vhphong_nt

New Member

Phiên bản đầu tiên của Desperados mang tên Wanted Dear of Alive, được ra đời vào cuối tháng 7 năm 2001. Ngay lập tức, sản phẩm của Atari lọt vào mắt xanh của các game thủ yêu KẾT thể loại chiến thuật thời (gian) gian thực bởi phong cách mới lạ cũng như bối cảnh, cốt truyện… Tuy nhiên “kẻ độc tài”, khi ấy là Commandos của Eidos, vẫn chiếm lĩnh thị trường trò chơi thể loại này.


Đã có rất nhiều thông tin từ phía game thủ, cũng như các fan của cả hai thương hiệu cho rằng ngày ra đời của Desperados: Wanted Dear of Alive đánh dấu bước đột phá trong ngành game chiến thuật thời (gian) gian thực và báo hiệu một cuộc đua tranh khốc liệt giữa Commandos và Desperados. Dường như lúc đó, khi nhắc tới thể loại trên, người ta nghĩ ngay đến hai sản phẩm của hai hãng nổi tiếng Atari và Edios, chúng không chỉ cùng thể loại, lối chơi, mà ngay cả hai cái tên gọi cũng na ná tương tự nhau.


Tuy nhiên, cuộc đua nào cũng đến hồi kết thúc, Eidos không chịu bằng lòng ngang hàng với một “tân binh” vừa chân ướt chân ráo bước vào thị trường trò chơi và “xưng hùng xưng bá” ở thể loại mà bấy lâu nay mình đang độc chiếm. Chính vì điều này, hàng loạt phiên bản tiếp theo của Commandos xuất hiện và chứng tỏ cho giới game thủ thấy tất cả chuyện vừa kết thúc, bởi cùng lúc Desperados vừa bỏ cuộc khi không phát hành thêm bất cứ một phiên bản nào. Từ đó cho đến nay, “những chàng biệt kích trong thế chiến thứ hai” của Edios luôn tự đắc với chính bản thân mà ngủ quên trên chiến thắng.


Commandos: Strike Force ra đời, lối chơi chiến thuật vừa không còn được sử dụng và kéo theo luôn giấc mơ “thời vàng son” của thương hiệu vừa hơn 8 năm tuổi này bằng chuyện chuyển thể Commandos sang một chiều hướng mới, thể loại hành động. Chớp lấy thời (gian) cơ hiếm có, Atari và nhà phát triển Spellbound (cha đẻ của Desperados khi xưa) liền chứng minh mình vừa trở lại cuộc đua khi ra mắt giới game thủ Desperados 2: Cooper’s Revenge.


Trong game, người chơi sẽ được gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc, những người hùng vừa cùng kề vai sát cánh với mình trong suốt cuộc hành trình tại miền tây hoang dã vào năm 2001, 2002. Đi đầu là chàng cao bồi John Cooper, gã da đen chuyên buôn thuốc nổ Sam Williams, cô nàng Kate O’Hara xinh đẹp với vẻ quyến rũ chết người, bác sỹ Doc McCoy và Sanchez - tướng cướp người Mexico. Ngoài ra, để thay đổi không khí và tăng thêm phần hấp dẫn, nhà sản xuất cho phép bạn điều khiển thêm một nhân vật nữa mang tên Mắt Ó Hawkeye - một chiến binh da đỏ.


Cốt truyện trong phần hai này khá nhỏ gọn và đơn giản, theo đúng tên gọi của trò chơi: Cooper’s Revenge (Cooper trả thù). Người em trai của tay súng cự phách John Cooper bị giết hại, để tìm rõ sự chuyện và trả thù cho người em, Cooper cùng các chiến hữu khi xưa lại lên đường tiếp tục cuộc hành trình mới đầy gian truân dưới ánh năng chói chang của miễn Viễn Tây heo hút.


Điềm đầu tiên mà người chơi cảm giác hứng thú khi bắt đầu game có lẽ là các góc quay camera. Ngoài góc nhìn chiến thuật xoay chuyển 360° quen thuộc ở phiên bản đầu, Spellbound đưa thêm vào trò chơi cảm giác hành động với góc nhìn người thứ ba. Có thể người chơi sẽ nghĩ ngay rằng đây lại là một kiểu nét mới ăn theo Commandos: Strike Force nhưng hoàn toàn không phải, yếu tố chiến thuật vẫn luôn được đặt lên hàng đầu trong Desperados 2: Cooper’s Revenge, còn góc nhìn thứ ba chỉ thêm thắt vào nhằm mục đích lũy phần phong phú hơn cho trò chơi.


