thanhtrung00009

New Member



Paradox Interactive và 1C vừa hợp tác với nhau để nâng cấp Majesty với những hình ảnh hoàn toàn mới nhưng vẫn giữ nguyên những yếu tố tinh hoa trong lối chơi.





Ở level đầu tiên, game thủ chỉ có một tòa lâu đài lộng lẫy tượng trưng cho quyền lực. Từ đây bạn có thể ra lệnh xây dựng các công trình như trại lính, nhà cửa, thành quách. Muốn thu được tô, thuế của nông dân, bạn phải thành lập các nông trại. Để bảo vệ thành phố và các nông trại, bạn phải dựng các tháp canh. Sau khi hoàn tất các công trình cơ bản và tạo ra một số lượng dân nhất định, người chơi tiếp tục “sản xuất” lính canh, người hầu, quan thu thuế để thực hiện các công chuyện hàng ngày. Trong lúc người chơi bận rộn với chuyện xây dựng quân đội, một lớp nhân vật là các anh hùng (Hero) sẽ giúp bạn ngăn chặn hành động tác quái của quỷ đầu trâu, người chuột, ma cà rồng, nhân mã và nhiều loại quái vật khác.

























Tuyển mộ anh hùng là công chuyện rất quan trọng, bởi họ giúp game thủ mở rộng lớn và bảo vệ vương quốc trong lúc bạn mải mê gây dựng quân đội. Họ sẽ tiêu diệt quỷ dữ và quái thú để người dân có thể sinh sống ở những vùng đất mới. Có 10 loại anh hùng, trong đó có chiến binh, người lùn, hiệp sĩ, phù thủy. Ở level đầu tiên tất cả anh hùng chỉ có một vũ khí thô sơ. Mỗi loại anh hùng đều có sở trường và sở đoản và người chơi phải chi rất nhiều vàng để lôi kéo họ. Ngoài ra, bạn phải xây dựng những công trình mà họ thích. Người lùn chỉ cần túp lều tranh tồi tàn, trong khi chiến binh muốn những ngôi nhà bề thế và phù thủy không thể sống thiếu đền thờ. Trong phần sau của game người chơi sẽ được quyền mở khóa hiệp sĩ, chủng nhân vật có sức mạnh lớn hơn chiến binh. Các phù thủy có những câu thần chú ghê gớm, nhưng họ rất dễ bị giết.













Quốc vương không thể sai khiến các anh hùng. Ngay khi bước vào vương quốc, họ sẽ làm những chuyện mà họ thích: người truy lùng quái vật, kẻ đi tìm kho báu. Thậm chí một số anh hùng chỉ KẾT trêu ghẹo gái đẹp ở các làng hay ngắm nhìn hàng hóa ở các cửa hàng. Với tư cách là quốc vương, bạn phải tìm cách thuyết phục các anh hùng phục vụ mục tiêu chung của đất nước thay vì hành động theo bản năng. Để thực hiện điều đó, tiền là công cụ hiệu quả nhất.



Bạn có thể đặt ra mức thuế, tuyển mộ các hiệp sĩ và xây dựng tất cả thứ, nhưng lại không được quyền điều khiển trực tiếp các thần dân. Vì thế, muốn thuyết phục họ làm theo ý của quốc vương, bạn phải thỏa mãn các yêu cầu của họ. Mỗi người dân có một nguyện vọng riêng nên chắc chắn bạn không thể làm hài lòng tất cả.



















Muốn khám phá một vùng, bạn nhấp chuột vào biểu tượng khám phá và kéo tới vùng đó. Để tấn công một con quỷ, một tòa nhà, hay một thành phố, người chơi nhấp chuột vào biểu tượng tấn công và đặt vào mục tiêu. Sau đó, bạn gán một giá trị tiền vào mục tiêu để các anh hùng có động lực hành động. Nếu muốn tìm kiếm một kho báu, game thủ chỉ cần gán một số tiền nhỏ, nhưng trong trường hợp tấn công một thành lũy kiên cố của nước láng giềng, bạn phải chi rất nhiều tiền vàng. Khi phần thưởng đủ lớn, game thủ sẽ nhìn thấy các anh hùng đồng loạt tiến về phía mục tiêu. Một số đánh nhau với quỷ dữ trên đường đi, trong khi một số khác sẽ bỏ cuộc giữa chừng nếu gặp nhiều trở ngại.





Giao diện của Majesty 2 được thiết kế rất hợp lý. Để xây dựng công trình, “đẻ” dân và binh lính, người chơi chỉ chuyện nhấp chuột vào các biểu tượng. Khi bạn nhấp chuột vào một công trình có sẵn, game sẽ hiểu rằng bạn muốn sửa chữa và nâng cấp nó. Việc nâng cấp một tháp canh giúp bạn bảo vệ vương quốc tốt hơn, trong khi hành động tương tự đối với xưởng rèn giúp các anh hùng có nhiều vũ khí lợi hại hơn. Nâng cấp thư viện mang đến cho game thủ những kiến thức mới về vũ khí và kỹ thuật sản xuất.













