Không vượt trội so với bản Command & Conquer 3: Tiberium Wars năm 2007 về số lượng kẻ thù ngoài hành tinh và những vụ nổ kinh thiên động địa, Kane's Wrath chỉ có vai trò tiếp tục nối dài cuộc phiêu lưu lên ngôi thống trị của người chơi với sản phẩm chiến thuật Command & Conquer 3.





Cốt truyện game được xé lẻ và lấp đầy các khoảng trống trong lịch sử Command & Conquer, đưa game thủ nhảy cóc liên tục từ bối cảnh này sang bối cảnh khác. Ví dụ, màn chơi đầu tiên diễn giữa giữa cuộc chiến Tiberium War thứ 2 và thứ 3, trong khi màn tiếp theo lại nhảy sang các sự kiện ở Command & Conquer 3.

Kết quả là, khi Kane và các nhân vật khác trao nhiệm vụ cho bạn ở những đoạn phim cắt cảnh, bạn thậm chí còn không phải là... một người. May mắn là người ***g tiếng cho Kane, Joe Kucan, vẫn giữ được chất giọng ồm ồm đầy uy lực, còn đồng nghề của ông, nữ diễn viên Natasha Henstridge vừa không thật sự thành công khi lột tả tính cách của Alexa.Khi bạn bắt đầu chỉ huy trên chiến trường, các tình tiết dần đổ về dồn dập, nhưng không theo cái cách mà người chơi mong đợi ở một bản mở rộng. Bạn nắm giữ phe Nod qua 13 chiến dịch. Game vẫn giữ nguyên vẹn lối chơi tốc độ cao và điều khiển đa dạng vừa khiến Tiberium Wars thành công năm ngoái.





Bên cạnh đó, Command & Conquer 3: Kane's Wrath có thêm khá nhiều "đồ chơi" khác nhau, phần lớn đi cùng với những lực lượng quân mới lần đầu xuất hiện. Bạn vẫn có thể đối đầu trực tiếp với người chơi khác hay các kẻ thù AI như phe GDI, Nod hay Scrin trong chế độ skirmish. Nhưng sẽ hiệu quả hơn nếu bạn thử sức với những chủng quân mới. Ví dụ, Nod có thêm cánh quân Black Hand, thay thế các Warmech cũ bằng con "quái vật phun lửa" Purifier. Tuy vậy, Black Hand lại không có đơn vị có khả năng bay...

Người chơi GDI giờ có thêm trực thăng đầu búa, dù không có khả năng chở quân, nhưng loại máy bay này có thể bay trên không khá lâu mà không phải tiếp nhiên liệu. Đơn vị Mechapede của Scrin được nhiều game thủ ưa KẾT vì vốn vừa mạnh, lớp quân này còn có thể nâng cấp lên bằng cách gắn thêm "cần". Mechapede có đến 4 loại chân để bạn nâng cấp. Sự linh hoạt là ưu điểm lớn nhất của loại lính này nhưng điều đó cũng đòi hỏi người chơi phải xử lý micro liên tục.



Lần này, dù ở phe nào, bạn cũng sẽ có thêm một binh chủng lớn mới. GDI có xe tăng MARV, Nod có Redeemer, Scrin có xe chân lục lăng Eradicator. Vai trò của chúng quan trọng đến mức nào trên chiến trường tùy thuộc vào thời (gian) gian bạn cầm cự được bao lâu. Không chỉ mạnh về hỏa lực (có thể chứa thêm bộ binh bên trong), các loại phương tiện chiến đấu mới này còn có khá nhiều khả năng riêng.

Một đặc điểm mà EA muốn tạo ra sự thay đổi lớn trong Command & Conquer 3 nằm ở chuyện giới thiệu Global Conquest, kiểu chơi chiến thuật theo lượt tương tự như trong Rise of Nations hay Dawn of War. Người chơi tạo ra một lực lượng tấn công và mở rộng lớn lãnh địa ra toàn cầu bằng cách nghiền nát kẻ thù khi cố nâng tầm ảnh hưởng lan đến các thành phố. Phần chơi này tạo được sự khác biệt thú vị cho các fan kỳ cựu, nhưng không có chiều sâu. Không những gameplay kém xa các sản phẩm theo lượt khác mà map cũng không được thiết kế hợp lý. Command & Conquer 3: Kane's Wrath có thêm 25 map skirmish.





