Ngăn chặn đoàn quân sâu bọ xâm lược trong Garden Panic! Xây dựng hệ thống phòng thủ và dừng các động vật sâu bọ, gặm nhấm trước khi chúng đến ăn vườn dâu tây của bạn! Trồng những loại thực vật khác nhau sẽ giúp bạn vụ ngăn chặn và tiêu diệt chúng trước khi có đợt tấn công kế tiếp. Hãy lên kế hoạch cẩn thận và chắc chắn bảo vệ vườn dâu tuyệt cú cú vời của bạn. Ngoài chế độ chơi thông thường bạn còn có thể tự tay thiết kế những vòng chơi cho riêng bạn. Ai vừa từng chơi Garden Defense thì không thể nào bỏ qua game này, còn chờ gì mà không nhanh tay thưởng thức nó nào...



Cấu hình yêu cầu:
* OS: Windows XP/Vista
* CPU: 1.2 GHz
* RAM: 512 MB
* DirectX: 9.0
* Hard Drive: 30 MB

Download




Invasion - by Asassin007


Các phần quan trọng của thế giới hiện nay được kết nối với nhau bằng các cổng mạnh mẽ. Vững mạnh và chính xác chúng phục vụ những người tạo ra chúng một cách xuất sắc. Tuy nhiên những kẻ thù nguy hiểm cũng tràn tới thông qua các cổng bị nguyền rủa. Bạn sẽ theo quy tắc tháp phòng thủ bằng cách xây dựng các tháp trên đường đi của các quái vật. chức năng của các tháp canh phụ thuộc vào chủng tộc bạn chọn. Trong bất kỳ trường hợp nào, bạn sẽ được trả một số tiền cho mỗi quái vật bị tiêu diệt, vì vậy với số tiền này bạn có thể nâng cấp các tháp hay mua tháp mới. Và trong nhiều trường hợp, nhiệm vụ của bạn không chỉ là bắn quái vật, mà còn cản trở chúng để sử dụng đường đi ngắn nhất. Sử dụng sức mạnh của bạn về logic, mưu kế và tốc độ để ngăn chạn cuộc xâm lược.




- Processor800 Mhz
- 128 MB Ram
- DirectX 9

Download

Pass:



Master of Defense








System Requirements::

* OS: Windows ME/2000/XP/VISTA

* CPU: 600MHz or faster Processor

* RAM: 128 MB

Download

Đầu tiên bạn vào game rồi vào by now -> pay by web (hay pay by paypal) -> copy dòng arcade.reflexive.com/redirect.aspx?poa&pid=C14977303966523075641690037&did=123236408
Chỉ copy dòng chữ mình đánh dấu thôi. Bật key lên rồi paste vào dòng đầu tiên rồi ấn ganerate -> nó sẽ hiẹn ra key ở dòng dưới bạn copy dòng dưới rồi lại vào game -> buy now -> already paid -> paste vào rồi ok



Pahoda tower defense 1 + 2




Windows
1 GHz, 128 MB RAM


Download
Bản 1


Bản 2




Defense Grid: The Awakening


Chắc các bạn không thể quên những map xây tháp canh phòng thủ đầy hấp dẫn trong Warcraft. Nếu vậy bạn không thể bỏ qua Defense Grid: The Awakening, một game có lối chơi tương tự những hình ảnh thì đẹp hơn rất nhiều so với Warcraft.
Cũng như nhiều game xây tháp canh khác, sẽ có một đạo quân dày đặc tìm tất cả cách vượt qua tuyến phòng thủ và nhiệm vụ của bạn là phải xây dựng các tháp canh để ngăn chặn chúng.

Tuy đơn giản như vậy nhưng lối chơi của Defense Grid: The Awakening khá gây nghiện. Trong phần chơi chính bạn sẽ mất khoảng 8 giờ để hoàn thành còn trong phần chơi Challenge thì lâu hơn. Tuy nhiên yếu tố gây nghiện chính là giá trị chơi lại của mỗi màn là rất cao. Mỗi màn chơi đều có thể được giải quyết theo những cách khác nhau. Nếu như phong thủ càng tốt thì phần thưởng cho bạn sẽ càng nhiều.
Kẻ thù trong game khá đa dạng với 15 loại quân chủ yếu là các loại robot hầm hố, càng về sau số lượng kẻ thù càng tăng cũng như ngày càng “trâu” và khó bị đánh bại. Đây cũng là đặc trưng của bất kỳ game xây tháp canh nào.

