Aldrik

New Member
Home Sheep Home 2: A Little Epic là một trò chơi physics platform puzzle dài 3 tập với hơn 60 cấp độ riêng biệt mang đến hơn 8 giờ chơi game, với hàng trăm món đồ để thu thập, nhiều thành tích, hệ thống gợi ý có sẵn trong game, cheat mode rất vui có thể mở ra và lời bình luận của nhà phát triển.



Trò chơi vừa được tạo ra với cùng một sự chú ý đến từng rõ hơn và tình cảm nồng nàn vừa được dành cho bộ phim truyện truyền hình Shaun the Sheep từng đoạt giải thưởng, với phông nền vẽ tay tuyệt cú cú đẹp có độ nét cao, nhân vật hoạt hình đáng yêu, nguyên bản sáng tác chính của bài nhạc đệm, trò chơi hấp dẫn và sự giải quyết các puzzle phụ thuộc trên vật lý, và dĩ nhiên thêm nhiều hài hước nổi tiếng của Aardman . Shaun, Shirley và Timmy đang trở lại ... và chuyện tìm kiếm đường trở về nhà của 3 con cừu lạc lối này vừa gặp nhiều khó khăn hơn. Trong tập Underground đầu tiên , bạn sẽ làm một cuộc hành trình xuống các hang động ngầm, đối phó với chất nổ TNT và các nam châm khổng lồ... Tập thứ hai Lost in London sẽ đưa bạn qua các đường phố của London, kiểm tra khả năng khắc phục hệ thống an ninh, đường hầm và các ống khói trong thành phố lớn. Và cuối cùng trong tập Lost in space, bộ ba trong cuộc phiêu lưu gặp nhiều rủi ro này gặp phải một con tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh và phải cố gắng khắc phục các cổng portal, phạm vi dao động điện từ force field và trọng lực của hành tinh planetary gravity trong không gian. Tất cả để tìm kiếm cánh đồng cỏ xanh được gọi là quê hương...




Nếu bạn chưa bao giờ chơi trò Home Sheep Home là trò chơi Flash miễn phí thì cũng cần cho biết sơ qua mục đích của trò chơi là để đưa được 3 con cừu từ một bên của cấp độ đến được phía bên kia. Timmy là chú cừu non của đàn cừu. Timmy nhỏ bé và có thể lê bước vào những nơi chật hẹp. Shaun là anh hùng của bộ phim truyền hình Shaun the Sheep, anh ta có bước nhảy vọt cao nhất và nhanh nhẹn nhất, và Shirley là con cừu lớn nhất của bộ ba, cô ta không thể nhảy cao được như Shaun và di chuyển chậm chạp nhưng có thể đẩy được hầu hết các đồ vật mà bạn gặp phải và gây tác độngcoi nhưmột cái gì đó được sử dụng để bù đắp trọng lượng thật là tuyệt cú cú vời! Bằng cách trao đổi lựa chọn từ một trong ba con cừu trong thời (gian) gian thực, bạn có thể nhảy, xô đẩy và mở đường đi qua mỗi cấp độ - có tác động qua lại với các vật thể mà bạn gặp phải như công tắc điều khiển, thang máy, chất nổ TNT, chống lực hấp dẫn, cổng portal , thùng, nước và còn rất nhiều nữa. Sử dụng khả năng riêng biệt của 3 con cừu để vượt qua những trở ngại và giải các puzzle trong cuộc phiêu lưu phụ thuộc trên vật lý này.


Với phiên bản dành cho PC, bạn sẽ có được trải nghiệm trò chơi trong màn hình full screen có độ nét cao HD. Tất cả đồ họa và hình ảnh động nguyên bản chính được tạo ra ở độ phân giải 2048 x 1536. Phiên bản PC chạy trong chế độ full-screen tự động thu nhỏ để phù hợp với màn hình của bạn. Có phần Options toàn diện cho phép bạn lựa chọn độ phân giải thay thế, chế độ màn hình window hay full-screen và tùy chỉnh chất lượng đồ họa.





Cấu hình đòi hỏi:


OS: Windows XP / Vista / 7

CPU: 2 GHz

RAM: 1024 Mb

DirectX: 9.0



4share:

1)


2)


3)


mediafire:

1)


2)


3)


pass: tech24.vn

 

nikita24480

New Member








link trực tiếp ^,..,^
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top