Nền: PC, Xbox 360 - Thể loại: Chiến thuật viễn tưởng

Phát triển: EA -Phát hành: EA

Thời gian phát hành: 24/3/2008



Kevin (theo Gamethu)



Command & Conquer 3: Kane's Wrath liên tục có những cập nhật mới trong hệ thống chiến đấu của các đội quân. Gần đây nhất, quân Nod vừa có thêm các đơn vị lính mới.



Command & Conquer 3 Tiberium Wars vừa đánh dấu sự trở lại của dòng game chiến thuật thời (gian) gian thật (RTS) vang bóng một thời. Nhằm tiến xa hơn, Command & Conquer 3 Tiberium Wars sẽ có thêm bản mở rộng lớn với tên Kane's Wrath. Dĩ nhiên, bản mở rộng lớn này sẽ thêm "lực" nhờ sự xuất hiện của các binh chủng mới, từ GDI (Global Defense Initiative), chủng ngoài hành tinh Scrin cho đến lực lượng Brother of Nod (Nod). Với bài viết này, chúng tui sẽ cập nhật những đơn vị lính mới được bổ sung cho quân Nod.



The Awakened

Với quân đoàn Awakened, tên đồ Kane vừa tập hợp được lực lượng binh lính nhân tạo. Binh đoàn Awakened hoàn toàn không hề biết đến nỗi sợ hãi cũng như đau đớn. Bởi chúng được hồi sinh từ những xác chết, không hề có một cảm xúc, tất cả những điều chúng biết là tiêu diệt mục tiêu vừa được lập trình sẵn. Những tên lính này vừa được nghiên cứu và "sản xuất" hàng loại tại một địa điểm bí mật (an ninh) thuộc trung tâm châu Á. Khi chiến đấu, chúng sử dụng tất cả các loại khí hạng nặng, phục vụ cho chiến đấu trên bộ, kể cả khả năng chống tăng.

The Enlightened

Enlightened thuộc loại "khó trị" hơn cả binh đoàn Awakened. Trong hình dạng con người, nhưng những gì quân Enlightened thể hiện đều đáng sợ. Chúng vừa mất nhân tính hoàn toàn và mạnh mẽ hơn trong chiến đấu. Quân Enlightened có thể trang bị vũ khí có khả năng nâng cấp, nhất là tia sáng có thể làm tan chảy tất cả thứ, kể cả thiết giáp hạng nặng.

The Specter

Specter là tên gọi của xe tăng bắn đạn pháo được phát triển trong cuộc chiến Tiberium lần thứ 2. Specter có 2 vũ khí cực kỳ lợi hại là khả năng tàng hình và bắn tầm xa. Theo nhìn nhận chung của nhiều game thủ "pro", Specter rất KẾT hợp cho chiến thuật "bắn và chạy". Người chơi chỉ cần dàn hàng cho Specter nã đạn rồi kích hoạt chế độ tàng hình thì khó có kẻ địch nào chống đỡ. Ngoài chuyện tấn công, Specter còn được nhiều người sử dụng như hàng pháo thủ cực kỳ vững chắc cho căn cứ.

Specter

Confessor Cabal

Những tên lính Confessor Cabal của đạo quân Nod được xem là những "pháp sư trong bộ giáp hiện đại". Những tên Confessor Cabal đầy quyền năng này có thể "phù phép" cho các đơn vị lính đồng minh tăng cường sức mạnh chiến đấu và giảm sát thương do đối thủ gây ra. Hơn thế, chúng còn có khả năng vác những khẩu súng máy có khả năng nâng cấp thành súng bắn laser hay phóng lựu. Những khí ga phát ra từ những quả đạn này có thể làm kẻ thù trở nên điên loạn và tấn công lẫn nhau.

The Reckoner

Với Reckoner, chuyện chuyên chở lính ra mặt trận trở nên bao giờ hết! Nhanh chóng, an toàn là những gì những chiếc thiết giáp Reckoner có thể khiến bạn yên tâm. Như vậy thôi cũng chưa thể hiện hết ưu điểm của Rckoner, chúng có thể biến hình và tạo nên những ụ phòng thủ cực kỳ vững chãi cho bộ binh. Khả năng lin hoạt của Reckoner cũng được sử dụng trong chuyện làm rào chắn cho căn cứ.

