be_xjnh_style

New Member


Avatar: The Game lấy bối cảnh một tương lai xa, khi khoa học kĩ thuật của con người vừa phát triển đủ để du hành trong vũ trụ. Họ phát hiện ra một hành tinh và đặt cho nó cái tên Pandora, một "thiên đường nhiệt đới" tràn ngập màu xanh của cây lá và những loài sinh vật lạ. Loài người muốn khai thác tiềm năng khoáng sản của hành tinh này, nhưng tộc Na’vi, những cư dân bản địa lại không muốn thế. Và chiến tranh nổ ra, giữa một bên là những cỗ máy chiến tranh và binh sĩ của loài người, còn bên kia là những chiến binh Na’vi với sự trợ giúp của thiên nhiên.





Điều đầu tiên gây ấn tượng với người chơi trong bản chơi thử (demo) hơn 1,5GB này là chất lượng đồ họa của game. Bao phủ bề mặt Pandora là một khu rừng xanh mướt với vô số loại thực vật và động vật kì lạ lấy cảm hứng từ những loài có thật trên trái đất. Mặc dù nền đồ họa không bằng Crysis nhưng những gì mà đồ họa của game mang lại vừa có thể làm hài lòng người chơi. Và điều này cũng có nghĩa là game đòi hỏi một cấu hình máy kha khá để có thể thưởng thức game ở chất lượng cao nhất.





Pandora là một hành tinh xanh, nhưng đừng để màu xanh đó đánh lừa bạn, bởi nơi đây đầy rẫy hiểm nguy đến từ những loài cây độc, những con thú ăn thịt từ nhỏ bé đến khổng lồ. Bản demo cho game thủ vào vai một binh sĩ loài người, được cung cấp các loại súng đạn, túi cứu thương cũng như bốn kĩ năng gồm tàng hình, gọi yểm trợ bằng bom, lựu đạn sóng âm và hồi phục máu để tự vệ. Trong quá trình chiến đấu, nhân vật sẽ đạt điểm kinh nghiệm và tăng cấp, mở khóa những lựa chọn nâng cấp cho vũ khí. Các phương tiện cơ giới điều khiển được trong bản demo này bao gồm chiếc trực thăng chiến đấu và con "mech" trang bị súng máy hạng nặng.





Qua bản demo, Avatar: The Game tỏ ra là một game có lối chơi rất tuyến tính. Người chơi chỉ chuyện thẳng tiến và bắn hạ tất cả thứ trên đường đi. Đáng tiếc là AI của đồng đội trong game khá kém, một số tay lính KẾT "đâm đầu vào tường" hơn là di chuyển theo người chơi để hỗ trợ chiến đấu. Một điểm vô lý nữa là các con boss trong game luôn tập trung tấn công người chơi, bất kể quanh bạn có bao nhiêu đồng đội thì chúng cũng "không thèm" quan tâm, dẫn đến độ khó của game tăng lên một cách vô lý. Góc nhìn camera của game được đặt khá sát vào nhân vật và xoay chuyển chậm, dẫn đến chuyện khi đối thủ ở trên cao thì chuyện xác định vị trí của chúng rất khó khăn. Mặc dù game có hỗ trợ khả năng quay về sau lưng (chuột phải) cùng chức năng tự động bắt mục tiêu nhưng cũng không hỗ trợ được gì nhiều trong trận chiến.* Video giới thiệu hình ảnh, giao diện điều khiển.





Bản demo không cho phép người chơi tham gia vào chế độ chơi mạng, nên chưa thể nói được gì về phần chơi này. Tuy nhiên, qua những gì vừa thấy, Avatar: The Game tỏ ra chỉ là một game "thường thường bậc trung" với điểm nổi bật duy nhất là đồ họa, nên người chơi không nên quá trông đợi vào sự thành công của game này.





Minimum System Requirements:

CPU:3.2 Ghz Intel Pentium 4, 2.66 Ghz Intel Pentium D, AMD Athlon 64 3500+ or better

RAM:1 GB (2 GB minimum for Windows Vista and Windows 7)

VGA:256 MB DirectX 10.0-compliant video card or DirectX 9.0-compliant card with Shader Model 3.0 or higher, See supported List*

DX: DirectX 9.0 (included), DirectX 10

OS:Windows XP, Windows Vista, Windows 7 (only)

HDD:4 GB

Sound: DirectX 9.0-compliant sound card

Network:128 kbps Broadband connection


Recommended System Requirements:

CPU:Intel Core 2 Duo Family, AMD Athlon 64 X2 5200+, AMD Phenom or better

RAM:2 GB

VGA:512 MB DirectX 10.0-compliant video card or DirectX 9.0-compliant card with Shader Model 3.0 or higher, See supported List*

DX: DirectX 9.0 (included), DirectX 10

OS:Windows XP, Windows Vista, Windows 7 (only)

HDD:4 GB

Sound: DirectX 9.0-compliant 5.1 sound card

Network:256 kbps Broadband connection


Recommended peripheral: Windows-compliant mouse, keyboard, headset

Note: *SUPPORTED VIDEO CARDS AT TIME OF RELEASE: ATI® RADEON® 1650-1950 / HD 2000/3000/4000 series NVIDIA GeForce 200 series and 6800/7000/8000/9000 series * 8800M and 8700M laptop cards are supported. Other laptop versions of the cards listed above may work but are NOT supported. Laptop models of these cards may work but are not supported.


Link vừa add 10% recovery

Nguồn CongTruongIT.Com



 

won_yon

New Member

Quote

đây là bản demon thôi phải không bạn !

trời, mình có bao h up game demo đâu, pó tay

 

nguyenbolero

New Member
Cho mình xin cái Cd key đi .........Nó đòi CD key mà mình không có ...!

Giải nén ra ngon lành rồi thiếu cd key

 

ngocanh_2311

New Member
pác ơi fix lai cai part 4 va part 5 giai nen ra nó báo lõi hỏng fire nhưng minh dowload đi dowload lai 2 part đó nó vẫn bị
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top