lovezenyvitkon

New Member








- Tên game: Tom Clancy's Ghost Recon: Future Soldier

- Phát triển: Ubisoft Paris

- Phát hành: Ubisoft

- Thể loại: Bắn súng chiến thuật

- Ngày phát hành: Quý 1 năm 2011

- Hệ máy: Xbox 360, PC, PS3, PSP, DS, Wii



Tom Clancy: Ghost Recon Future Soldier

PREDICTED System Requirements*



Intel Processor - Core 2 Duo E6700 2.66GHz GD

CPU hardware score: 4 Login to compare your CPU

AMD Processor - Athlon 64 X2 Dual Core 6400+

Nvidia Graphics Card - GeForce GT 420

GD GFX hardware score: 6 Login to compare your GFX Card

ATI Graphics Card - Radeon HD 3870

RAM (Memory) - 3 GB

Hard Disk Space - 10 GB

Direct X - 9



Trong hội chợ E3 hôm nay, Ubisoft vừa trình diễn những rõ hơn đầu tiên về gameplay của Ghost Recon: Future Soldier, game mới nhất trong series đình đám này. Như chúng ta vừa được xem trong trailer trước đây, hành động bí mật (an ninh) giữ vai trò quan trọng khi mà tất cả thành viên trong đội đều được trang bị những hệ thống hoá trang – tàng hình. Thật ra, bản demo của game bắt đầu với cảnh một chiến binh tàng hình (ghost) áp sát quân địch và hạ gục hắn bằng báng súng. Nhìn vào khung cảnh đó, chúng ta có thể nhận ra game lấy bối cảnh ở bờ biển bắc Âu vừa bị quân nổi dậy tấn công thê thảm. Những công trình sụp đổ tràn ra biển, còn tàu thuyền thì đắm vào bờ

Thêm nữa, các chiến binh ghost có thể dùng các vật thể gần đó để ẩn nấp. Và họ cũng có khả năng di chuyển đến mục tiêu một cách chính xác nhờ hệ thống định vị tiên tiến. Sau khi có được vị trí chính xác trên radar, những chiến binh băng qua bãi biển đến một cảng tàu, tiến gần hơn đến mục tiêu vừa định (mà họ được giao nhiệm vụ phải bắt sống). Đội quân vẫn ẩn thấp dưới lớp áo tàng hình, di chuyển ngay bên dưới cảng và tiêu diệt gọn 2 tên địch ngồi gần khẩu súng máy. Sự chuyện lên cao trào khi một tên địch có trang bị kính tầm nhiệt – nghĩa là hắn sẽ thấy ghost trong tầm nhìn. Trong đoạn demo, các chiến binh tiếp tục di chuyển nhẹ nhàng băng qua nhiều tên địch và di chuyển đến mục tiêu.







Đến đoạn này, game thật sự cần dùng đến teamwork (phối hợp đồng đội) để bắt sống đối tượng vì xung quanh có nhiều lính Nga canh gác. Đội ghost được chia thành hai nhóm: nhóm thứ nhất đi bên trái nấp phía sau và nhóm còn lại sang phải. Sau khi vào vị trí, nhân vật của người chơi nấp ngay phía trên mục tiêu, và ngay khi tóm được hắn, 3 tên địch bị hạ gọn bằng những phát súng vô cùng chuẩn xác.

Còn đối với đoạn trailer, chúng ta có một cái nhìn đa dạng hơn dù chỉ là một trận chiến trên bãi biển. Một sniper (lính bắn tỉa) nằm trên một toà nhà và quan sát bãi biển. Từ đó, anh ta có thể thấy được một chiếc trực thăng đang chở một số thiết bị vào khu vực, nhưng chưa kịp dỡ hàng xuống thì hắn vừa bị kết liễu, và chiếc trực thăng đâm sầm xuống đất. Cũng trong trận chiến này, hệ thống ẩn nấp được giới thiệu. Những chiến binh ghost có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác dù bị hiện hình hơi mờ.







Fan của series Ghost Recon có thể vô cùng phấn khởi với hệ thống gameplay này, và chúng tui cũng vô cùng KẾT thú khi được tận tay điều khiển những nhân vật: chuyện điều khiển rất mượt mà và dễ dàng. Ghost Recon: Future Soldier chắc chắn sẽ không làm các fan hâm mộ thất vọng!















Sẽ up link sớm cho các bạn trải nghiệm...
 

Briggebam

New Member
Geforce FX 5700,CPU 2.80GHz 2.79GHz,0.99GB of RAM không biết chơi được không chứ cái Tom Clancy's Ghost Recon 2 em zo được nhưng lúc bắn thì bị out ra chả hiểu sao nó kêu đủ cấu hình.
 

vinhvinh

New Member

Quote

Geforce FX 5700,CPU 2.80GHz 2.79GHz,0.99GB of RAM không biết chơi được không chứ cái Tom Clancy's Ghost Recon 2 em zo được nhưng lúc bắn thì bị out ra chả hiểu sao nó kêu đủ cấu hình.

Dòng VGA FX thì chơi game hơi tệ bạn ah, phải đổi VGA khác thui, tối 1,5tr là OK.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top