Ladd

New Member



Khi những tin đồn không rõ ràng về Jurassic Park 4 vừa làm tan nát cõi lòng của những người yêu KẾT khủng long trên thế giới thì trong năm 2011 này Jurassic Park sẽ được tái hiện trên nhân gian nhưng không phải là 1 bộ phim mà là 1 video game. Jurassic Park game vừa xuất hiện ngay sau khi phim Jurassic Park được Steven Spielberg đưa lên màn ảnh và kéo dài đến tận năm 2003 với phiên bản game được đánh giá là hay nhất trong tất cả game về JP là Jurassic Park Operation Genesis. Kể từ đó JP game vừa biệt tích với lí do đơn giản là series Jurassic Park vừa kết thúc. Mãi tận đến năm 2010 Jurassic Park vừa được tái hiện lại nhưng chỉ trên nền java di động.


Nhưng bây giờ, năm 2011 này sẽ là sự trở lại hoành tráng của Jurassic Park với tựa game cùng tên sẽ được hãng Studio Telltale Games phát triển. Theo lời giám đốc marketing của TellTale Games, ông Joel Dreskin thì Universal không muốn có thêm một game bắn súng nào về khủng long nữa. Nguyên nhân có lẻ là vì các game về Jurassic Park trước đây khá mờ nhạt. Rút kinh nghiệm từ những phiên bản trước, lần này hãng Telltale Games muốn đặt nặng yếu tố phát triển chiều sâu trong hình tượng của các nhân vật.


Khủng long trong game sẽ được cải thiện hoàn mĩ và khoa học hơn nhưng vẫn sẽ theo đúng phong cách của Jurassic Park. Người chơi sẽ được hòa mình vào những cảnh quan hùng vĩ, ngẹt thở với sự truy đuổi của bọn Velociraptor, kinh hoàng với T-Rex và có thể có sự xuất hiện của nhiều loài khủng long chưa từng xuất hiện trên phim. Với những kĩ thuật tiên tiến và đồ họa đẹp mắt, game hứa hẹn sẽ là 1 phiên bản game hay nhất về Jurassic Park.














* OS: Windows XP SP3, Vista or Windows 7

* CPU: 1.8 GHz Pentium 4 or equivalent

* RAM: 2 GB

* HDD: 2 GB free disk space

* Graphics: 256 MB Graphics Memory

* Sound Card: DirectX 9 Compatible

* DirectX: phiên bản 9.0c




 

Quote

Game nhẹ, chơi được, vừa test cák đây vài ngày, cák chơi bị độg, không hay

Gameplay thế nào hả bạn, không lôi cuốn hả?

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top