leanhhung39

New Member
Red Alert 3 vừa trở lại với phiên bản mới nhất, Uprising, và cuộc chiến lại bắt đầu nóng bỏng với những đơn vị quân mới được đưa vào chiến trường.


Sau những gì vừa xảy ra trong Red Alert 3, cả ba phe tham chiến đều gặp phải những rắc rối của riêng mình. Tân Nhật hoàng của Đế chế mặt trời mọc (ERS) vất vả trong nỗ lực bảo tồn những gì vừa đạt được trước đó, nhà nước Xô Viết cố gắng phục hồi sức mạnh quân sự mà họ vừa từng có, trong khi quân đội Đồng minh phải đối đầu với sự rối loạn trong hàng ngũ sau những hành vi kỳ lạ của tổng thống Ackerman. Nhưng không bên nào chấp nhận làm kẻ thua cuộc.


Họ vừa lún sâu vào cuộc chiến và không còn lựa chọn nào khác ngoài chuyện tiếp tục tham gia chiến tranh, cho đến khi chiến thắng cả cuộc chiến – hay hoàn toàn thất bại. Và để tăng thêm khả năng giành thắng lợi cho đất nước mình, cả ba bên đều ném vào cuộc chiến tất cả những đơn vị quân đội hùng phát triển nhất của mình.




Red Alert 3: Uprising là một phiên bản mở rộng lớn độc lập có thể chạy mà không cần bản gốc Red Alert 3 trong máy. Tập trung vào mảng chơi đơn, đi kèm Uprising là 4 chiến dịch chơi đơn hoàn toàn mới, trong đó ba chiến dịch nối tiếp theo bản gốc, đóng vai trò là phần kết của câu chuyện, và chiến dịch còn lại dành riêng cho Yuriko Omega – nữ đặc nhiệm của quân đội ERS.


Mục chơi Skirmish (Đối kháng) cũng được bổ sung thêm rất nhiều map mới với địa hình đa dạng cho phép người chơi thỏa mãn đầu óc chiến thuật của mình bằng những cuộc tiến công với chiến lược đa dạng.




Nhưng chế độ chơi Challenge mới là “ngôi sao” nổi bật nhất của bản mở rộng lớn lần này. Với bối cảnh trải dài khắp nơi trên thế giới, hàng chục màn chơi của chế độ này mang đến cho bạn những thử thách “khó xơi” nhất trong cả dòng game. Khởi đầu bằng một vài đơn vị quân cho sẵn, người chơi phải sống sót trước những cuộc tập kích của viên chỉ huy đối địch, mở rộng lớn lực lượng và tiêu diệt họ trước khi họ kịp làm thế với bạn, đồng thời (gian) "mở khóa" những đơn vị quân dành riêng cho mục chơi này.


Nhưng đạt được mục tiêu này không hề dễ dàng, vì những thử thách mà người chơi phải đối mặt là hết sức khó khăn. Trong đó, ấn tượng nhất là khi cả một binh đoàn Yuriko Omega càn quét trên chiến trường, tung tất cả những gì cản đường họ lên không trung và thổi bay hàng loạt bộ binh tiến tới.




Trong tất cả cuộc chiến tranh, vũ khí luôn luôn là phần cực kì quan trọng để giành thắng lợi, và trong game cũng thế. Red Alert 3: Uprising cung cấp thêm 12 đơn vị quân mới cho cả ba phe. Đó có thể là cỗ máy robot cận chiến do người điều khiển Steel Ronin, với lưỡi đao năng lượng có khả năng chẻ đôi những cỗ xe tăng, pháo đài lớn Giga-fortress hoạt động cả trên biển lẫn trên không.


Đơn vị máy bay Harbinger gunship hay những chiến binh Desolator của quân Xô Viết. Những đơn vị quân mới này mang đến những bổ sung chiến thuật thú vị cho game, đáp ứng cả người chơi KẾT “nắm đấm sắt” hay những cuộc tập kích bất ngờ.




Thừa hưởng phần đồ họa và âm thanh của Red Alert 3, Uprising vẫn mang phong cách thiết kế cũ, môi trường tươi sáng cùng các hiệu ứng sặc sỡ. Game vẫn sử dụng những đoạn phim cắt cảnh dạng FMV (Full Motion Video) do các diễn viên đóng để dẫn dắt mạch game, dù đôi khi diễn xuất của họ hơi quá đà nhưng nhìn chung, các đoạn phim này vừa làm tốt vai trò của mình.


Những bản Soundtrack dồn dập của game rất KẾT hợp với không khí chiến trường nhưng không có nhiều đổi mới. Nếu vừa là một fan của Red Alert 3 thì phiên bản Uprising này không thể vắng mặt trong bộ sưu tập game chiến thuật của bạn.


Cấu hình tối thiểu:

Hệ điều hành Window XP hay Vista 32bit

Pentium 4 2,2GHz hay AMD Athlon 2100+ trở lên

RAM 1GB

Ổ cứng trống 10GB

Card đồ họa nVidia 6800GT hay ATI X800 trở lên

 

Forbes

New Member
bạn ơi. Nếu máy mình chạy được bản đầu thì có chạy được bản mở rộng lớn này không. Máy mình có ram 1g, card đồ hoạ onboard 128MB, intel 945
 
bạn ơi. Nếu máy mình chạy được bản đầu thì có chạy được bản mở rộng lớn này không. Máy mình có ram 1g, card đồ hoạ onboard 128MB, intel 945
 

barbie_luv_9x

New Member

Quote

Thx nhưng sao mình không thấy link ?

đúng rồi, mình cũng không thấy link. Mong bác chủ top update dùm

 

pe_kim_pro

New Member

Quote

Thx nhưng sao mình không thấy link ?

đúng rồi, mình cũng không thấy link. Mong bác chủ top update dùm

 

vovithiensu56

New Member
chắc link đang up,chờ vài ngày là đưa lên ngay^^

<-- Tự Động Kết Hợp Bài -->thêm nửa ,cái này bản độc lập chả cần bản gốc nào cả,yên tâm tới 5GB mà
 
chắc link đang up,chờ vài ngày là đưa lên ngay^^

<-- Tự Động Kết Hợp Bài -->thêm nửa ,cái này bản độc lập chả cần bản gốc nào cả,yên tâm tới 5GB mà
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top