Mình cài và sử dụng phần mèm đóng băng Deep Freeze

Nhưng không hiểu sao giờ nó không càon cái con gấu nũa, nhưng vẫn đong băng bình thường

Mình tìm tói thư mục cài Deep Freeze thì chỉ thấy có cái DFServ nhưng không thể gõ hay xoá được, không cài mới lại được luôn mặc dù mình cài lại đúng phiên bản củ.

Hình thông báo khi xoá DFServ


Hình thông báo khi cài mói lại (cùng phiên bản)

Cao thủ nào giúp mình xoá bỏ hay cái lại mình cám ỏn nhiều nhiều!

 
ấn tổ hợp phím Alt + Ctrl + Shìt + F6 nó xuất hiện rồi đóng lại( Nhớ là nó có đòi pass, nếu là chủ máy thì không vấn đề). Sau đó vào Start > control Panel > unintall > chọn Deep Freeze nhấp dúp vào để tháo. Còn nếu không dc thì Ghost lại máy ^^
 
Bạn phải Disable (rã băng) Nó trước khi gở bỏ. Dĩ nhiên là gở bỏ Nó bằng chính file vừa cài đặt Nó, bởi vậy khi bạn chạy lại file này, ý bạn là cài đặt lại, nhưng Nó hiểu là cài đặt mới, mà cài đặt mới thì phải gở bỏ bản củ (Uninstall), cho nên bị tình trạng trên.

Vậy vấn đề là bạn phải Disable Nó trước khi cài đặt, hay gở bỏ. Ở đây là gở bỏ, cách thức như sau: (làm 1 trong 2 cách)

1. Bạn tìm nút của Nó ở vùng khai báo thanh tác vụ (bên dưới góc phải màn hình, có dấu 2 mũi tên chỉ lên, kích vào chỗ đó sẽ hiện ra nhiều hình, hình có con gấu màu xám có 2 con mắt, chính là Nó). Bạn nhấn giữ phím Shift trên bàn phím và kích đôi chuột trái thì cửa sổ Nó sẽ xuất hiện, bạn nhập mật (an ninh) khẩu vào thì mới sử dụng được (Vấn đề tiên quyết) nếu quên mất mật (an ninh) khẩu thì bó phép

2. Thoát tất cả các chương trình sau khi đăng nhập Windows, gọi Nó lên bằng cụm phím tắt: Control+Alt+Shift+F6, sau đó làm tiếp động tác như trên.

Vấn đề là bạn phải nhớ mật (an ninh) khẩu khi cài đặt, hay nhờ ai cài đặt thì liên hệ để lấy. Nếu không có đừng nên bung Ghost hay TrueImage (các trình sao lưu phục hồi), mất sạch dữ liệu ít nhất là 1 ổ đĩa (D hay E gì đó), mà có phục hồi thì chẳng vào được Windows!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top