trangiangdon

New Member








World in Conflict không phải là một game RTS cơ bản, bởi nó không đi theo cơ chế khai thác tài nguyên, xây căn cứ, dựng quân đội như bình thường. Thay vào đó, game có thể được ví như một sản phẩm hành động chơi theo kiểu chiến thuật và có phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới.World in Conflict là một nhánh đi khác với lịch sử. Thời gian game bắt đầu năm 1989, thay cho sự kiện bức tường Berlin bị phá bỏ và chủ nghĩa xã hội tan rã, Xô Viết vừa tấn công thẳng vào Tây Âu, khiến Mỹ phải dồn lực lượng cứu trợ cho đồng minh phương Tây của mình.



Sau 4 tháng đạn lửa, quân đội Mỹ hao tổn nặng nề. Thừa thắng, liên bang Xô Viết vừa phát động một trận đánh khiến cả thế giới phải sửng sốt: hướng quân đội lao thẳng về Seattle và dấn sâu vào nội địa Mỹ. Trong cả 14 chiến dịch một người chơi của game, bạn vào vai chỉ huy một lực lượng phòng vệ của nước này (ở phần chơi này, game không cho người chơi tham chiến ở vai trò quân Nga, nhưng trong chế độ nhiều người chơi, bạn có thể thống lĩnh Hồng Quân). Trong quá trình cuộc giao tranh đang diễn ra, tình thế liên tục thay đổi, bạn không những chỉ chiến đấu ở Seattle, New York mà thậm chí còn sang cả Đông Âu.



World in Conflict là một trong những game chiến tranh có cốt truyện hấp dẫn nhất từ trước đến nay (không như Call of Duty hay Medal of Honor thường chỉ có nhiệm vụ cho từng bài). Thêm vào đó, game lại được dẫn dắt bởi giọng kể của chuyên gia lồng tiếng trò chơi chiến tranh Alec Baldwin cùng sự hỗ trợ của nhiều người khác khiến các nhân vật trong game trở nên sống động. Bạn sẽ được nghe đoạn hội thoại bày tỏ nỗi bất bình của một anh lính trước sự quan liêu của cấp trên, mẩu tâm sự qua điện thoại của một cặp vợ chồng, cuộc bàn cãi giữa tổng thống với những quan chức cao cấp...

Dù có một số sơ suất nhỏ, ví dụ như chuyện xuất hiện tiếng hát thánh ca ở những điểm không hợp lý, nhưng trò chơi vẫn đủ sức khiến tim bạn nhiều lần phải đập thình thịch(điều hiếm thấy ở các game chiến thuật), đặc biệt là ở những lúc thế trận trên chiến trường phải phụ thuộc vào số phận của một nhân vật cụ thể nào đó. World in Conflict chứa đựng rất nhiều đoạn phim cắt cảnh hấp dẫn lôi kéo người chơi vào từng phần game.



Trong chiến đấu, World in Conflict gây ấn tượng mạnh về khả năng tàn phá. Bạn phải dồn toàn bộ hỏa lực của tất cả quân đội vào kẻ thù, nhưng cũng cần biết đến chức năng của mỗi đơn vị quân. Trò chơi là một hệ thống 'kéo-đấm-lá' với vòng tuần hoàn vũ khí hoàn hảo. Xe tăng có thể diệt xe tăng và những phương tiện khác, nhưng không ổn nếu phải đem đối chọi với bộ binh. Pháo binh có thể diệt bộ binh hiệu quả, nhưng lại yếu ớt trước xe tăng. Trực thăng có thể hạ gục nhanh các phương tiện di chuyển bên dưới, nhưng lại dễ bị các vũ khí đối không triệt tiêu. Chiến trường game là một bàn cờ buộc bạn phải suy tính từng nước đi của quân cờ. Bạn không thể điều khiển toàn bộ quân đội, mà chỉ có thể chọn thấy một nhúm đơn vị nhất định. Điều này giúp game thủ dễ dàng phát huy khả năng thứ 2 của một nhân vật (ngoài chiến đấu), ví dụ như khiến anh ta ném đạn khói để cả tiểu đội rút chạy khi bị tấn công.



Hệ thống tài nguyên của game cũng khá đặc biệt. Bạn được giao rất nhiều điểm Viện binh để mua quân. Tất nhiên, những chủng quân mạnh sẽ đắt hơn chủng yếu. Điều này khiến bạn phải cân nhắc giữa số lượng và chất lượng. Không chỉ có thế, chủng quân khác nhau sở hữu những tài lẻ khác nhau. Ví dụ, trực thăng hạng nhẹ là những chuyên gia do thám đại tài, có khả năng phát hiện kẻ thù từ xa, nhưng lại rất mong manh dễ vỡ. Loại 'chuồn chuồn' hạng trung mạnh về không đối không bằng tên lửa, nhưng không mạnh trước những binh chủng hạng nặng bên dưới. Trực thăng khủng nhất có thể ăn gọn xe tăng cho bữa sáng, nhưng lại yếu kém nếu đối đầu với trực thăng khác.

