Trích:

Thể loại: Chiến thuật thời (gian) gian thực

Hãng phát hành: Vivendi Universal

Hãng phát triển: Massive Entertainment







Lấy bối cảnh 300 năm sau phiên bản đầu tiên, trong Ground Control 2, những phe phái cũ vừa chia thành ba phe mới, hai trong số đó có thể chơi được (phe thứ ba chỉ do AI điều khiển). Xuyên qua 24 nhiệm vụ và 2 chiến dịch campaigne của Ground Control 2, người chơi có mọt câu chuyện tuyệt cú vời cùng vô số chế độ skirmish với AI cao hơn. Được thiết kế để xử sự như một người chơi thực sự, AI (trí tuệ nhân tạo) sẽ cố gắng dụ người chơi vào cạm bẫy, phục kích, và cũng có thể bực mình phản kích lại nếu cứ bị bạn chơi liên tục.





Sự cải thiện về AI này vừa thổi vào game và combat của nó một luồng sinh khí mới. Không còn phải e sợ về khai thác tài nguyên và xây dựng căn cứ, cả người chơi và máy đều có thể dồn hết sự chú ý vào hành động.





Ground Control 2 Operation Exodus Với 5 loại địa hình khác nhau, bạn có thời cơ chứng tỏ tài năng của mình trong combat, vì mỗi loại địa hình đòi hỏi một cách chơi khác nhau. Vùng đầm lầy là sự kết hợp của những cánh rừng rậm, thiên đường của bộ binh, và những bãi đất trống, nơi những chiếc xe tăng là vua. Trong khi đó, bộ binh cai quản những vùng ngoại ô hoang tàn bằng cách trú ẩn trong những tòa nhà và bắn hạ “phần giáp bảo vệ yếu” của xe tăng khi chúng di chuyển qua những con đường chật chội. Phần giáp bảo vệ yếu được nhắc đến ở trên xuất hiện từ một chức năng mới của game tạo ra những phần giáp bảo vệ khác nhau ở những phía khác nhau của một đơn vị. Với rõ hơn này, một cú tấn công thọc sườn ngay phía giáp yếu có thể mang lại thắng lợi bất ngờ cho bạn, nhấn mạnh thêm tầm quan trọng trong tính chiến thuật của game. Để giúp bạn điều khiển quân của mình và luôn giữ phía bảo vệ mạnh của họ về phía kẻ địch, bạn có thể giữ chuột và ra mệnh lệnh định hướng cho họ.





Trong khi mỗi phe chỉ có 16 đơn vị để điều khiển, họ đều hữu dụng, và không có chuyện những đơn vị siêu đặc biệt xuất hiện. Mỗi đơn vị đều có sức mạnh và điểm yếu riêng, và phải được kết hợp hợp lý để có thể tạo ra một đòn tấn công có hiệu quả. Một điểm yếu của đơn vị là tầm nhìn của họ, vì nó giới hạn phạm vi bắn. Hàng pháo binh của bạn sẽ vô dụng trừ khi lực lượng trinh sát với tầm nhìn của mình xác định vị trí kẻ địch mà bạn đang muốn bắn phá. Khi một chiếc xe tăng chưa bị tấn công, người chỉ huy của nó thường đứng phía trên để quan sát xung quanh; nhưng khi bị tấn công, anh ta sẽ thụt vào trong buồng lái, và tầm nhìn của xe tăng lúc này sẽ bị hạn chế lại. Điều này có nghĩa là, khi bạn tấn công một chiếc xe tăng và làm người quan sát của nó núp đi, đội quân của bạn có thể ập đến và tấn công mặt khuất của nó. Ngoài ra, tầm nhìn còn có thể bị hạn chế bởi điều kiện thời (gian) tiết, như sương mù, bão cát. Những thứ này có thể che mắt đơn vị của bạn, hay thậm chí giúp che giấu chuyện hành quân của bạn (trong một cơn mưa tầm tã thì ai mà nghe được tiếng chân hành quân?)

Trong những trận đánh khốc liệt, bạn có thể thay đổi chức năng của một số đơn vị. Khi bị phục kích tại một bãi đất trống, xe tăng có thể mở các thanh giáp khiên bảo vệ ra xung quanh, che chắn cho lực lượng bộ binh của bạn (lúc này lực lượng bộ binh đóng vai trò con mắt cho xe tăng cũng như bắn bọc lót bảo vệ xe). Nhược điểm của điều này là sự hạn chế trong di chuyển của xe tăng, cũng như tăng độ nguy hiểm trước những cú đánh thọc sườn.



Ground Control 2 hỗ trợ chế độ multiplayer hoàn hảo. Bên cạnh chế độ battle bình thường, chế độ drop-in vừa trở lại, cùng thời cơ chơi single-player campaigne hợp tác với bạn bè. Bản đồ chiến thuật sẽ trở nên hữu dụng hơn khi chơi hợp tác, vì bạn có thể đánh dấu một địa điểm cùng với một mô tả sơ – kêu gọi hợp tác tấn công một điểm nào đó mà không cần mất nhiều thời (gian) gian chỉ trỏ, vạch hướng đi.

Với những ai chưa từng chơi qua phiên bản Ground Control đầu, drop-in là một chế độ cho phép bạn gia nhập vào một game đang chơi dở, bắt đầu tại một vị trí xa xôi với một toán quân trung bình. Bởi vì ở đây không có căn cứ, và quân đội có được chỉ bằng cách điều khiển những vị trí “victory”, sẽ hiếm có trường hợp một người chơi trở nên quá mạnh sau một thời (gian) gian. Vì thế, những người chơi mới gia nhập sẽ không nằm trong một tình huống quá bất lợi. Những ai cố gắng kiểm soát cả bản đồ sẽ gặp trường hợp quân số dàn trải lỏng lẻo, yếu ở tất cả các mặt, và sẽ khó cầm cự ngay cả khi đối đầu với một người chơi mới.























Password: vnsharing

CD Key: SET9-GVF2-TYW5-DYW6-6689

Patch 1.0.0.8



Cr***





Cấu hình tối thiểu:1,4Ghz,256mb RAM,VGA 64mb support PS 1.1

 

cungchu_vn

New Member
mong mấy bác ủng hộ, và thank cho em nhá

<-- Bổ xung bài viết -->chậc, sao không ai dô game tui hết dậy
 

Aliz

New Member
mong mấy bác ủng hộ, và thank cho em nhá

<-- Bổ xung bài viết -->chậc, sao không ai dô game tui hết dậy
 

be_ma

New Member
Cho tớ xin cái cấu hình.


Hậu quả của những kẻ không thanks.

 

Ermanno

New Member

Cấu hình tối thiểu:1,4Ghz,256mb RAM,VGA 64mb support PS 1.1

trên topic có rùi nhưng do pót ở trên nên hơi khó nhìn

 

Cấu hình tối thiểu:1,4Ghz,256mb RAM,VGA 64mb support PS 1.1

trên topic có rùi nhưng do pót ở trên nên hơi khó nhìn

 

fgg_fgg

New Member
nó ghi không có đĩa là sao ! không chơi được !

Sai cả key nữa chứ SET9-GVF2-TYW5-DYW6-6689


SET9-GUF2-TYW5-DYW6-6689

 

Fabio

New Member
nó ghi không có đĩa là sao ! không chơi được !

Sai cả key nữa chứ SET9-GVF2-TYW5-DYW6-6689


SET9-GUF2-TYW5-DYW6-6689

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top