đó là ảnh phim
 

anhsaobang_qn0

New Member
ừ chắc vậy đó

nhưng cũng thank bạn không có công lao cũng có khổ lao mà

à sao tui không thấy nút thank ở đâu vậy ai chỉ với

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top