quyendieu84

New Member


GameSpot Score 8.0

Bắt tay với nhà làm game RPG hàng đầu thế giới Square Enix, Gas Powered Games quyết tâm hồi sinh dòng game chiến thuật Supremem Commander với phiên bản sequel đầy tham vọng dự kiến ra mắt vào mùa xuân 2010.

Mang tinh thần của trò chơi Total Annihilation danh tiếng, nhà thiết kế Chris Taylor lại chuẩn bị làm nức lòng các fan hâm mộ thể loại dàn trận với Supreme Commander 2. Với một cốt truyện được giữ kín như bưng, cho đến thời (gian) điểm này, những gì mà người hâm mộ được biết về Supreme Commander 2 chỉ là chuyện game đặt mốc thời (gian) gian 25 năm sau khi cuộc chiến giữa hai phe phái trong Forged Alliance kết thúc. Khoảng thời (gian) gian ngừng chiến ngắn ngủi này không chỉ không đóng lũy được gì cho nền hòa bình giữa các chủng tộc, mà ngược lại còn ấp ủ mâu thuẫn để rồi ngọn lửa chiến tranh bùng lên càng mãnh liệt hơn.

Trong lần trở lại này, sự vắng mặt của loài Seraphim là không thể tránh khỏi, và Supreme Commander 2 lại xoay quanh cuộc chiến của ba chủng tộc UEF (liên bang Địa cầu), Cybran và Illuminate, một chủng tộc mới thoát thai từ Aeon trước đây. Theo lời Chris Taylor, game sẽ tập trung hơn vào các nhân vật và cốt truyện của phần chơi đơn, mang lại cái nhìn rõ hơn hơn về cuộc xung đột mới. Đồng thời, những tiến bộ của công nghệ cũng sẽ được áp dụng vào game nhằm mang lại những hình ảnh đẹp mắt trong khi vẫn cố gắng đảm bảo tốc độ khung hình cao nhất có thể.

Nếu vừa chơi qua phiên bản Supreme Commander đầu tiên, bạn sẽ biết sự chăm chút của Gas Powered Game cho mảng đồ họa không hề dư thừa. Với số lượng quân cực kì đông đảo tham gia trong mỗi trận đánh cũng như các hiệu ứng cháy nổ và chuyện tính toán tìm đường cho các đơn vị quân, cả CPU và card đồ họa sẽ phải chịu một áp lực xử lý rất lớn. Supreme Commander 2 sử dụng lại engine đồ họa của phần trước với nhiều cải tiến (đã được sử dụng trong Demigod phát hành gần đây), cho phép thể hiện hàng trăm đơn vị cùng lúc trên màn hình và cung cấp khả năng phóng to - thu nhỏ tiện lợi: bạn có thể kéo tầm nhìn sát vào một đơn vị lính hay lùi xa đến mức có thể quan sát toàn bộ diễn biến trên bản đồ.

Đối với một game chiến thuật, sự cân bằng trong sức mạnh của các bên tham chiến là cực kì quan trọng. Mỗi phe trong Supreme Commander 2 sẽ có một đặc trưng riêng của mình và người thắng sẽ là người biết cách biến đặc trưng thành lợi thế trên chiến trường. Các đơn vị UEF có giáp dày, sử dụng những vũ khí thông thường với khả năng gây thiệt hại lớn nhưng độ chính xác thấp, Cybran nhanh nhẹn và KẾT ứng tốt với tất cả tình huống đồng thời (gian) là bậc thầy trong chuyện sử dụng công nghệ tàng hình, trong khi đa số các đơn vị Illuminate sử dụng công nghệ phản trọng lực cho phép di chuyển cả trên biển và trên đất liền, cho phép họ không nên phải phát triển hải quân.

Nhà thiết kế Chris Taylor mong muốn Supreme Commander 2 mang lại cho người chơi những trận chiến "không tiền khoáng hậu" với nhịp độ nhanh và dữ dội, và điều này được thể hiện rõ nét qua những thay đổi của các công trình và đơn vị quân. Một số công trình cho phép người chơi đưa quân lính vượt qua những khoảng cách cực xa vào chiến trường trong thời (gian) gian ngắn nhất, trong khi số khác lại có khả năng hủy diệt mạnh mẽ. Có thể kể đến khẩu Noah Cannon, một công trình có khả năng bắn các bộ binh qua chướng ngại vật để tập kích kẻ thù, hay các đơn vị "minor experimental unit" – dạng thu nhỏ của những cỗ máy chiến tranh lớn với hỏa lực yếu hơn nhưng đồng thời (gian) cho phép người chơi xây dựng chúng sớm hơn.