Để chống chọi với đội quân đông đảo và “trâu bò” này, game cung cấp cho bạn 10 loại tháp canh, mỗi loại có thể nâng cấp 3 lần. Mỗi tháp cảnh đều có những công dụng khác nhau. Có tháp canh thì bắn laze, phun lửa, có những tháp canh lại hỗ trợ cho những tháp kia còn có những loại chỉ KẾT hợp khi xây dựng ở những vị trí đặc biệt.
Đồ họa và âm thanh của Defense Grid: The Awakening có thể nói rất tuyệt cú cú vời, 20 màn chơi trong game đượ xây dựng trên những môi trường khác nhau, các hiệu ứng trong game có thể nói là rất ngoạn mục. Phần âm thanh cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Minimum system requirements:
• Operating system: Windows XP, Vista
• Processor: 1.8GHz CPU or higher
• Memory: 512 MB RAM
• Place on a hard disk: 1GB
• DirectX: DirectX 9.0c
• Video: Video card with DirectX 9 and supported shader 2:
ATI Radeon 9600 (9600-9800, X300-X1950, HD 2400-HD 4870)
NVIDIA GeForce 6100 (6100-6800, 7100-7950, 8300-8800, 9600-9800, GTX 216-280)

Recommended system requirements:
• Operating system: Windows XP, Vista
• Processor: dual core 2.0GHz CPU or higher
• Memory: 1GB RAM XP, 1.5GB RAM Vista
• Place on a hard disk: 1GB
• DirectX: DirectX 9.0c
• Video: Video card with DirectX 9 and supported shader 3 and 256MB of video memory:
ATI Radeon X700 (X700-X1950, HD 2400-HD 4870)
NVIDIA GeForce 7600 (7600-7950, 8300-8800, 9600-9800, or GTX 216-280)

Download






Power of defense


Power Of Defense mang đến một trải nghiệm chơi game hòa lẫn giữa chiến lược mới và phòng thủ . Một cuộc chiến giữa robot và loài người vừa bùng nổ . Bạn là hy vọng cuối cùng của hành tinh chúng ta đang ở . Bảo vệ thế giới của bạn từ những robot xâm lược . Chúng đến từ các nền tảng ở giữa hai vũ trụ song song . Khi mà tất cả vũ khí và máy móc của bạn đều trở nên vô dụng thì bạn bắt buộc phải dùng đến đòn gậy ông đập lưng ông . Mục tiêu của trò chơi là chỉ dẫn một số lượng nhất định nào đó của những robot do chính bạn sản xuất đi qua được cửa vào thế giới của đối thủ . Nhưng bạn cũng nên phải chú ý , đối thủ cũng sản xuất những robot để có thể đi vào thế giới của bạn và đánh bại bạn .

* 3 đấu trường khác nhau
* Những cấp độ có thể chơi lại
* 13 loại robot khác nhau
* Kết hợp các robot để mở rộng lớn khả năng chiến thuật
* Chơi với người khác trong chế độ multiplayer
* Nâng cấp robot để tăng cường sức mạnh của chúng

Cấu hình đòi hỏi :
* Windows XP/Vista/7
* DirectX 9c
* 1.2 GHz
* 1 GB RAM




Download




Garden Defense


- Đây là một thể loại game mới, và lạ so với các dòng game mini trước đây. Đồ họa của game thì tạm chấp nhận được, âm thanh thì không chê vào đâu được rất phù hợp với thể loại game dàn trận. Tuy nhiên dung lượng của game hơi cao do co quá nhiều phần extras không cần thiết!

