duykaka54

New Member




Medal of Honor: Allied Assault (tạm dịch “Huân chương danh dự: cuộc tấn công của quân đồng minh”) là trò chơi đầu tiên trên máy PC về lọat trò chơi thể lọai hành động chiến đấu về đề tài Chiến tranh thế giới lần thứ II của công ty Electronic Arts. Tuy nhiên nếu như những thiết lập trung thực của trò chơi làm bạn nghĩ đến những trò chơi mô phỏng chiến tranh phức tạp như Ghost Recon hay Operation Flashpoint thì bạn đã… lầm. Có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên và cũng có lẽ bạn sẽ hơi bị thất vọng khi biết rằng đây là một trò chơi hành động thuần túy dạng “run-and-run” (hay “run-and-shot” cũng cùng một thứ), nhưng là một trò chơi chiến đấu “run-and-run” tuyệt cú vời! Rất nhiều vòng chơi với những kịch bản được kết nối chặt chẽ và thông minh sẽ tạo cho bạn một cảm giác sống động khi hòa mình vào cùng trò chơi.



Medal of Honor: Allied Assault System Requirements

Windows XP/Me/95/98/2000733 MHz Intel® Pentium® III or 700 MHz AMD® Athlon™ processor128 MB RAM;8x CD-ROM/DVD-ROM drive3 GB free hard disk space plus space for saved games (additional space required for Windows swap-file);16 MB OpenGL capable video card using an NVIDIA™ TNT2, GeForce™ or greater;ATI® Rage 128, Radeon® or greater; or PowerVR Kyro II with OpenGL and DirectX 8.0 compatible driver;DirectX 8.0 compatible sound card;Keyboard; Mouse

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

1 link
 

nHoC_b0oNg

New Member
Medal of Honor: Allied Assault

Quote

Thông cảm! chưa Up đủ đã up được 5 part thôi

Up đủ hãy post bài nha bạn

Dù sao cũng thank vì nhiệt tình

 

trongvippro90

New Member
Medal of Honor: Allied Assault

Quote

Giống COD thế!@@!!!!!!!!!!!

Thì nó cũng là game fps mà @@, nhưng đồ họa sao = cod được

 

ph_ht

New Member
Medal of Honor: Allied Assault

Quote

Thì nó cũng là game fps mà @@, nhưng đồ họa sao = cod được

Nó ra đời trước COD 1 năm đấy bạn à

 

Kelby

New Member
Medal of Honor: Allied Assault

Thêm tí hình ảnh thông tin game đó nè các bạn







Medal of Honor: Allied Assault (tạm dịch “Huân chương danh dự: cuộc tấn công của quân đồng minh”) là trò chơi đầu tiên trên máy PC về lọat trò chơi thể lọai hành động chiến đấu về đề tài Chiến tranh thế giới lần thứ II của công ty Electronic Arts. Tuy nhiên nếu như những thiết lập trung thực của trò chơi làm bạn nghĩ đến những trò chơi mô phỏng chiến tranh phức tạp như Ghost Recon hay Operation Flashpoint thì bạn đã… lầm. Có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên và cũng có lẽ bạn sẽ hơi bị thất vọng khi biết rằng đây là một trò chơi hành động thuần túy dạng “run-and-run” (hay “run-and-shot” cũng cùng một thứ), nhưng là một trò chơi chiến đấu “run-and-run” tuyệt cú cú cú vời! Rất nhiều vòng chơi với những kịch bản được kết nối chặt chẽ và thông minh sẽ tạo cho bạn một cảm giác sống động khi hòa mình vào cùng trò chơi.



Trò chơi MoH không đặt nặng về phần cốt truyện cho lắm. Thay vào đó, trò chơi sẽ chia ra thành khỏang 6 nhiệm vụ liên quan hay không liên quan với nhau trải dài trong hơn 30 vòng chơi khác nhau. Khác với chuyện tập trung để tạo nên một hình tượng nhân vật đáng chú ý, nhóm phát triển 2015 vừa thực hiện trò chơi của mình theo một hướng mà người ta có thể cho rằng hiệu quả hơn bằng cách giới thiệu cho người chơi một cách chơi mới mẻ và ấn tượng hơn (bạn có thể thấy điều tương tự như thế này trong trò chơi Return to castle Wolfenstein).

Như trong Half-life, bạn sẽ bất ngờ khi thấy tất cả diễn biến đều diễn ra trong một góc độ nhìn không thay đổi theo ngôi-thứ-nhất của nhân vật chính. Tất cả những đọan “họat cảnh” đều được đan xen vào những tình tiết phát triển của vòng chơi. Và bạn sẽ chẳng bao giờ rời khỏi sự điều khiển của mình. Cũng tương tự như trong Half-life, kỹ thuật này sẽ cực kỳ hiệu quả trong chuyện tạo ra cảm giác cường độ cao, vừa gấp rút và cũng vừa gắn liền với môi trường xung quanh.