Mảng kinh tế cũng đánh dấu sự thay đổi lớn của Supreme Commander 2 so với người anh của mình. Nếu như trước đây bạn có thể ra lệnh mua bao nhiêu đơn vị tùy KẾT mà không cần quan tâm mình có đủ tài nguyên (mass "vật chất" và energy "năng lượng") hay không, thì giờ đây bạn chỉ có thể ra lệnh mua nếu như có đủ tài nguyên để trả cho đơn vị đó. Điều này đòi hỏi người chơi phải quan tâm đến lượng tài nguyên đang có và hạn chế chuyện "đóng băng" kinh tế xuống mức thấp nhất – một kĩ năng cần thiết của những game thủ chiến thuật hạng nặng. Một nút bấm rất hữu dụng là "repeat" được thêm vào game mang lại sự tiện lợi cho người chơi: bạn có thể đặt lệnh mua nhiều loại quân theo bất kì thứ tự và số lượng nào, nút bấm này sẽ giúp bạn lặp lại lệnh mua đó nhằm tiết kiệm thời (gian) gian cho những thao tác quản lý khác.

Neural Net - một hệ thống dữ liệu cho phép AI học hỏi và khắc chế chiến thuật của game thủ sẽ được đưa vào game nhằm mang lại những thử thách khó khăn cho người chơi. Tuy nhiên, nếu bạn không KẾT đối đầu với AI thì Supreme Commander cũng hỗ trợ chế độ multiplayer cho những ai muốn tranh tài cùng bè bạn. Trên hệ Xbox360, game hỗ trợ 4 người chơi cùng lúc trong khi trên PC là 8 người. Game sẽ được phát hành vào đầu tháng 3/2010.



Cấu hình tối thiểu:

CPU: 3.0 GHz or better, AMD or Intel CPU

RAM: 1GB RAM (XP) 1.5GB RAM (Vista / windows 7)

VGA: 256 MB VRAM with Pixel Shader 3.0

DX: DirectX 9.0

OS: Windows XP/Vista/Windows 7

HDD: 4-5 GB for full cài& DirectX

Sound: No accelerated sound hardware required

Network: Internet Connection with Cable / Broadband



Recommended System Requirements:

CPU: 2.6 GHz or better, Dual Core AMD or Intel CPU

RAM: 2GB RAM (XP) 2GB RAM (Vista / windows 7)

VGA: 256 MB VRAM DX9 compliant with Pixel Shader 3.0

DX: DirectX 9.0

OS: Windows XP/Vista/Windows 7

HDD: 4-5 GB for full cài& DirectX

Sound: No accelerated sound hardware required

Network: Internet Connection with Cable / Broadband



Link vừa add 10% Recovery

Pass Là: congtruongit.com

Download:



Hoặc


Hoặc


Cr-ack Fix
 

moniu_iumon

New Member
ặc , anh cắm mega game này gần xong rồi thì ..... , em làm nhanh quá sau này chắc anh hết việc
 

at1_007

New Member
ặc , anh cắm mega game này gần xong rồi thì ..... , em làm nhanh quá sau này chắc anh hết việc
 

thocon55

New Member
anh tores up part 32 lên host khác hay fix hộ em đi.

máu chiến trò này lắm rồi
 

Brasil

New Member
5 tiếng đồng hồ trôi wa.hix

anh tores up sang host khác hộ em với.

còn 1 part 32 vẫn chưa fix
 

nguyenthuctuan

New Member
nhiều part bị hỏng lắm. mình down về hết rồi giải nén thấy nó báo the volum is comput gần hết, nản
 

muathuvang2456

New Member
lỗi corrupt thì vào chữ ký mình mà coi cách sửa

mà bạn down được part32 rồi à, nếu được thì up lên host khác giúp bạn ở trên nha, tai MF bi điên nên bạn đó không down được

 

Derrek

New Member
lỗi corrupt thì vào chữ ký mình mà coi cách sửa

mà bạn down được part32 rồi à, nếu được thì up lên host khác giúp bạn ở trên nha, tai MF bi điên nên bạn đó không down được

 

Roselyn

New Member
Thank anh tores và congtruongit nhiều

part 32 down dược trên mediafire rồi.

em đang chiến được rồi

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top