* Nội dung và cách chơi:
- Trong game bạn sẽ phải chiến đấu với lũ côn trùng đang nhăm nhe phá hại khu vườn xinh đẹp của bạn, bằng cách sắp xếp các chú lích người lùn bắn rocket, tượng thần cupid "tè" nước làm lũ côn trùng đi chậm lại và mất máu, những chú hồng hạc máy _ công cụ đắc lực để tấn công những côn trùng biết bay, hoa hướng dướng biết bắn đạn, và còn rất nhiều "chủng quân" khác!!!
- Trong game còn hỗ trợ cho bạn chức năng nâng cấp lính bằng cách đổi killpoints để lấy những lợi ích khác trong phòng LAB...
Đây là một game rất khó chơi, khó ngay từ màn đầu tiên! trong mỗi màn chơi bạn phải vượt qua rất nhiều đợt sóng tấn công của bọn côn trùng, qua mỗi lượt tấn công bạn sẽ nhận được tiền để nâng cấp lính hay mua thêm lính mới chuẩn bị cho lượt tấn công sau ngày càng hung tợn hơn của lũ côn trùng
+ Khóm hoa: Đây là thứ mà mấy bạn phải bảo vệ trong mỗi màn chơi, Các khóm hoa có 1 số lượng HP nhất định. Nếu HP về 0 thì các khóm hoa sẽ "ngủm" và game over! Bạn có thể bón phân để tăng HP cho hoa (1 lần/4 lượt tấn công)! Bên cạnh đó, khi có hạt tương tự xuất hiện, bạn có thể dùng nó để trồng 1 khóm hoa mới!
+ Skill points: Tùy thuộc vào kết quả của một trận, bạn nhận được số skill points tương ứng. Bạn dùng skill points để nâng cấp ở phòng thí nghiệm.




System Requirements
Windows:
- Windows 2000/XP/Vista
- 800MHz or faster Processor
- 256MB RAM
- DirectX 8.1 or better

Download




Sol Survivor ( cài hết chương trình Flame và ... mới chơi được )


Trong game bạn sẽ phải bảo vệ các thuộc địa trước sự tấn công của kẻ thù Horde. Sol Survivor có một kho lên đến 26 loại tháp pháo (turret): từ Cannon, Mortar cho đến dàn Laser hay Drone.
Để hỗ trợ cho các turret, bạn có thể gọi hỏa lực từ bên ngoài (Orbital Support) như những tia Laser từ ngoài vũ trụ hay gọi pháo binh...và nhiều loại vũ khí khác. Trước khi vào trận bạn sẽ phải chọn 1 viên sĩ quan chỉ huy (Officer). Có tổng cộng 10 officer tương ứng với 10 phong cách chơi khác nhau. Mỗi phong cách là một kiểu kết hợp giữa các turret và support khác nhau. Điều này khiến gameplay của Sol Survivor khá đa dạng.

Ngoài phần Campaign, Sol Survivor còn có nhiều mode chơi hấp dẫn như Co-op, multiplayer hay Survival Mode. Bạn có thể chọn chơi với AI của máy hay cùng với bạn bè tận hưởng những phút thư giãn với Sol Survivor



System requirements:
Operating system: Windows XP / Vista / Windows 7
Processor: 2 GHz
Memory: 1 GB
Video: 128 MB NVIDIA GeForce 6600 or ATI Radeon 9800
Free hard disk space: 500 MB

Download
7ddeae18759e682a8cd2154a
Pass:



Colony Defense - by noxa


Colony Defense là một trò chơi tower defense 360 độ , một trò chơi chiến thuật phòng thủ hành tinh có nhịp độ nhanh . Sử dụng 10 tháp canh đặc biệt có thể nâng cấp được , người chơi phải chọn cách tốt nhất để bảo vệ dân cư thuộc địa của mình từ những đợt tấn công của kẻ xâm lược Suona . 34 hành tinh cần được bảo vệ sẽ cung cấp cho người chơi những giờ vui chơi chiến lược . Nhiệm vụ của bạn là để bảo vệ các thuộc địa của mình trên mỗi hành tinh khai thác mỏ . Bạn có một số lượng giới hạn tiền có sẵn lúc bắt đầu mỗi cấp độ để mua nhiều loại vũ khí và các tháp canh hỗ trợ khác nhau . Đặt các tháp canh này dọc theo các đường dẫn từ điểm xuất phát của kẻ xâm lược đến thuộc địa của bạn . Hãy thử và chọn các vị trí chiến lược cho các tháp canh , yếu tố này rất là quan trọng trong những giây phút đầu của một cấp độ bởi vì tiền có sẵn để dùng có giới hạn . Khi các đơn vị của bạn tiêu diệt kẻ thù thì bạn sẽ thu được thêm tiền . Kẻ thù sẽ càng mạnh thêm theo diễn biến của cấp độ , vì thế đừng quên nâng cấp cho các đơn vị chiến đấu của bạn để đạt được hỏa lực tối đa .

