Darcell

New Member




Thế vận hội được cả thế giới đón chờ Olympic 2012 đang chờ ngày khai mạc tại London. Theo đó, hãng game Sega vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm của mình để chào mừng sự kiện trọng đại này.


Cứ 4 năm một lần, cả thế giới lại vui mừng đón chào thế vận hội lớn nhất thế giới Olympic. Đó là một sân chơi tập thể dành cho những thay mặt xuất sắc nhất của tất cả nước trên thế giới. Nơi đó vừa ghi danh những chiến công vang dội, những kì tích để đời và cả những giọt nước mắt tiếc nuối. Nay, với London 2012 The Official Video Game of the Olympic Games, bạn sẽ có thời cơ được đắm chìm trong những cảm xúc ấy ngay tại nhà mình.


Đến với London 2012 The Official Video Game of the Olympic Games, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ những nội dung tranh tài ở thế vận hội năm nay như điền kinh, bóng chuyền bãi biển, cử tạ…Mỗi một môn đều có những hệ thống chơi dành riêng cho mình và đòi hỏi người chơi phải mất một chút thời (gian) gian để làm quen với chúng.


Một điều khá đặc biệt và có lẽ sẽ gây bất bất ngờ với nhiều người chơi khi mà bạn sẽ chơi game dưới dạng 1 show truyền hình. Sẽ só đầy đủ những bình luận nóng hổi, những góc quay độc đáo và cả những tiếng hò hét cổ vũ của khán giả. Điều này sẽ tạo cho người chơi sự KẾT thú và hào hứng nhất định sẽ không rời máy tính quá sớm.


Game có một số chế độ chơi khá thú vị là Olympic Games, Events play, Online Mode và Party Play. Mỗi chế độ đều có những đặc trưng, cách chơi riêng những nhìn chung, chúng đều hấp dẫn khi vừa tạo ra những “cuộc chiến thể thao” đúng nghĩa và người chơi chắc chắn sẽ phải nỗ lực hết mình cho dù có chọn chế dễ nhất là Easy.


Tuy nhiên, Olympic Games, Events play và Party Play đều là những chế độ chơi offline. Những thử thách mà chúng mang lại chắc chắn sẽ dừng lại ở một mức độ nhất đinh nào đó. Khi người chơi cần sự thử thách đa dạng hơn, game cũng sẽ đáp ứng được với chế độ chơi online trên toàn thế giới. Bằng những sự cố gắng của mình trước những “vận động viên” đến từ khắp nơi, bạn sẽ có thời cơ được vinh danh trên bảng điểm thế giới và khi đó, biết đâu bạn vừa sẵn sàng trở thành một vận động viên thật sự?


London 2012 The Official Video Game of the Olympic Games có một số lượng những sân vận động, nhà thi đấu cũng như các công trình phục vụ Olympic khá phong phú. Không những thế, chúng đều có thiết kế sát với thực tế một cách hoàn hảo. Xem ra, để có được thành quả này, Sega chắc chắn vừa có những sự nghiên cứu và đầu tư hợp lí nhất cho sản phẩm của mình.


Bên cạnh đó, Game có đồ họa đẹp và rất sáng, mang đến cho người chơi sự dễ chịu ngày từ cái nhìn đầu tiên. Âm thanh cũng vậy, những tiếng hò reo của khán giả, những tiếng bình luận và nhạc nền của game, tất cả đều rõ ràng, dễ nghe và được tùy biến một cách hợp lí trong suốt quá trình chơi.


IGN vừa dành cho game số điểm 7.0. Dù không quá xuất sắc nhưng có thể nói, London 2012 The Official Video Game of the Olympic Games vừa hoàn thành tròn vai của


















Add 10% Recovery.....



NOTE

1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài


2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> cài


3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010

4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save:


(ấn nút HOME rồi làm như video)

5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.

6- Links vừa được add 10% recovery,nếu gặp lỗi corrupt or wrong pass thì repair file hỏng rồi giải nén lại nhé.


Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game

 

minhla_codong

New Member
Mình cài game xong ấn vào chơi thì bị lỗi này, chủ thớt hay có ai bít chỉ mình khắc phục với. Thanks

[url=http://www.upanh.com/untitled_upanh/v/1rpdevfg7ed.htm][img]http://no7.upanh.com/b4.s26.d1/a4a6647854981757a19122b8211ff54c_47305067.untitled.jpg[/url][/IMG]
 

Niall

New Member
Mình cài game xong ấn vào chơi thì bị lỗi này, chủ thớt hay có ai bít chỉ mình khắc phục với. Thanks

[url=http://www.upanh.com/untitled_upanh/v/1rpdevfg7ed.htm][img]http://no7.upanh.com/b4.s26.d1/a4a6647854981757a19122b8211ff54c_47305067.untitled.jpg[/url][/IMG]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top