love.dandelion

New Member
Thông tin :



Nhà xuất bản : Tri Synergy

Nhà xuất bản 2 : GMX Media

Nhà phát triển : Funatics

Thể lọai : RTS

Ngày phát hành : 24/3/2004





tui thực sự bất ngờ với sự thay đổi và cải tiến của Culture 3, nhưng thay đổi mà vẩn còn rất giống. Thay đổi nhưng vẫn giống…thật khó có thể diển tả được ? Vâng, Culture 3htực sự khá biệt so với Culture 2.


Culture 3 – Northland, phiên bản thứ 3 trong series Culture thưộc thể lọai chiến thuật thời (gian) gian thực cuối cùng cũng đưỡc ra thĩ trường Bắc Mĩ sau khi ra mắt tại Châu âu mùa hè năm ngóai. Game cung cấp nhiều nội dung phong phú và giữ được các Fan nòng cốt của Culture bận rộn một thời (gian) gian. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới tiếp súc với Culture 3 thì bạn sẽ không thấy được những điều khá mới mẻ về đồ họa hay thiết kế so với Culture 2 ở bản trước.


Culture 2 là một câu chuyện về người anh hùng Viking tên là Bjarni, con trai của Leif Erikson. Anh mơ thấy thế giới Ragnarok và một con quái vật đầu rắn. Anh nhận ra rằng vận mệnh của mình là đi ngăn chặn điều này sẽ xảy ra, anh được sự giúp sức của 3 vị anh hùng trên cuộc hành trình của mình. Sauk hi đẽ tiêu diệt xong quái vật Midgard , Hachi và Sigurd quay trở về quê hương hương của mình, Bjarni và Cyra kết hôn, họ cùng nhau quay về Byzantium, quê hương của Cyra. Tưởng chừng tất cả thứ vẫn tốt đẹp nhưng Khi Hachi quay về thì anh ta phát hiện rằng quê hương của mình vừa sớm bị tàn phá bởi một quái vật hình rắn. Hachi kêu gọi sự giúp sức của bạn mình. Do đó, Bjarni và Cyra một lần nữa cứu thế giới khỏi sự hủy diệt và hổn lọan.


Gameplay có bốn lối chơi khác nhau, nhưng quan trọng và chế độ Campaign , Trong đó bạn vào vai Bjarni cùng những vị anh hùng đi xuyên qua 8 nhiệm vụ khác nhau để hòan thành trồt truyện Northland. Ngòai ra, bạn có thể chơi với 1 nhiệm vụ cá nhân duy nhất, chế độ chơi Multiplayers trên mạng LAN hặoc Internetvới các lọai đối thủ khác nhau, và tạo ra một nhiệm riêng để hòan thành màn chơi.


Yếu tố Gameplay tổng thể ở Culture 2 vẫn còn khá đậm trong Culture 3. Bạn có trách nhiệm phân công nghề nghề cho cư dân Viking của bạn . Phân công cáu nhiệm vụ khai thác tài nguyên , săn bắn và xây dựng thành phố như tất cả phong cách chơi thuộc thể lọai chiến thuật thời (gian) gian thực. Bạn cũng có trách nhiệm của bạn đối với mỗi người dân Viking về chế độ ăn ở ngủ nghỉ sinh sống khác nhau. Về cơ bản, bạn kiểm sóat tất cả khía cạnh của game và tổng thể của sự thành công chủ yếu ở phía bạn. Bạn có thể bắt đầu game chế độ Campaign với 10 người hay 30-60 người mà bạn phải hòan thành nhiệm vụ của bạn.


Một điều mà game thể lọai RTS vẫn được tìm thấy ở Culture 3 đ1o là cấp độ của mỗi nghề nghề của cư dân Viking, nghề nghề cho phép họ thu thập thêm d0iểm kinh nghiệm để tiến tới cấp độ tiếp theo. Nếu bạn cho một người dân đi khai thác đất sét, sau khi vừa đạt đến cấp cao thì họ có thể trở thành một thợ làm gốm. Bạn cũng có thể không cần người đó thôi chuyện khai thác mà vào ngành công nghề . Nguyên liệu là quá trình thúc đẩy các công trình mới tão nên các ngành nghề mới. Mỗi nghề nghề mới mở ra những thời cơ mới và sự sống còn của sự thành công là do cả nhóm.


Một trong những sự thay đổi lớn nhật của Culture 3 là sự kết hợp những phong cách khác của những game thuộc thể lọai RTS. Bản gốc không chỉ tập trung vào chuyện xây dựng thành phố của bạn mà còn tạo nên các mối ngọai giao giữa các thành phố khác nhau. Điều này cũng không đi theo kế họach mặc dù chiến đấu với kẻ thù vẫn là một phần của game. Hầu hết ở các nhiệm vụ của Culture 3, dù là bên trong chế độ Campaign hay là Single thì gameplay dường như xoay quanh những trận chiến mặc dù vẫn định hướng vào chuyện xây dựng những tháp trụ hay doanh trại thì thấp thóang vẫn có mối đe dọa tấn công.