Điểm đặc trưng :
* Bảo vệ từng hành tinh từ sự tấn công dữ dội của kẻ xâm lược trong tiêu đề hành động chiến lược cao độ này .
* Hoàn toàn 3D . Dùng nhiều chiến lược khác nhau trong lúc xoay quanh hành tinh để theo dõi những trận chiến xảy ra khắp nơi trên bề mặt của hành tinh .
* Kẻ thù có thể đến từ nhiều điểm xuất phát và đường dẫn khác nhau để chiếm lấy lãnh thổ của bạn , đảm bảo sẽ mang đến những trận đánh khốc liệt .
* 10 loại vũ khí có thể được nâng cấp . Súng đại bác bắn tia laser chạm nảy , súng phun lửa , tháp canh làm chậm tốc độ di chuyển của kẻ thù , súng bắn đạn đại bác và còn nhiều loại vũ khí nữa , dành cho chiến lược độc đáo trong từng cấp độ .
* Ngoài những tháp canh phòng thủ thì còn có súng bắn tia phóng xạ Orbital Ion cực mạnh khi cần đến cú dứt điểm .
* 34 hành tinh riêng biệt để giao chiến với kẻ thù.


Basic Laser tower : bắn vào mục tiêu dưới đất lẫn trên không . Những đơn vị di chuyển với tốc độ nhanh có sức đề kháng mạnh hơn đối với sự thiệt hại gây ra bởi Laser tower .
" Bouncing Betty " tower là loại vũ khí laser nảy lên từ mục tiêu đến 2 kẻ thù gần nhất , khả năng gây thiệt hại giảm đi cho mỗi lần nảy . Bắn vào mục tiêu dưới đất lẫn trên không . Những đơn vị di chuyển với tốc độ nhanh có sức đề kháng mạnh hơn đối với sự thiệt hại gây ra bởi loại tháp canh này .
Flame Thrower tower đốt cháy lối đi , gây ra thiệt hại từ từ cho kẻ địch đi qua . Những đơn vị di chuyển chậm hơn thì có sức đề kháng mạnh hơn đối với sự thiệt hại gây ra bởi loại tháp canh này . Chỉ bắn vào mục tiêu trên mặt đất .
Stasis tower làm chậm bước tiến của kẻ thù nhưng không gây ra thiệt hại . Làm chậm đến 50% của tốc độ bình thường . Làm chậm hơn nữa qua mỗi lần nâng cấp . Chỉ bắn vào mục tiêu trên mặt đất .
Field Artillery tower gây ra thiệt hại cao cho một khu vực nhưng có một tốc độ bắn chậm . Chỉ bắn vào mục tiêu trên mặt đất .
Air to Air Missile tower gây ra thiệt hại cao cho những đơn vị trên không nhưng không thể tấn công được những đơn vị ở dưới mặt đất .
Warp Blast tower gây ra thiệt hại nặng nề trong phạm vi nổ nhỏ nhưng lại có một tốc đô bắn rất chậm . Chỉ bắn vào mục tiêu trên mặt đất .
Range tower làm tăng phạm vi phòng thủ của những tháp canh gần nó . Phạm vi phòng thủ tăng thêm qua mỗi lần nâng cấp .
Speed tower làm tăng tốc độ bắn của những tháp canh gần nó . Tốc độ bắn tăng thêm qua mỗi lần nâng cấp .
Damage tower làm tăng mức độ thiệt hại được gây ra bởi những tháp canh gần nó . mức độ thiệt hại tăng thêm qua mỗi lần nâng cấp .

Cấu hình tối thiểu :
* Hệ điều hành : Windows XP SP 2 and higher
* Processor : 1.5 GHz processor
* Memory: 1GB
* Graphics : 3D Card with 128MB video memory with Shader Model 2 with point sprite support
* DirectX® : 9.0c
* Hard Drive : 300 MB
* Sound : Any

Download
Có thể sẽ cần download thêm Microsoft XNA Framework Redistributable 3.1 ( 7.3 MB ) để chạy được trò chơi này . Nếu trong máy vừa có Microsoft XNA Game Studio 3.1 thì không cần download thêm