Khỏang vài năm trở lại đây, thời (gian) lượng từ 10 đến 15 giờ chơi vừa trở thành độ dài chuẩn cho một trò chơi FPS đơn. MoH cũng không phá bỏ ngọai lệ này, và bạn sẽ mất hơn 10 giờ chơi để hòan tất mức độ khó cơ bản của trò chơi. Tuy nhiên cũng trong khỏang thời (gian) gian ấy, bạn sẽ chứng kiến được rất nhiều nội dung mà trò chơi muốn diễn đạt và nhiều sự kiện bất ngờ xảy ra sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự ngạc nhiên.

Có một vòng chơi thể hiện lại cảnh cuộc đổ bộ xuống bãi biển Normandy tương tự y như trong phim “Giải cứu binh nhì Ryan” vậy và bạn sẽ thấy được cảnh khốc liệt thực sự của cuộc chiến này và có lẽ đây là cảnh đáng nhớ nhất trong lịch sử thể lọai trò chơi hành động bắn súng này. Còn khi bạn bị trúng đạn trong MoH này, bạn sẽ bị mất phương hướng trong giây lát và điểm nhắm của bạn cũng bị chệch đi hướng khác, điều này sẽ làm bạn có thể bị trúng đạn nhiều hơn. Vì vậy chuyện cứ xáp tới đối phương và vừa hứng đạn như một cỗ xe tăng là điều không thể trong trò chơi này. Hơn nữa, kỹ năng nấp từ chỗ này sang chỗ khác là một chiến thuật không thể thiếu được và chính vì vậy càng làm cho trận đấu súng trở nên thật hơn.

Hình ảnh trong MoH thì khỏi phải bàn cãi, đương nhiên là nó rất đẹp vì sử dụng engine mạnh mẽ của trò chơi Quake III: Team Arena mà. Nó trông không cứng nhắc như trong Return to castle Wolfenstein mà đặc biệt là chuyển động của các nhân vật cực kỳ nhuyễn và bạn sẽ thấy khung cảnh trong trò chơi trở nên huyền ảo hơn với những ánh đèn quét từ xa hay những cành cây đung đưa trong gió. Và hơn nữa trò chơi này còn giới thiệu cho bạn những kiến trúc có thể phá hủy ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Phần đồ họa của trò chơi là vậy, nhưng sẽ thật sai lầm khi không đề cập đến phần âm thanh của MoH. Mỗi vòng chơi của MoH đều được bao quanh với những âm thanh thật sống động. Phần lồng tiếng cho trò chơi rất tuyệt cú cú cú vời và có rất nhiều trong trò chơi này. Tuyệt cú cú cú hơn tất cả là những tên lính Đức sẽ nói tiếng Đức, nói rất nhiều, nói lung tung và thực sự thì tui chẳng hiểu được gì.

Còn về phần âm nhạc của trò chơi thì cũng rất tuyệt. Tuy nhiên MoH còn khôn khéo đến nỗi đôi khi còn bỏ qua cả phần âm nhạc để phù hợp với diễn tiến trò chơi. Chẳng hạn như phần âm nhạc trong vòng bãi biển Normandy hầu như chỉ là tiếng súng nổ, tiếng đạn bay, tiếng sóng vỗ và cả những tiếng kêu gào thảm thiết của những binh lính bị trúng đạn. Điều này càng làm tăng sự sống động và tính thực tế cho vòng chơi này.

Ngoài ra trò chơi MoH còn cung cấp một số chế độ chơi mạng thông dụng như Deathmatch và chơi theo nhóm để hòan thành những nhiệm vụ. Tuy nhiên phần này cũng không ấn tượng lắm như trong phần chơi mạng của Return to castle Wolfenstein. Vì vậy nếu như bạn muốn tìm một trò chơi dành để chơi mạng thì thật sự mà nói MoH không phải là trò chơi KẾT hợp, nhưng còn về bất cứ lý do nào khác thì MoH hòan tòan có thể đáp ứng được cho bạn, ngay khi bạn là một fan khó tính nhất của thể lọai này.





Link Đầy đủ nè nếu ai KẾT hì dowload nhéLink torrent đây: Link Full nè







Bạn nào Dowload mediafire thì đợi bạn ấy nhe



Sử dụng HJSplit để nối các file trong dĩa 1 và đĩa 2 ( nối riêng từng đĩa ) rồi giải nén và setup, khi giải nén ra 2 folder, nên đổi tên từng cái sang Disk1 và Disk2.

Chú ý: Tìm trong đĩa 1 sẽ thấy Cr@ck, CDK3y setup, trainer, v.v..

Nếu cr@ck trong đĩa một vô dụng: hay

Đây là bản mở rộng: ( Phải cài đặt bản full trước khi chơi bản mở rộng lớn )



Medal of Honor: Allied Assault Spearhead

















Cr@ck:



Mã:

CD K3y:0009-9958372-0863864-5718
1427-0415648-6041297-0225
1961-8688637-9929956-5611
4628-6525130-7287280-0942

0831-2826748-0065445-4809





Medal of Honor: Allied Assault Breakthrough

















Cr@ck:



CD K3y:


Mã:

RDAJ-7EKA-7KA4-37P7-9ZLS
L58G-JXPZ-Q5XY-Y2T3-7N3T
8UH9-8MGC-TZCA-26U7-FFS5
HGN6-7TGV-W7XH-ZT8H-L256
HBGY-7BQK-VHWC-3MFH-7XU9

Chúc các bạn chơi vui vẻ nhé

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top