Tieu_Li

New Member


Theo lời hãng phát triển, Star Wolves 3: Civil War là một game chiến thuật kết hợp với các yếu tố của game nhập vai, một game lấy đề tài không gian với thế giới mở. Người chơi có thể tự do chọn nhiệm vụ, chọn phe phái, lái nhiều loại bay thuyền khác nhau và lên cấp qua một cây kỹ năng khá phức tạp.




Đồ họa là ưu điểm đầu tiên của game khi vừa dựng nên một vũ trụ rộng lớn lớn, đầy bí hiểm. Ngoại cảnh trong game như các hành tinh khổng lồ, các "cánh đồng" thiên thạch hay các chòm sao...trông rất đẹp mắt. Mô hình các loại bay thuyền được thiết kế chi tiết, bắt mắt. Tuy nhiên phần âm thanh với các bản nhạc rock lại trở nên "vô duyên" với một game lấy đề tài không gian như Star Wolves 3: Civil War.




Gameplay của Star Wolves 3: Civil War khá tương tự với những game chiến thuật lấy đề tài không gian khác như Homeworld 2, Sin of a solar empire...Người chơi điều khiển một mẫu hạm (Mothership), du hành khắp vũ trụ. Một bản đồ nhỏ sẽ hỗ trợ người chơi di chuyển khắp tất cả nơi. Tuy nhiên vấn đề là thế giới mở trong Star Wolves 3: Civil War lại chẳng có gì để khám phá, gần như trống rỗng với những trạm không gian rải rác khắp mỗi khu vực và hiếm có chiếc bay thuyền nào bay xung quanh.. Một lỗi khó chịu nữa đó là chuyện di chuyển từ điểm này sang điểm khác diễn ra rất chậm, tốn thời (gian) gian. May là game có chế độ tăng tốc gameplay lên tối đa 8 lần.




Việc đưa vào một game lấy đề tài vũ trụ hệ thống level của game nhập vai là một ý tưởng hay, mới mẻ. Hãng phát triển vừa thực hiện tốt điều này, mảng nhập vai của game rất có chiều sâu, chủ yếu nhờ vào cây kỹ năng phức tạp với hàng tá các nâng cấp lớn nhỏ.




Dù còn một số bất cập nhưng xét cho cùng thì Star Wolves 3: Civil War cũng vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ của một game tiếp nối cho series Star Wolves




Minimum System Requirements

Operating System: Windows XP

Processor: Pentium IV 2,0 GHz or AMD 2,0Ghz (Single Core)

Memory: 512 MB

Video card: nVidia GF FX5700 or ATI Radeon 9600 with 128MB VideoRAM

Sound card: Sound card compatible with DirectX 9.0

Hard disc: 5,5 GB

CD ROM: PC DVD-ROM


Recommended System Requirements

Operating System: Windows XP/Vista

Processor: Pentium IV 2,8 GHz; or analagous AMD (Single Core)

Memory: 1 GB

Video card: nVidia GF 6800 GT or ATI Radeon 1900XT with 512MB VideoRAM

Sound card: Sound card compatible with DirectX

Hard disc: 5,5 GB

CD ROM: PC DVD-ROM



đã add recovery 10%

 

Ail

New Member
kiếm tra link lại dùm em cái..Sao link 3 down mãi không được
 

toan1898

New Member
Nhìn là biết máy mình chơi không nổi rồi nhưng dù sao cũng thanks vì có công post
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top