nail_snake_dn

New Member






Defenders of Ardania lấy bối cảnh thế giới Ardania của series Majesty nổi tiếng (cùng hãng Paradox), game có ba chủng tộc để người chơi lựa chọn: Underworld gồm loài quỷ dữ cùng những thây ma trỗi dậy từ lòng đất; Civilized với những chiến binh mạnh mẽ của loài người gồm elf (tiên) và người lùn (dwarf); Monsters là quỷ lùn và các loài quái vật. Mỗi chủng tộc có tám loại công trình với chức năng riêng biệt, chẳng hạn những ụ súng bắn tỉa có thể tiêu diệt kẻ địch từ xa với sát thương không nhỏ, hay công trình hỗ trợ giúp tăng sức tấn công cho quân lính gần đó. Tương tự, mỗi phe cũng có tám loại binh chủng từ cấp thấp như bộ binh, quỷ lùn cho tới cấp cao như xe tăng hay quái vật với sức mạnh đặc biệt.


Người chơi có thể sửa chữa công trình bị hư hại hay đập bỏ hoàn toàn để xây công trình mới, bởi mỗi màn chơi đều qui định số lượng công trình tối đa có thể xây. Defenders of Ardania cũng loại bỏ sương mù (fog of war) khỏi bản đồ, giờ đây chuyện xem đối thủ đang sản xuất những loại lính nào để tiến đánh thành mình trở nên dễ dàng hơn, với những cú rê chuột là bạn có thể thấy hết bản đồ.


Có thể xem Defenders of Ardania như một phiên bản đơn giản hóa của DotA, trong một màn chơi hai phe sẽ có vùng lãnh địa riêng để xây dựng và tạo lính, lính sẽ do AI của máy điều khiển theo cơ chế auto-attack, tự động tấn công địch thủ trong tầm ngắm, phe nào đánh sập Tổng hành dinh (Headquarter) của đối phương trước sẽ giành chiến thắng, điểm khác biệt là không có các hero với tuyệt cú chiêu đẹp mắt, long trời lở đất.


















Minimum

OS: Windows® XP / Vista / Windows® 7

Processor: Intel Pentium 4 3.2 GHZ, AMD Athlon 3500+

Memory:1 GB (Windows® XP), 1,5 GB (Windows® Vista)

Hard Disk Space: 1 GB

Video Card: 1GB, ATI HD3870, Shader Model, 512 MB (does not support integrated graphics card)

DirectX®: 9.0c

SoundirectX9 compatible

Additional: Internet or LAN for multiplayer












 

dohai_kxd

New Member

Quote

ai up link torrent sang host khác đi, em không có tài khoản diễn đàn hdvnbit

bạn đợi uploader 4um đang up

 

narutocr7

New Member

Quote

bạn đợi uploader 4um đang up

thôi khỏi, xin đóng lũy link torrent này cho tất cả người

 

vippr0_291

New Member

Quote

bạn đợi uploader 4um đang up

thôi khỏi, xin đóng lũy link torrent này cho tất cả người

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top