emmo_veanh8x

New Member
Như một thông lệ, Romance of the Three Kingdoms luôn mang đến cho người chơi một gameplay rất có chiều sâu đủ để gây khó khăn cho những fan ruột của trò chơi này.




Tựa game chiến thuật theo lượt phụ thuộc trên sử Trung Quốc này vừa từng xuất hiện nhiều lần trên hệ PlayStation và hệ PC, tuy nhiên nó chỉ thu hút được một lượng nhỏ gamer hâm mộ - những người đủ kiên nhẫn để chơi từ đầu đến cuối. Phiên bản Romance of the Three Kingdoms XII (RotTK) là phiên bản mới nhất xuất hiện trên PC và thực sự xứng đáng với sự trông đợi của lượng fan ít ỏi của thể loại game rất kén người chơi này.





Được lấy cảm hứng từ cuộc chiến tranh thống nhất Trung Hoa trong gần 2000 năm, RotTK XII đưa người chơi vào vị trí thống lĩnh một nước nhỏ và chinh phục các nước khác để trở thành người thống lĩnh của toàn Trung Hoa. Game đòi hỏi bạn vừa phải có tầm nhìn vĩ mô toàn cục, vừa phải chú ý đến những rõ hơn vi mô.



RotTK XII bao gồm rất nhiều chiến dịch và các màn chơi khác nhau, và một khi game vừa bắt đầu, bạn được tự do lựa chọn con đường đến vinh quang của riêng mình. Chiều sâu và độ rõ hơn của game vừa là điểm phát triển nhất vừa là điểm yếu nhất của nó. Ban đầu, bạn phải bắt đầu với chuyện xây chợ và đồng ruộng để có được vật liệu thô. Tuy nhiên, đất đai có hạn, bạn sớm phải nghĩ đến chuyện xây doanh trại quân đội và các ngành công nghề hỗ trợ vũ khí, ngựa và thuyền chiến cho quân đội của bạn.

Một khi bạn vừa có quân đội trong tay, bạn cần sắm thêm các vị tướng lĩnh để chỉ huy quân đội, cũng như cung cấp đủ vàng và lương thực cho quân đội để luôn có được sức mạnh quân sự tốt nhất. Trong quá trình chơi, bạn sẽ nhận đựoc các điểm Technique được dùng để unlock các kỹ năng mới cho các chủng quân khác nhau của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng phải tiến hành chuyện vận chuyển quân lương, tài nguyên từ thành phố này sang thành phố khác khi cần thiết. Game diễn ra trên toàn bản đồ, do đó, bạn có thể tuyển lính, tướng, đào tạo quân đội, chiến đấu cùng lúc mà không phải đi hết từ menu này đến menu khác trong game.


Mặc dù có rất nhiều yếu tố ngoại giao và tình báo trong game, tuy nhiên bạn không thể chơi Romance of the Three Kingdoms mà không tiến hành chiến tranh với những người láng giềng của mình. Sau khi có được trong tay quân đội đủ mạnh, bạn có thể đưa quân ra chiến trường. Với nhiều lối chiến thuật khác nhau, bạn có thể trổ tài chiến lược gia của mình để tạo nên bước ngoặt trên chiến trường.


Diễn hoạt của các trận chiến trong game diễn ra rất sống động và bạn hoàn toàn có thể theo dõi tất cả diễn biến trên chiến trường một cách dễ dàng. Ngoài ra, hệ thống đấu tay đôi giữa các vị tướng diễn ra hết sức sinh động với đồ hoạ đầy màu sắc và mang đậm tính điện ảnh với những pha giao chiến, trả đòn rất ấn tượng của các vị tướng nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa.


Nếu bạn là một người yêu lịch sử Trung Hoa hay hâm mộ bộ tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa, Romance of the Three Kingdoms XII là một lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với gameplay giữ nguyên được những thế mạnh của mình cũng như nền đồ hoạ đơn giản nhưng cuốn hút, đây là một game chiến thuật theo lượt khá kén người chơi.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


hoặc


Pass: tech24.vn


Patch English
 

Gilley

New Member
[Hot}Romance of the Three Kingdoms XII

mình không cài được, hình như lỗi ngôn ngữ
 

Wichamm

New Member
[Hot}Romance of the Three Kingdoms XII

mình không cài được, hình như lỗi ngôn ngữ
 

mua_xuan991

New Member
[Hot}Romance of the Three Kingdoms XII

Quote

mình không cài được, hình như lỗi ngôn ngữ

quên thiếu mât ngôn ngữ tiếng nhật naz

 

chauduyenbi

New Member
[Hot}Romance of the Three Kingdoms XII

cái này mình down từ hôm mới có bên tech24, nhưng không biết cái tn nữa haha @@!
 
[Hot}Romance of the Three Kingdoms XII

cái này mình down từ hôm mới có bên tech24, nhưng không biết cái tn nữa haha @@!
 
[Hot}Romance of the Three Kingdoms XII

chờ trò này thì lâu lắm rồi @.@ từ cái ngày nó bắt đầu tùng trailer cũng vừa 2 tháng nay...mà chả có để down.cái này là bên tech24.vn người ta cũng kêu lỗi đầy ra .nên chả dám down..mất công hóng lắm
 

bryan_ho220590

New Member
[Hot}Romance of the Three Kingdoms XII

ko loi gi hết chỉ có dieu là toan tiếng tàu tiếng nhật gi ko, choi không hiểu gì hết.
 

daigai

Well-Known Member
Trích dẫn từ haihung287:
có anh em nào mod tiếng việt như tqc11 không ^^ game hay mà không hiểu ji hết trơn! hux


có patch english mới up, bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top