Dacian

New Member
Tomb raider:anniversary
















So lược về game

+Không khác nhiều so với phiên bản chính, TR: Anniversary vẫn đưa người chơi theo gót những chặng đường phiêu lưu mạo hiểm khám phá những bí mật, huyền thoại về Atlantis cũng như cuộc chiến không khoan nhượng của nữ bá tước Lara Croft với nữ quái Jacqueline Natlas và đồng đảng. Người chơi cũng sẽ chen chân trở lại với những địa danh quen thuộc, những thành phố mà Lara vừa từng một thời (gian) tung hoành như Peru, Hy Lạp, Ai Cập…nhưng bên cạnh đó là rất nhiều những cạm bẫy chết người, những câu đố hóc búa.



+ Gợi cảm, xinh đẹp nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính, cô nàng Lara Croft vừa làm ngây ngất không ít game thủ kể từ ngày đầu xuất hiện.



Để kỉ niệm 10 năm ra đời trò chơi Tomb Raider, Eidos vừa quyết định thực hiện bản Tomb Raider: Anniversary (TRA) phụ thuộc trên cơ cấu engine của phiên bản Legend vừa phát hành năm ngoái. Bạn mong mỏi những gì ở một bản “remake”?



Cải tiến về mặt hình ảnh, âm thanh, cách chơi chắc chắn sẽ là những yêu cầu đầu tiên. Trò chơi được thiết kế với mục tiêu giữ nguyên chất phiêu lưu “classic” từng làm nên tên tuổi cho Tomb Raider, rồi khéo léo thêm thắt những yếu tố mới nhằm hoàn thiện hơn. Điều này rất có ý nghĩa đối với những fan trung thành của dòng game Tomb Raider muốn tìm lại cảm giác xưa, cũng như những game thủ mới lần đầu tiếp xúc trò chơi. Bối cảnh, cốt truyện và phần lớn câu đố của TRA vẫn phụ thuộc trên bản nguyên thủy, nhưng chúng sâu sắc và phức tạp hơn để phù hợp với tiêu chuẩn hiện tại.

+Từ đây, Lara bắt đầu đi xuống khu hầm mộ đầu tiên và phải trổ khá nhiều tài nghệ như bay lượn, nhảy nhót và giữ thăng bằng để vượt qua những chướng ngại về địa hình. Tuy những khả năng này nhân vật vừa có sẵn, nhưng người người chơi vẫn nên phải có được những kỹ năng vận hành ngón tay nhất định.

Tomb Raider Anniversary cho phép Lara sử dụng chiếc móc của mình để quăng người qua các khe vực vàchạy bám tường trong thời (gian) gian ngắn. Cô cũng có thể trèo tường lên cao nếu dưới chân được trang bị các công cụ đặc biệt (tốn tiền để mua). Bất cứ khi nào mà nhân vật chính chỉ treo lơ lửng bằng một tay, bạn sẽ chỉ có vài giây để nhấn phím tam giác trước khi cô rơi thẳng xuống hố sâu. Phím tam giác cũng có chức năng tương tự khi Lara mất thăng bằng (lúc đang đứng trên đỉnh núi hay đỉnh cột...). Trong chiến đấu, nữ bá tước tài ba này cũng vừa có thêm một số chiêu đánh mới. Trong đó đáng kể nhất là khả năng phục hồi nhanh chóng sau khi bị kẻ thù hạ knock out (phím X) và tốc độ chạy thoát khỏi một đám đối thủ vừa ôm chặt lấy người mình (quay cần analog). Ngoài ra, Anniversary cũng có thêm được khả năng "adrenaline dodge" có chức năng tương tự như đòn tấn công quay chậm trong Legend. Người chơi chỉ có thể kích hoạt khả năng này bằng cách bấm phím né khi đón tấn công của kẻ thù làm cho màn hình bị mờ đi trong khoảng 1 đến 2 giây...

+Kích hoạt thành công chức năng này, bạn sẽ nhìn thấy 2 hồng tâm chạy ngang trên TV hướng về phía tên địch. Nếu bắn kịp lúc 2 hồng tâm chập vào làm một, game thủ có thể tạo ra được một cú kết liễu đủ uy lực để tiêu diệt cả một bầy đối phương chỉ với một viên đạn. Môi trường của Anniversary sẽ copy lại những gì bạn trải nghiệm 10 năm về trước, nhưng rõ hơn hơn và cũng chứa đựng nhiều điều ngạc nhiên hơn. Tất cả những hộp thuốc phục hồi sức khỏe vẫn được giấu ở các địa điểm cũ, chỉ có các vật thể lạ dùng để mở khóa quần áo và đồ dùng cho Lara là bị dịch chuyển vị trí chút ít.

Giống hầu hết các "Tomb Raider" trước, Anniversary vẫn tập trung vào những màn nhào lộn siêu đẳng của nhà khảo cổ học người Anh. Nguy hiểm thực sự đối với người chơi lại đến từ... máy quay. Góc quay trong game thường cho phép Lara quan sát được một tầm nhìn rất rộng lớn nhưng lại khó khăn trong chuyện xoay qua xoay lại để xem những gì đang diễn ra đằng sau mình. Đặc biệt là khi bạn phải nhảy lùi từ một vách tường để bám sang góc đối diện hay lúc một mình nhân vật phải đối mặt với quá nhiều kẻ thù như dơi, sói, gấu...

Mỗi level trong game chứa đựng khá nhiều điểm checkpoint để đảm bảo game thủ không phải chơi lại quá nhiều mỗi khi tử nạn. Từ nay đến lúc trò chơi hoàn tất còn 2 tháng nữa, hy vọng các nhà sản xuất vẫn còn đủ thời (gian) gian để hoàn thiện lại góc quay để giảm nhẹ gánh nặng cho game thủ.

+Khám phá hầm mộ sẽ chẳng còn gì thú vị nếu thiếu cạm bẫy. Về khoản này thì người chơi có thể yên tâm với Anniversary. Những mũi tên lửa bất chợt bay tứ tung, lưỡi rìu lớn quăng qua quăng lại, đá lở, cầu thang mục nát... hiện hữu khắp nơi, từ Lost Valley, St. Francis' Folly... cho đến City of Khamoon, những địa điểm vừa trở thành thân quen với fan hâm mộ dòng game.



Cấu hình game



Hệ điều hành: Windows 2000, XP, Vista

CPU: Pentium 1.4GHz ho?c Athlon XP 1500+

RAM: 256MB (cho Windows 2000/XP) 512MB

VGA: GeForce 3Ti/Radeon 9 series



Cấu hình đề nghị.

Hệ điều hành: Microsoft Windows XP, Vista

CPU: Pentium 4 3.0GHz ho?c Athlon 64 3000+

RAM: 1GB RAM

VGA: GeForce 6000 series/Radeon X series)



+ Đây chỉ là cấu hình yêu cầu thui chứ máy nào kũng chơi được ^^



Download



Mã HTML:

http://www.mediafire.com/?pzyvp4vjk1sqt

+hướng dẫn cài đặt.

đầu tiên pan down vềchắc chắn zui^^.

xong thì pan dùng phần mềm File Splitter & Joiner để nối file.

zui pan dùng WinMount để tạo ổ ảo.

và setup thui.

(nếu pan gặp vấn đề về game thì liên hệ nink yahoo: kjckassno6 nha^^).

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top