Duy trì nguồn thu thuế cũng là vấn đề tối quan trọng, bởi quốc khố cần được bổ sung liên tục. Hoạt động bổ sung quốc khố hoàn toàn phụ thuộc vào quan thu thuế, những người đi bộ từ nhà này sang nhà khác để thu tiền đóng thuế của dân, lính và các anh hùng. Chợ là nơi đóng lũy nhiều tiền thuế nhất, vì thế game thủ nên coi trọng chuyện bảo vệ và nâng cấp các khu chợ để lôi kéo thương nhân từ nơi khác. Người chơi có thể xây dựng các ngôi nhà lưu động, điểm giao dịch hàng hóa, nhà trọ để hỗ trợ thương nhân. Bạn cũng có thể phái các anh hùng đi tìm những kho báu hay cướp tiền của những vương quốc láng giềng.





Các anh hùng có thể liên kết với nhau để tạo thành nhóm. Đây là một chức năng quan trọng để họ hoàn thành những cuộc tấn công quy mô lớn. Tuy nhiên, các anh hùng có cấp độ cao không muốn kết nhóm với những nhân vật mới. Trong trường hợp đó, các anh hùng có level thấp phải chờ đợi những “lính mới” khác để lập nhóm. Các vương quốc khác luôn sẵn sàng dùng vàng, danh vọng và gái đẹp để chiêu mộ của anh hùng của bạn.









Majesty 2 là trò chơi có kiểu cốt truyện mở với rất nhiều nhiệm vụ ở phần chơi đơn để game thủ luôn trong trạng thái bận rộn. Ở phần chơi Multiplayers, tối đa 4 game thủ có thể so tài với nhau trên một bản đồ.





Minimum System Requirements

• Operating system: Windows XP / Vista

• Processor: Intel Dual Core series with 2 GHz

• RAM: 1 GB

• Video card: Video adapter class not lower than the GeForce 6800 GT with no less than 256 MB of RAM and supports PS 2.0

• Sound card: Audio device compatible with DirectX ® 9.0c

• Free space on hard disk: 4 GB



Recommended System Requirements

• Operating system: Windows XP / Vista

• Processor: Intel Dual Core Series with 3 GHz

• RAM: 1 GB

• Video card: Video Adapter class is not lower than the GeForce GTX 260, with no less than 512 MB of RAM and supports PS 2.0

• Sound card: Audio device compatible with DirectX ® 9.0c

• Free space on hard disk: 4 GB



Minus

Mediafire:

Đã add recovery 10%


Chú ý :

Đổi tên:

.txt thành .rar

.DiabloRock_congtruongit.com thành .part

Giải nén bằng winrar

cài file Iso bằng Daemontool hay UltralISO hay ... (các phần mềm đọc ổ đĩa ảo)

Khách Ghé Thăm nhớ tạo 1 acc MF rồi copy file sang acc của Khách Ghé Thăm rồi download nhé. Nếu sau này link này có die, Khách Ghé Thăm sẽ có công không nhỏ đâu nhớ để lại yahoo nhé, nếu link có die mình sẽ liên lạc





~~~~~~~~~~~~~: Các bản mở rộng lớn :~~~~~~~~~~~~~



Majesty 2 King Maker



Minus :

Mediafire :



~~~~~~~~~~~~~:+:~~~~~~~~~~~~~



Majesty 2 Battles Of Ardania







Minus:

Mediafire:



~~~~~~~~~~~~~:+:~~~~~~~~~~~~~



Majesty 2 Monster Kingdom







Minus:

Mediafire:

Khách Ghé Thăm Vui lòng không nhấn trích dẫn bài viết !

 

Chaim

New Member

Quote

link MF lai ra my file thế ông @@

MF chưa xong, cứ bị đơ đơ... chắc do ông đang up chứ gì =.=

 

mo_on

New Member

Quote

link MF lai ra my file thế ông @@

MF chưa xong, cứ bị đơ đơ... chắc do ông đang up chứ gì =.=

 

hoanganh_vu

New Member

Quote

a Rock toàn chơi mấy trò chiến thuật vậy @@...... đau đầu bỏ xừ

bởi vậy lão bị khìn khìn đấy em không biết à

 

uyen_sp1

New Member

Quote

a Rock toàn chơi mấy trò chiến thuật vậy @@...... đau đầu bỏ xừ

bởi vậy lão bị khìn khìn đấy em không biết à

 

cobelanna

New Member

Quote

no doi số serial để kích hoạt sản phẩm la sao hixhix

cài bản nào ? chụp hình upload lên anh xem thử !

anh cài mà có thấy nó hỏi serial nào đâu hay là em chưa Cr-ack ?

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top