pe_cuc

New Member




Nemesis là một trò chơi chiến thuật thời (gian) gian thực nhưng nó được trau dồi thêm rất nhiều chức năng: mô hình đẹp và AI thông minh để giúp nó nổi bật so với những game cùng thời,... Âm nhạc trong game hợp theo phong cách được thiết lập cho một khoảnh khắc KẾT hợp phụ thuộc trên cuộc chiến tranh thời xa xưagiữa Rome và Carthage, nhưng được lặp đi lặp lại khá nhanh chóng. Lồng tiếng trong game cũng khá chán, tương tự như người tiền nhiệm trước đó của nó. Game thường gây ra khó chịu vì những đoạn cắt cảnh xen kẽ giữa các nhiệm vụ chiến dịch. Đồ họa trò chơi khá tốt nhưng không quá lớn, trong khi đứng tại chỗ và chiến đấu, quân lính có hơi vụng về chuyển động ( thường chạy lung tung hay đứng yên một chỗ ). Bạn có thể kiểm tra mức độ khó, bao gồm cả màu sắc thay mặt cho quân đội của bạn và của quân địch, các làng và pháo đài bạn kiểm soát, các cơ sở đang vận chuyển tài nguyên cho bạn. Sương mù là một phần của trò chơi, nó cũng có thể gây thiệt hại và lợi ích cho bạn trong nhiều tình huống ( trong trường hợp bị tấn công bạn vẫn có thể biết số lượng kẻ thù bằng cách nhìn qua bản đồ )


Giống như trong nhiều trò chơi chiến thuật khác, bạn phải theo dõi nguồn tài nguyên như thực phẩm và vàng. Bạn sử dụng thực phẩm để tăng dân số của thành phố bạn, trong khi đó vàng được sử dụng để huấn luyện quân và nâng cấp. Đó là yếu tố giúp Nemesis nổi bật so với đối thủ cạnh tranh. Quân đội của bạn tiêu thụ thực phẩm, do đó để duy trì một đội quân đứng bên ngoài thành phố, bạn phải chắc chắn có xe chở đầy thực phẩm đem theo thực phẩm. Ngay cả khi bạn có quân đội trong một pháo đài, bạn phải duy trì một nguồn cung cấp thức ăn ổn định để duy trì hiệu quả chiến đấu.


Để có được thực phẩm, bạn phải nắm bắt và duy trì, kiểm soát của các làng. Những làng này tạo ra thực phẩm với một tốc độ cố định, mà sau đó phải được vận chuyển đến các pháo đài và bạn cũng có thể tích lũy thực phẩm. Các đường cung cấp thực phẩm cho bạn cũng dễ bị kẻ thù tấn côngcoi nhưcó thể bị giết hay bị bắt giữ. Điều này có nghĩa rằng bạn phải có trách nhiệm gia tăng bảo vệ một khu vực rộng lớn lớn. Chiến đấu trong Nemesis sẽ cảm giác quen thuộc với người hâm mộ của trò chơi chiến thuật gần đây. Các đơn vị có thể được gắn liền với anh hùng, cho phép họ để di chuyển thành đội hình và cũng có được khoản tiền thưởng dưới sự chỉ huy của một anh hùng. Mỗi chủng tộc cũng có loại quân khác nhau. Ví dụ Carthage đi lạc đà thay vì ngựa, có khả năng tấn công tốt hơn so với kỵ binh khác, nhưng cũng đắt hơn. The Enchantress của Iberians, có khả năng rất hữu ích để huấn luyện quân mới tuyển việc làm đến mức cao. Game có thêm cấu trúc đặc biệt như tàn tích có thể cho người sử dụng ma thuật của bạn cast phép thuật. AI của đối phương là khá thông minh và nó dường như không thể bị lừa như trong nhiều trò chơi RTS khác. Bạn sẽ thấy các nhóm trinh sát của các lực lượng của đối phương xung quanh bản đồ, thăm dò điểm yếu pháo đại của bạn. Trò chơi sẽ tạo ra một bản đồ ngẫu nhiên cho bạn tương tự như Age of Empire.












CPU: Pentium II 600MHz Processor

RAM: 256MB

VGA: 64Mb

DirectX 8.1




D-Link



Cr-ack

 

peogar_oba

New Member
Game này hay nhưng thời (gian) gian chơi 1 trận lâu quá! Đc cái AI đánh khôn, chuyên gia móc trộm với phục kích!

P/S: Part 1 die rồi!

 

memory_forever

New Member
Bạn ơi !! Bạn làm ơn cho mình hỏi chút .... Là dzầy : Game này là bản độc lập chứ ( Vì mình không phân biệt được game Celtic king và Nemessis Roman Empire ^^ !!) Xin bạn giải đáp .. Thank !!!!!
 

Zhou

New Member
Bạn ơi !! Bạn làm ơn cho mình hỏi chút .... Là dzầy : Game này là bản độc lập chứ ( Vì mình không phân biệt được game Celtic king và Nemessis Roman Empire ^^ !!) Xin bạn giải đáp .. Thank !!!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top