Khi một đơn vị quân bị tiêu diệt, tiền mua nó sẽ dần quay trở lại kho của bạn. Bạn lại dùng chính khoản đó để mua quân thay thế. Nhờ hệ thống này, người chơi không còn phải quan tâm đến limit quân và limit tài nguyên nữa. Ngoài ra, game cũng có những giới hạn về thời (gian) gian để tạo ra điều kiện thắng cho game thủ, ví dụ, bạn chỉ phải giữ vững một thị trấn trong 45 phút hay đạt một mục đích trong một khoảng thời (gian) gian khác.



Ngoài điểm Viện binh kể trên, bạn còn có một nguồn tài nguyên khác là điểm 'Trợ giúp chiến thuật', kiếm được khi bạn hoàn thành một vai trò chiến lược nào đó như tiêu diệt kẻ thù, chiếm giữ cứ điểm, sửa chữa xe của đồng minh, chuyên chở bộ binh quanh chiến trường... Điểm Chiến thuật này được ví như phần kem trên chiếc bánh, bởi chúng giúp bạn mua thêm được rất nhiều hương vị cho quân đội của mình. Bạn có thể gọi không quân đến giúp, bm napalm, bm mẹ, vũ khí đánh chặn súng cối, đánh chặn tên lửa, bm hóa học, viện binh lính dù, tên lửa dò tìm, vỏ máy bay...



Trợ giúp chiến thuật khủng khiếp nhất, tất nhiên là hiểm họa mà cả người lo sợ: bm hạt nhân. World in Conflict sẽ tạo ra 'những cây nấm' kinh hoàng nhất trong môi trường 3D cùng hiệu ứng âm thanh chết chóc.

Hầu hết tất cả tất cả chi tiết trong game đều có thể nhìn rõ từng rõ hơn khi bạn zoom camera lại gần. Còn từ xa, bạn có được cảnh chiến trường hoành tráng như phim Trân Châu Cảng. Hiệu ứng cháy nổ trong game được đánh giá rất cao. Đánh bm vào một tòa nhà, bạn không chỉ thấy những mảnh vỡ bay từ tung mà còn chứng kiến cột khói đen lao thẳng lên trời. Sau một trận hỗn chiến, bầu trời sẽ xám xịt lại vì khói mà những chiếc bay cơ để lại. Khi kẻ thù nấp trong rừng, bm napalm sẽ thay bạn khiến chúng phải chui ra sau những đợt cháy khủng khiếp.



Như vừa nhắc đến ở trên, phần chơi nhiều người của World in Conflict có tốc độ rất cao và tương quan lực lượng hoàn toàn cân bằng. Bạn có thể kết hợp với 7 người khác để cùng tiêu diệt lực lượng kẻ thù với tất cả loại vũ khí tồn tại trong lịch sử.



Nền: PC - Thể loại: Chiến thuật - Phát triển: Massive Ent

Phát hành: Sierra - Thời gian: 18/9/2007































OS: Windows® XP, Windows Vista™

Processor: 2.5 GHz or faster

Memory: 1024 MB (1.5 GB for Windows Vista™)

Graphics: 256 MB video RAM, DirectX® 9.0c-compatible

DirectX Version: 9.0c

Hard Drive: 8 GB or more available hard drive space

Sound Card: DirectX® 9.0c compatible









33 part vừa add recovery 10%



Mount,Install & Play (English only)






 

Clarke

New Member
bóc tem.game chơi khá hay.cấu hình thì các card on bt cũng chiến được oy.:-D.1 game chiến thâutj đáng chơi
 

Quote

bóc tem.game chơi khá hay.cấu hình thì các card on bt cũng chiến được oy.:-D.1 game chiến thâutj đáng chơi




Chiến được chứ pác

 

nkid2008

New Member
all low cho chắc

<-- Bổ sung bài viết -->quên mất, mai up video cài đặt cho anh sau nhá
 

pleiku147

New Member
bận quá... chưa làm được cho anh nữa

chậm nhất là chiều mai up cho anh sau nhá

 

dinhphdc

New Member
DVD2 bị sai pass rồi anh ơi, repair, down lại cũng vẫn sai pass, anh xem lại nha
 
Cpu thì ok (mình chiến high tren pentium 4 3.0 2mb cache mà) còn phần card thì low ok >> nói chung nếu bạn không khó tính thì ok chiến low đê (low khi zoom gần nhìn kì kì)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top