depmachanh88

New Member




Thị trường game đang dần đóng băng bởi nhiều tựa game bão hòa ý tưởng, bởi những cách chơi quá giốngnhau về phong cách. Giữa cảnh đó, Bad Day L.A xuất hiện với cái tên bất thường và cách chơi cũng hơi... bất thường.









Trong Bad Day L.A, thành phố Los Angeles chứa đựng những mối nguy hiểm (giả tạo): một bộ phận dân chúng bị nhiễm chất độc biến thành zombie, thiên tai xảy ra liên tục, các tổ chức khủng bố nổi loạn... Và gã vô gia cư Anthony Williams vô tình mắc kẹt giữa một đống hỗn độn đó, bắt đầu từ 7h sáng, tìm đường tháo thân. Hỗ trợ cho “người hùng bất đắc dĩ” là 4 nhân vật: cậu bé crank Sick Kid, thợ cưa Juan, nàng Beverly điệu đà và chiến binh Sergeant.

Lối chơi của Bad Day L.A rất đơn giản, chỉ có di chuyển, nhảy và dùng đồ. Người chơi sẽ di chuyển từ điểm này đến điểm kia để giúp đỡ dân chúng với hàng tá nhiệm vụ như chữa cháy, trấn áp bạo loạn, xử lý zombie, chữa trị cho dân chúng... Nếu bạn không ra tay hay lỡ quá tay làm chết người thì người dân sẽ ghét và quay sang tấn công bạn. Tuy vậy, ranh giới giữa đơn giản và đơn điệu rất mong manh. Mô-típ “càn quét” từ nơi này sang nơi khác trong game khó thoát khỏi lối mòn khi không có những “độc chiêu” hấp dẫn trong các pha hành động.



Cái hay của Bad Day L.A là các yếu tố hài hước làm cho người chơi cười vỡ bụng: một bệnh nhân đau tim được Anthony cứu chữa bằng cách... nhảy đạp rầm rầm lên ngực. Các diễn viên quần chúng khác cũng làm cho game thêm sống động, nhất là khi cả đám đông hoảng loạn giúp bạn dễ dàng hòa vào “không khí chung”.



Do áp dụng vẽ kiểu hoạt họa 2D nên game chạy rất trơn tru ngay cả trên cấu hình thấp. Điểm được nhất ở đồ họa là các đoạn phim được dàn dựng khá kịch tính ở cuối màn như một phần thưởng xứng đáng cho công sức của người chơi. Các bản nhạc sôi động thỉnh thoảng lại vang lên khi bạn đến gần một đài phát thanh, một căn nhà hay một chiếc xe có mở nhạc. Tất nhiên, nếu rời xa các vị trí đó thì những gì bạn nghe là tạp âm (dễ sợ lắm!). Tuy vậy, giọng lồng tiếng khá nhạt, đôi chỗ thiếu nhấn, không đẩy được tính cách nhân vật đến cùng, giá như “pro” hơn một chút thì không khí game sẽ vui hơn.



Nhìn chung, Bad Day L.A là một game đơn giản, nội dung hài hước, sử dụng phong cách hoạt hình nhưng lại chứa đựng yếu tố bạo lực, không phù hợp với các game thủ nhỏ tuổi.



Cấu hình

P4 1,6GHz; RAM 512MB; VGA 64MB; HDD 3GB; Windows 98/ME/2000/XP




 

Maddock

New Member
Game này cũ mà hay, nhưng link die mất rồi, chủ thớt nếu có game này trong máy thì xin post lại ạh, vì hình như trên mạng có 1 bài link die như thế này, chắc chủ thớt cop ra mà chưa test. Có link khác đây chủ thớt sửa lại cho tất cả người down


 

dieuquan2006

New Member
Kiếm trên mạng có link khác nè



Pass:

nguồn:forum.minigame.vn
 

Ayize

New Member
thiếu mất pảt 7 gòy chủ thớt ơi !!!!!! up lại nhanh nhanh nha !!!!!! Tks chủ thớt nhìu!!!!!1
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top