Nói vậy nhưng không hẳn là nó không có ưu điểm, bạn sẽ dễ dàng di chuyển từng đường đi nước bước của nhân vật hay ngắm bắn đối thủ từ xa với góc nhìn này, rất tương tự với Gun - trò chơi hành động cao bồi cũng với góc nhìn thứ ba. Tuy nhiên, càng về sau nó càng không cần thiết đối với người chơi khi ở góc nhìn thứ nhất, chuyện quan sát khung cảnh, kẻ địch luôn rõ ràng và xác thực hơn rất nhiều, đặc biệt là với các fan vừa gắn bó với Desperados từ phiên bản đầu.


Như vừa đề cập, game xuất hiện thêm một nhân vật chính nữa là Hawkeye với những phát bắn tên nhanh như cắt đậm chất da đỏ, chàng trai này rất hữu dụng trong chuyện hạ gục đối thủ từ xa mà không gây tiếng động. Ngoài kỹ năng riêng, các nhân vật chính khác như Cooper, Doc McCoy, Sam… giờ đây đều có thể sử dụng các chiêu đánh đấm ở phạm vi gần, khiêng xác địch thủ hay trói chúng lại, chứ không mỗi người một kiểu như trước kia (Cooper sở hữu cú đấm thép và chỉ mình Sam Williams mới có dây trói).


Bên cạnh đó, bạn còn được phép kết hợp các nhân vật với nhau, lên kế hoạch điều động họ rồi tạo ra những pha hành động ngoạn mục. Ngược lại, một số kỹ năng, chiêu thức khá hay trong phiên bản đầu vừa bị nhà sản xuất cắt giảm và thay vào đó là những nét mới. Ví dụ: bác sỹ Doc McCoy có thêm khả năng sử dụng súng tỉa (Sniper) thuần thục và chính xác đến mức không tưởng, bù lại cái giá phải trả là Doc mất đi chiêu tạo bù nhìn để đánh lạc hướng địch.


Desperados 2: Cooper’s Revenge vẫn giữ nguyên lối chơi chiến thuật mang tính chất stealth action (hành động bí mật), các nhân vật vẫn sẽ ẩn nấp dưới những góc khuất như lùm cây, tảng đá để chờ thời (gian) cơ ra tay dứt điểm. Nhưng giờ đây tất cả chuyện dường như khó khăn hơn nhiều bởi kẻ địch rất “thính tai nhanh mắt” mỗi khi bạn áp sát chúng, dù thực hiện những động tác lén lút và nhẹ nhàng nhất bạn vẫn có thể bị chúng phát hiện trong chốc lát bởi tiếng động được phát ra từ nhân vật đang điều khiển.


Tuy nhiên, bạn đừng vì vậy mà nghĩ rằng AI trong game siêu việt, trí thông minh của máy không quá tồi tệ nhưng cũng không thật sắc sảo. Ngoài tính ổn định và một chút sáng tạo trong từng nhân vật, khó khăn mà đối phương gây ra nhiều lúc cũng khiến người chơi khá căng thẳng, còn có những điểm bất hợp lý như quân địch phát hiện ra phe ta nhưng lại đứng im, không nháo nhào bỏ chạy đi tìm đồng minh như trước hay ngẩn ngơ tò te trước các đợt tấn công của người chơi.


Lấy bối cảnh miền Viễn Tây hoang dã với những thị trấn, căn cứ, pháo đài hay đồi núi, game buộc người chơi phải thực hiện những nhiệm vụ khá khó khăn nhưng cũng đầy ắp thú vị như đuổi bắt lũ cướp, bắt cóc con tin hay chính mình đi ăn trộm… Bên cạnh lối chơi rình rập lén lút truyền thống sẽ là những màn đọ súng gay cấn và khốc liệt không thể “cao bồi” hơn nếu bạn chuyển sang góc nhìn thứ ba.


Theo nhận xét riêng, chính ra lối đánh kiểu hành động lại hiệu quả hơn là chiến thuật bởi hầu như bạn chỉ chuyện “cầy” súng đến khi nào hết địch là qua màn chứ không nhất thiết phải vắt óc suy nghĩ, tất nhiên là với những ai KẾT lối chơi chiến thuật game vẫn cho phép bày mưu tính kế.