Điều mà bạn dễ nhìn thấy nhất ở Culture 3 là những câu chuyện phụ thuộc trên những nhân vật hay nói cách khác là những sinh vật tưởng tưỡng rất kì diệu. Những chiếc rương phép thuật xuất hiện khá nhiều trên bản đồ , tuy được tìm thấy nhưng chỉ được mở ra bới các nhân vật class Hero. Những nhân vật xuất hiện thêm như yêu tinh hay quái vật rắn được thêm vào cốt truyệncoi nhưnhững kẻ thù mới để nhân vật chiến đấu. Culture 2 rất đậm chất về huyền thọai Bắc Âu, và Culture 3 cũng vậy.


Như vừa nói ở trên, công chuyện quản lí cư dân Viking một cách rõ hơn của bạn chỉ là 1 trong những nhiệm vụ của bạn thôi, điều này làm cho Culture 3 tương tự như như thể lọai mô phỏng hơn là chiến thuật hời gian thực. Với chế độ chơi trung bình, bạn khó có thể kiểm sóat hết tất cả các thanh Needs của những người dân liên tục giảm, mà bạn khó có thể biết được lúc nào chúng cần ăn hay chúng cần ngủ, điều này sẽ giúp cho bạntrong quá trình chơi game sẽ cảm giác vui nhộn, và thực tế hơn là tương tự cảm giác giữ trẻ.


Đồ họa game vẫn giử lại cá nhìn đầy màu sắc như trong Culture 2. Các nhân vật Viking đều có chiếc mủi củ hành tương tự như nhân vật nhân vật Asterix, một nhân vật họat hình. Ngòai ra còn có các hiệu ứng môi trường được đánh giá tốt từ các đám mây hay bụi đường thậm chí cả mưa hay sương mù. Cuối cùng về phần đồ họa, cư dân Viking không làm gì sẽ tự khắc tìm đến nhau mà tranh cãi hay bàn luận giúp tăng cảm giác xã hội 1 cách tổng thể.


Tranh luận vẫn là công chuyện đương nhiên hằng ngày ai cũng làm được. ( Ngày nay gọi là Spam, đây là 1 hình thức Spam tập thể hiện đại )


Âm thanh của Culture 3 gợi cho chúng ta nhớ đến Culture 2, vẫn là âm nhạc hạnh phúc khi một công trình được xây xong hay một đứa bé vừa mới chào đời .


Nhìn chung Culture 3 chắn chắn cải tiến hơn nhiều so với Culture 2, mà nó còn tốt hơn cho những ai là fan của Culture 2. Tất cả tất cả thứ ban đầu là Culture 2 bao gồm sự đon giản trong gameplay . Ban đầu, các gamer trông đợi Culture 3 vừa có chút thất vọng khi Jo Wood không còn phát triển cho Culture series nữa…nhưng may thay họ vừa nhầm, không tệ hơn hay bình thường mà là tốt hơn.

Điểm

Cách chơi : 8.5

Đồ họa : 8.1

Âm thanh : 8.4

Độ khó : Trung bình

Khái niệm : 8.8

Multiplayer : 8.8

Feature :

Chế độ Single Campaign với 8 nhiệm vụ khác nhau

Plot cốt truyện của người Viking về sự trả thù của Loki tác động đến thần Odin

Multiplayers có thể kết nối 8 người chơi trên mạng LAN hay Internet

Gameplay có 3 cấp độ khác nhau lựa chôn

Các hiệu ứng đặc biệt về hình ảnh như sương mù mây mưa


Dựa trên Culture 2 có những sự cải tiến nổi bật.



Link download:





Cr-ack:


Pass Unrar :



Chú ý : Khi download tất cả các Link trên, sẽ có 2 file là 2.rar và 3.rar, bạn giải nén 2 fule này ra, bên trong có file Culture 3 - Northlad.part2.rar và Culture 3 - Northlad.part3.rar, sau đó bạn hãy cùng giải nén cái file Culture 3 - Northlad.part*.rar và cài đặt chơi bình thường


 

thocon55

New Member
Giải nén file bị lỗi hết rồi đó nha bạn, làm ơn check file dùm trước khi upload nha
 

baby_bun

New Member
Sr vì đào mộ. Nhưng tất cả người giúp mình với. Mình cài đặt xong, copy Cr-ack rồi. Khi ấn vào chơi thì bị hiện ra thông báo này. Mọi người giúp mình sửa lỗi này với( Mình dùng win7)[img]http://img23.imageshack.us/img23/8702/congtruongitcomunled.png[/IMG]
 
Sr vì đào mộ. Nhưng tất cả người giúp mình với. Mình cài đặt xong, copy Cr-ack rồi. Khi ấn vào chơi thì bị hiện ra thông báo này. Mọi người giúp mình sửa lỗi này với( Mình dùng win7)[img]http://img23.imageshack.us/img23/8702/congtruongitcomunled.png[/IMG]
 

kebaothu90

New Member
file muốn load bị nén lại

tức là file đó bị hư rồi. Bạn thử cài lại xem sao
 

Arielo

New Member
file muốn load bị nén lại

tức là file đó bị hư rồi. Bạn thử cài lại xem sao
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top