Xem thêm và download Microsoft XNA Framework Redistributable 3.1




Hordes of Orcs


Hordes của Orc 2 là một "Tower Defense" trò chơi mà trong đó bạn phải xây dựng bức tường và tháp gây chết để bảo vệ làng của bạn từ Orc mới nổi từ, những gì các già làng gọi, "Cổng thông tin Glowing của Bad Thực sự điều đó chúng tui nên vừa bricked-Lên một Long Thời gian trước.? Đáng buồn thay, Portal là un-bricked và Orc là rất, rất đói Nếu 20 Orcs làm cho nó đến làng của bạn,. bạn? lại bánh mì nướng




Mac OS X 10.3.9 or Better
Intel GMA950 or better video card
384MB of RAM
1.83Ghz CPU (Intel or PowerPC)

Download




14 games trong 1( Ultimate Defense)




Sau đây là các game dạng flash do các bạn yêu cầu

Flash conquerors







Gem Graft







Monters Mash







Important Defense







Wicked Defense 2 ( 1 game 3D khá đẹp )

serial: THETA-2009-PR31CLEFROA6LES






Circle TD






Azgard Defence







Còn đây là game tự chế này

Mini Game defence 3D

Chào các bác.Đây là game 3D dạng phòng thủ tui làm sử dụng directX + VC++.
Trong game này tui chỉ sử dụng các kỹ thuật cơ bản của directX thôi nên mong không bị tất cả người cười chê.
Dù sao cũng chỉ là mini game
Còn đang đi học nên dùng VC++ quen,ko dùng engine nào cả.Với lại muốn tìm hiểu kĩ về directX từ gốc.
Bài này từng post ở box demo-project rồi nhưng để chỗ này nhiều người đông vui hơn Hi vọng không bị coi là spam.

Dạng game này chắc tất cả người đều biết.

Nên vào phần tutorial trước khi vào phần new game.

Link DownLoad:

(hình như mediafire lại đang bị die,mọi người chờ 1 lúc là nó có lại)
Video :

Vài điểm lưu ý:
-Mua tower cần điểm,và điểm dc lấy từ chuyện giết quân địch.
-Có thể gọi thêm máy bay địch bằng nút Q,coi như kiếm thêm điểm (khuyến cáo nên thường xuyên dùng cách này ,vì nếu chỉ chờ đến đợt,quân địch đến thì sẽ không đủ tiền chống lại mấy đợt sau này )
-Quân địch qua mỗi đợt máu dai hơn.
-Có thể bỏ qua thời (gian) gian chờ giữa các đợt bằng bấm nút Space(dc thửong điểm).
-Có thể tư tay xóa sổ tower của mình bằng nút Del.
-Các tower có thể nâng cấp,chi tiết xin chỉ con trỏ vào tower đó sẽ hiện thông tin rõ hơn.
-Do trình độ bập bẹ,làm gần xong mới phát hiện là cần xử lý restore lại tài nguyên khi Alt+Tab ra khỏi màn hình game=> nên vấn đề này .........tui chưa xử lý , khuyến cáo các bạn không nên alt+tab khỏi game khi game đang ở chế độ fullscreen,nếu ở dạng windowed thì không sao.
-Nếu có vấn đề trong chuyện cài đặt directX, các bạn nên down cả bộ dx redist ở đây:

-Một điều nữa là dòng game Red Alert gắn bó với tui từ thời (gian) thơ ấu nên ấn tượng khó phai nhạt dc,do vậy trong game có 1 số mô hình lấy ý tưởng tương tự RA. các bạn sẽ nhận ra ngay

Cấu hình:
-Nhờ tất cả người test hộ
Đã thử ở desktop và con laptop cùi,khi đông máy bay là con laptop sụt fps tương đối khá.

Vài screenhot và thông số quân địch



-Địch:
Xe tank cơ bản :


Xe tank mạnh hơn :


Xe tank này có thể tạo shield bảo vệ xe khác:


Xe tank tự nổ:

+Lưu ý:Xe này khá nguy hiểm,đi nhanh,máu dai.1 lần nổ có thể rút 1/5 máu của main tower (chưa nâng cấp)

"Siêu" xe -Big Boss

+Lưu ý:Xe này máu "siêu dai" (ở các đợt sau này) ,có 2 nòng bắn tên lửa phía sau có thể bắn các tower khác khi nó đang đi trên đường.
Xem video thể hiện sự "trâu bò" của xe này



Fighter:


Bomber:

