Vere

New Member






TrongBound in Blood, người chơi sẽ làm quen với 2 nhân vật chính Ray vàThomas. Ray vừa từng xuất hiện trong phiên bản trước, trong khi Thomassẽ thay thế Billy ở vai trò nhân vật thứ hai. Mỗi nhân vật có những kỹnăng riêng, và người chơi cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn nhân vật điềukhiển ở đầu mỗi màn chơi.



Ray già dặn, to khỏe và giàu kinh nghiệm chiến trường; sở trường củanhân vật này là những cuộc đấu súng cận chiến bởi anh còn được trang bịmột tấm giáp bảo vệ ngực. Trái lại, Thomas tuy nhỏ con nhưng lại rấtnhanh nhẹn và đặc biệt nguy hiểm với súng bắn tỉa và súng trường tầmxa. Bên cạnh đó, Thomas còn sở hữu một chiếc dây thừng rất tiện lợitrong chuyện leo trèo.



Bound in Blood lấy bối cảnh miền Viễn tây nước Mỹ với những cánh rừng thưa,những thảm cỏ rộng lớn lớn hay những thị trấn vùng biên đầy nắng gió. Đểgiúp người chơi dễ dàng di chuyển trên địa hình phức tạp và rộng lớn lớn,game cho phép người chơi sử dụng ngựa – phương tiện rất hữu dụng củanhững chàng cao bồi. Người chơi sẽ dễ dàng những địa danh quen thuộcgắn liền với những sự kiện lịch sử như chiến trường OK Corral hay Cuộcnội chiến Nam - Bắc trong lịch sử Hoa Kỳ.



Màn chơi đầu tiên diễn ra vào thời (gian) điểm cuộc nội chiến ở Mỹ nổ ra vàonăm 1864. Người chơi sẽ bắt đầu game với nhân vật Ray – hiện là binhlính thuộc phe miền Nam đang bị tấn công bởi Yankee (tiếng lóng để chỉquân đội miền Bắc). Ray và Thomas sớm trở thành những kẻ đào ngũ khỏiquân đội ngay sau nhiệm vụ đầu tiên và bị đại tá Barnsby truy đuổitrong suốt phần còn lại của game.



Bên cạnh những binh lính của hai phe Bắc Nam, người chơi còn đụng độvới những bộ tộc bản xứ, những băng cướp Mexico… Về sau, khi vừa chiếmđược lòng tin của các bộ tộc bản xứ, người chơi sẽ quay sang chống lạikẻ thù truyền kiếp của mình: Đại tá Barnsby.



Trong cuộc đọ súng đầu tiên với một vài tên cướp, người chơi sẽ nhanh chónglàm quen với cơ chế tự nấp (auto cover) của game, theo đó, nhân vật củabạn sẽ tự tìm chỗ nấp sau những chướng ngại xuất hiện trên màn hình.



Người chơi cũng có thể sử dụng hàng loạt loại vũ khí khác nhau: từ súnglục, súng trường… cho đến dây thừng, cung tên, dao găm, thuốc nổ…tất cảđều đậm chất "cao bồi".



chức năng Concentration của phiên bản trước sẽ trở lại, cho phép bạn hạ gụcvới kẻ thù theo phong cách đậm chất điện ảnh ở chế độ quay chậm (SlowMotion). Có tất cả 4 chiêu SloMo để bạn lựa chọn. Có chiêu cho phép bạnhạ gục 12 đối thủ một lúc với cặp súng lục 6 viên trên tay, chiêu kháccho phép bạn bắn ra một chuỗi đạn liên tục mà không nên phải nạp đạnhay ngắm bắn… Để làm đầy thanh Concentration, người chơi phải tiêu diệtthật nhiều kẻ thù càng nhanh càng tốt, đặc biệt những pha "ngắm đầu"lại ăn điểm nhiều hơn.



Bound in Blood có nhiều kiểu chơi mạng khác nhau, trong đó có thể kểđến chế độ săn tiền thưởng hay hộ tống yếu nhân bên cạnh các kiểu chơitruyền thống khác như Deathmatch, Team Deathmatch. Bound in Blood đượcthiết kế phụ thuộc trên nền tảng engine Chrome được hoàn thiện hơn trước, chohình ảnh chi tiết, có chiều sâu và bắt mắt hơn so với người tiền nhiệm.Dự kiến Call of Juarez: Bound in Blood sẽ ra mắt vào mùa hè này.





















Hệ điều hành : Windows® XP (với SP2) hay Windows Vista® (với SP1)

Processor : Intel® Pentium® 4 3.2 Ghz, Intel® Pentium® D 2.66 Ghz, AMD AthlonTM 64 3500+ hay tốt hơn

VGA : NVidiaTM 6800 or ATITM X1650 hay tốt hơn

256 MB DirectX® 10.0- hay DirectX® 9.0c- hỗ trợ Shader Model 3.0 hay cao hơn

RAM: : 1 GB Windows XP / 2 GB Windows Vista

DVD-ROM : DVD-ROM

Sound Card : DirectX® 9.0c Compatible Sound Card

Ổ cứng trống : 4 GB



Download


patch chơi online
 


1,các thứ cần thiết



Call Of Juarez Bound In Blood & patch 1.1 down ở trên





p/s: up patch 1.1 rùi không cần Cr-ack nữa



2. Download GameRanger tại

Cài đặt lập cho mình 1 tài khoản + kích hoạt Email là ok



Multiplayer Game Modes





Wanted (2 to 12 players):

One player is « Wanted ». Only he can score. Kill him to become the « Wanted ».



Shootout (2 to 12 players):

Kill the other players to increase your bounty. Highest bounty wins the game. As a wise hunter you should “select and choose” the most valuable target. Every time I kill another player, I am rewarded of his bounty value. At the same time, my own bounty value is raising (Bounty Hunter system available for all the Modes).



Posse (2 to 12 players):

Kill enemies to score points for your team. Team with the highest score wins. Coordinate your moves with the rest of your team to windows this battle.



Wild West legends (2 to 12 players):

Objective-based game mode; Recreating wild west famous events such as the shootout at OK Corral, the capture of Billy the Kid or the robbery of the Dalton Brothers in Coffeyville. Each scenario is based on a story divided into objectives, which one team struggles to complete, while the other team tries to prevent it and survive a given time limit.



Manhunt (2 to 12 players):

One player is « Wanted ». His team must protect him to score. Whether you attack or defend, the key character in the “Wanted” player. There are two teams and one Wanted – the top player in one of the teams. If he survives for 60 seconds, its team scores. When he’s killed, a new Wanted in the opposing team is assigned.

 

angel_baby

New Member

Quote

trò này CHƠI multi mới vui nè , mà có multi không bác

người ta chỉ dẫn ở trên mà hỏi có không

 

kann_yoyo

New Member

Quote

sao minh vao game mang hinh toi thui ah giup voi

cấu hình máy bạn như thế nào

 

Botolph

New Member
haizzz, sao trò này chỉ để độ phân phải max là 12xx X1xxx thôi vậy, hix, tùy chỉnh graphic trong setting cũng ít nữa, sao max setting là thấp thế....hix
 

Cormack

New Member
đăng nhâp online có phần nhập serial number ,giờ phải làm sao hả bác
 

Thornton

New Member
Coi lại dùm part 19 đi mấy kaka ơi part 19 bị hư roy`

<-- Bổ sung bài viết -->Sao em vào màn hình đen thui cấu hình máy em đây

Pen 4 R 3.0GHz

Ram 1 Gb

Video card: NIVIDIA Geforce 9600GT

Các pro Giúp em với
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top