The Reckoner

Tiberium Trooper

Tiến sĩ Giraud của Nod vừa tạo ra quân đoàn chuyên sử dụng khí độc khai thác từ Tiberium (loại khoáng sản đặc biệt trong dòng game Command & Conquer). Tiến sĩ Giraud trước đây từng là một trong những người tài ba của lực lượng GDI nhưng do những âm mưu thâm độc nên vừa phản bội và gia nhập quân đoàn Nod. Trở lại với binh đoàn Tiberium (Tiberium Trooper), đội quân này có thể dùng súng phun ra những chất độc hại từ Tiberium, chất độc này không những tác động ghệ ghớm lên người mà còn có thể hạ các tòa nhà lẫn xe cộ. Đặc biệt, đạo quân này có thể nâng cấp về mặt tốc độ, giúp tiếp cận đối tượng một cách nhanh chóng.

The Purifier

Purifier có thể xem là người kế nhiệm cho những tên rô-bốt Nod Avatar khổng lồ. Tuy nhiên, Purifier không thể kết hợp với các máy móc khác nhằm tạo ra những vũ khí lợi hại như Nod Avatar. Thay vào đó, chúng được trang bị súng phun lửa trên vai và khẩu laser với công nghệ Obelisk. Khi được nâng cấp, súng phun lửa của Purifier có thể làm tan chảy bất kỳ kim loại vững chắc nào. Đặc biệt, những cổ máy lớn này còn có thể cộng thêm điểm chiến đấu cho bất kỳ đồng minh nào trong pham vi xuất hiện.

The Mantis

Đây là sản phẩm "độc nhất vô nhị" từ nhà máy Black Hand. Nhiệm vụ chủ đạo của Mantis là đối đầu với những máy bay oanh tạc, chúng có khả năng phát hiện bất kỳ kẻ thù nào sử dụng khả năng tàng hình. Mantis được trang bị hệ thống tên lửa đất đối không cực kỳ hiệu quả, và những tên lửa này cũng có thể nâng cấp manh hơn với tên gọi Tiberium Core Missile.

Với những cải tiến vượt bậc, lực lượng Nod sẽ là một thử thách đáng ghờm cho bất kỳ ai chống đối. Theo dự kiến, phiên bản Command & Conquer 3: Kane's Wrath sẽ có mặt vào ngày 24/3/2008. Game được phát triển cho hệ PC và Xbox 360. Game được xếp loại T (Teen).









cấu hình:

OS: Windows XP, Windows Vista (32-bit; 64-bit versions of Vista are not supported)

CPU: 2.0GHz or high, or AMD equivalent, Vista - 2.2 GHZ

RAM: 512 MB or more, Vista - 1GB RAM or more

Disk Drive: 8x or faster DVD drive for retail SKUs, not required for digitally downloaded version

Hard Drive: 6.0 GB or more of free space

Video: GeForce4, ATI Radeon 8500 or greater (ATI Radeon 9200 and 9250 PCI, NVIDIA Geforce 4 MX cards not supported.). Windows Vista - NVIDIA GeForce 6100 or ATI Radeon 9500 or greater. Labtop versions of these chipsets may work but are not supported.

Sound: DirectX 9.0c compatible sound card

Network, Internet Multiplayer: 2 players (no voice support) – 56 Kbps Internet connection; 2-8 players (with voice transmission) – Broadband-class connection

Link:MF

part1:

part2:

part3:

part4:

part5:

part6:

part7:

part8:

part9:

part10:

part11:

passss:macleniem

pass giải nén:congtruongit.com
 

chuot_ngoc

New Member

Quote

Bạn ơi ...up lại part 3 dùm đi...lick vào toàn hiện ra part 4 không ah

sory rồi đó bạn

 

Kort

New Member

Quote

Bạn ơi ...up lại part 3 dùm đi...lick vào toàn hiện ra part 4 không ah

sory rồi đó bạn

 

Aundre

New Member
giải nén tận 3 lần nhưng vào chơi không được, cho xin cái Cr-ack ^^
 

mr_huych0u

New Member

Quote

giải nén tận 3 lần nhưng vào chơi không được, cho xin cái Cr-ack ^^

bản rip có rack rồi

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top