+Lưu ý:Rất nguy hiểm,máu dai,một trái bomb của nó rút 1/5 máu của main tower (chưa nâng cấp),tuy nhiên đi chậm,cần chặn nó trước khi tiến vào trung tâm.1 lưu ý khác là chiếc máy bay này có thể bắn các tower khác trên đường nó bay
Video tái hiện "điện biên phủ trên không":




Plant This





System Requirements:
* OS: Windows XP/Vista
* CPU: 600 Mhz
* RAM: 128 MB
* DirectX: 6.0
* Hard Drive: 67 MB


Pass:





Nguồn Review: Tổng Hợp
 

hanah_82

New Member
[MF]Tổng Hợp Các Dòng Game TOWER DEFENSE!!!

Thiếu cái game plant net vs crank thì phải..........
 

Beaton

New Member
[MF]Tổng Hợp Các Dòng Game TOWER DEFENSE!!!

Thiếu cái game plant net vs crank thì phải..........
 

Laurent

New Member
[MF]Tổng Hợp Các Dòng Game TOWER DEFENSE!!!

Cái games đó thuộc thể loại khách thì phải
 

Parkins

New Member
[MF]Tổng Hợp Các Dòng Game TOWER DEFENSE!!!

Cái games đó thuộc thể loại khách thì phải
 
[MF]Tổng Hợp Các Dòng Game TOWER DEFENSE!!!

cái game bác tự làm nhìn mờ ảo quá, các chi tiếc của tank chưa khớp còn máy bay thì quá đơn điệu ( có cái cánh, quả bôm hết ) nên sửa chửa và up lại thì hay hơn. ak` còn chưa coá tên nữa đó nha

<-- Bổ sung bài viết -->chưa có tên ở đây ý nói tên chưa rõ ràng đó
 

iu2x

New Member
[MF]Tổng Hợp Các Dòng Game TOWER DEFENSE!!!

cái game bác tự làm nhìn mờ ảo quá, các chi tiếc của tank chưa khớp còn máy bay thì quá đơn điệu ( có cái cánh, quả bôm hết ) nên sửa chửa và up lại thì hay hơn. ak` còn chưa coá tên nữa đó nha

<-- Bổ sung bài viết -->chưa có tên ở đây ý nói tên chưa rõ ràng đó
 

Derry

New Member
[MF]Tổng Hợp Các Dòng Game TOWER DEFENSE!!!

^^! cái này là dọng tổng hợp các games lại. có Tên mà bạn xem kĩ nhá
 

kimnguu58

New Member
[MF]Tổng Hợp Các Dòng Game TOWER DEFENSE!!!

^^! cái này là dọng tổng hợp các games lại. có Tên mà bạn xem kĩ nhá
 

tuan151219

New Member
[MF]Tổng Hợp Các Dòng Game TOWER DEFENSE!!!

thiếu game plant vs zombie

dù sao cũng tk anh nhìu
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Ôn tập Dịch tễ học CTUMP (TỔNG hợp từ các đề THI) có đáp án Y dược 1
D Tìm hiểu về vai trò, quá trình tổng hợp và phân giải các Axitamin trong cơ thể người và nguyên liệu thực phẩm Khoa học Tự nhiên 0
A Tổng hợp và xác định các đặc trưng của một số hydroxide cấu trúc lớp kép ứng dụng trong xử lý môi trường Khoa học Tự nhiên 0
D Báo cáo tổng hợp về tình hình thực tế công tác kế toán, quy trình hạch toán các phần hành kế toán tại Công ty may 10 Luận văn Kinh tế 2
N Tổng hợp kiến thức về các kỳ thi tiếng anh có giá trị hiện nay Tài liệu Cơ bản 0
P Nghiên cứu tổng hợp các khoảng chịu lửa chứa Nhôm, Silic từ hóa chất tinh khiết và từ bã thải bùn đỏ Kiến trúc, xây dựng 0
B Giáo án tổng hợp các môn lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thủy - Năm 2016 - 2017 - Tuần 1 Luận văn Sư phạm 0
T Báo cáo tổng hợp Thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà ở tại công ty cổ phần lilama Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
A Những kiến thức đã tìm hiểu được trong thời gian thực tập tổng hợp - Thực trạng các Website đã và đa Luận văn Kinh tế 0
W Nghiên cứu và hệ thống các kiến thức cơ bản về chương trình dự án quốc gia; tổng hợp kết quả, phân t Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top