Trong Desperados 2: Cooper’s Revenge, miền Viễn Tây vừa được các nhà phát triển phác hoạ khá chân thực. Từ thị trấn lớn nhỏ, hẻm núi, pháo đài cho đến vùng sa mạc đầy nắng gió như khoác thêm bộ cánh mới so với trước kia bởi cơ chế đồ hoạ tiên tiến hiện nay. Các nhân vật khá rõ nét và uyển chuyện với góc nhìn chiến thuật, còn góc nhìn thứ ba tuy cũng rõ và lạ mắt nhưng dường như tất cả thứ cần có thêm thời (gian) gian để hoàn thiện.


Về âm thanh, ngoài khâu lầu tiếng cho các nhân vật vẫn luôn được Spellbound thực hiện rất tốt thì các bản nhạc, tiếng động trong trò chơi kém hẳn so với phiên bản đầu. Tuy nhiên, thiếu sót trên không cản được chuyện Desperados 2: Cooper’s Revenge đến tay game thủ vào tháng 5 vừa rồi và cho dù gần như không có nhiều nét đột phá mới trong lối chơi, đồ hoạ, âm thanh, các fan vẫn có quyền hy vọng vào tương lai của thương hiệu này khi mà đối thủ Commandos hiện đang trong quá trình “lột xác” và chưa tìm lại được chính mình.


Cấu hình tối thiểu

Nền: PC - Thể loại: Chiến thuật - Phát triển: Spellbound

Phát hành: Atari - Thời gian phát hành: 5/5/2006

Cấu hình: Pentium IV 1,9 Ghz, RAM 512 MB,

VGA 128 MB, ổ cứng trống 4 GB, windows 2000/XP


Link Download



**Hướng dẫn:

1. Down về giải nén

2. Đước file Iso -> Dùng Daemon Tools (hay tương tự) để mount

3. Cài bình thường

4. Chép Cr-ack

5. Chơi


Nguồn : CongTruongIT.com

Tất cả các File vừa Add Recovery Record 10 %

Thanks phát nào

 
Bạn haidang89 gì đó , bạn báo hỏng link nhưng link không hỏng . Chỉ do có quá trình corrupt trong khi giải nén . Bạn tham khảo bài viết dưới đây .







Lỗi đó là lỗi corrup . Winrar hỏi là " Wrong Password ? " (có ?) , là chỉ thuộc dạng nghi vấn , do giải nén không được nên chỉ đưa ra vậy thôi chứ không phải wrong password . ^^
 

starmoonkieu

New Member
Bạn haidang89 gì đó , bạn báo hỏng link nhưng link không hỏng . Chỉ do có quá trình corrupt trong khi giải nén . Bạn tham khảo bài viết dưới đây .







Lỗi đó là lỗi corrup . Winrar hỏi là " Wrong Password ? " (có ?) , là chỉ thuộc dạng nghi vấn , do giải nén không được nên chỉ đưa ra vậy thôi chứ không phải wrong password . ^^
 

Stanwode

New Member
Hình thì cũng đẹp đấy ! mỗi tội không có pass giải nén cả 7zip lẫn rar
 

Twrgadarn

New Member

Quote

sao dowload ve giai nen bi loi wai` ak , co ai biet cach giai nen khong giup minh voi

lỗi gì vậy bạn ? có phải corrup và wrong pass không ?

nhấn vào coi cách sửa :

 

Quote

sao dowload ve giai nen bi loi wai` ak , co ai biet cach giai nen khong giup minh voi

lỗi gì vậy bạn ? có phải corrup và wrong pass không ?

nhấn vào coi cách sửa :

 

SU_NGUYEN

New Member
Cám ơn pác. tui play D1 rất lâu rùi, không ngờ có D2 này. Tui khóai trò này ghê, theo tui hay hơn Commandos...
 

Ethelbert

New Member
Cám ơn pác. tui play D1 rất lâu rùi, không ngờ có D2 này. Tui khóai trò này ghê, theo tui hay hơn Commandos...
 

bo_lilkendy

New Member
ai chơi rồi thì cho em hỏi tí, cái cách để qua cái nv mà không được giết ai và không được bị bắt đó kìa, làm sao qua được, mình thò mặt ra thì nó bắn à
 
ai chơi rồi thì cho em hỏi tí, cái cách để qua cái nv mà không được giết ai và không được bị bắt đó kìa, làm sao qua được, mình thò mặt ra thì nó bắn à
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top