duongvq2003

New Member




INFO:



Trong một thị trường có vẻ vừa bão hòa với các tựa game đua xe, chuyện tạo thêm một cái tên nữa có lẽ là một thách thức nặng nề đối với bất kì nhà phát triển nào. Vì thế, chuyện Eden Studios công bố ngày ra đời của Test Drive Unlimited 2 vừa gây không ít sự chú ý của giới game thủ cũng như cộng đồng chơi game...



Test Drive Unlimited 2 được đặt bối cảnh trên Ibiza, một hòn đảo lớn nằm gần thành phố Valencia – Tây Ban Nha. Như tất cả game đua xe khác, thể hiện một môi trường chân thực và tráng lệ quyết định một nửa thành công của cả trò chơi.



Eden vừa nỗ lực hết sức để tái hiện lại hòn đảo, bao gồm cả những thành phố nhỏ, đặc điểm tự nhiên và hệ thống giao thông trên đó. Trò chơi có cả một hệ thống thời (gian) tiết và một vòng ngày/đêm kéo dài 2 tiếng.



Tuy nhiên, cũng tương tự như phiên bản đầu tiên, gameplay của Test Drive Unlimited 2 không chỉ hoàn toàn là đua xe. Trò chơi được thiết kế để mô phỏng một cuộc sống thượng lưu, từ những chiếc xe xa xỉ cho đến những ngôi nhà sang trọng.



Để thể hiện được ý tưởng này, Test Drive Unlimited 2 cho phép người chơi có được một avatar trong game, đồng thời (gian) kèm với một khả năng đi lại tự do và giao tiếp với những người chơi khác nếu gặp nhau trong thành phố.



chức năng xã hội này rõ ràng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong gameplay của Test Drive Unlimited 2. Người chơi có thể đến thăm và chiêm ngưỡng nhà của nhau. Thậm chí, họ còn có thể cùng đi mua xe và mặc cả với người bán hàng.



Một hệ thống biểu cảm rõ hơn được xây dựng cho các avatar, thêm vào đó là khả năng hỗ trợ nói chuyện trực tuyến. Thêm vào đó, người chơi có thể xin quá giang một ai đó và chiêm ngưỡng nội thất xe được mô phỏng rõ hơn như nguyên mẫu đời thực của tất cả chiếc xe trong game.



Bạn có thể giữ cho mình cả một bộ sưu tập xe, có thể tự do sơn lại, thay đổi đề can, nâng cấp bánh xe… cùng với khả năng thay đổi ngoại hình của avatar của mình. Để đua xe, bạn có thể lái đến một khu vực, tạo ra một thách thức cộng với tiền cược và chờ một người chơi đang đậu xe ở khu vực đó đến đấu với mình.



Hệ thống này được hỗ trợ mạnh với sự trở lại của câu lạc bộ đua xe – một trong những chức năng có từ phiên bản đầu tiên của series. Người chơi có thể tạo những nhóm của riêng mình và thách đấu với các nhóm khác, hay thách đấu những thành viên của nhóm mình để tìm ra ai là tay đua giỏi nhất.



Ngoài hòn đảo Ibiza, Hawaii cũng quay trở lại với người chơi trong Test Drive Unlimited 2. Cũng tương tự như Ibiza, hòn đảo này cho phép người chơi đi lại và đua hoàn toàn tự do. Ngoài những địa điểm có trong phần 1, Hawaii thậm chí còn được bổ sung thêm một số khu vực mới và điều này có nghĩa là Test Drive Unlimited 2 có gần gấp đôi lượng nội dung so với phần đầu.



Test Drive Unlimited 2 – đúng như tên gọi của nó, có thể cung cấp cho người chơi một gameplay bất tận, không chỉ với đua xe mà còn là chức năng cộng động và ít nhiều cảm giác của một game giả lập xã hội. Trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 8/2 trên PC, PlayStation 3 và Xbox 360...



Release Name: Test.Drive.Unlimited.2-SKIDROW

Size : 6900 MB

Release Date: 07.02.2011

Publisher: Atari

Developer: Eden Studios

Genre: Racing

Language: English



System Requirements:

■ Operating System: Windows XP / Vista / 7

■ Processor: Intel Core 2 Duo 2.2 GHz, AMD Athlon X2 4400+ or better

■ Memory: 2 GB of RAM

■ Graphic: NVIDIA GeForce 8800, ATI Radeon HD 3870 or better

■ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0

■ Hard Disk Space: 14 GB available

■ Other Requirements: Internet Broadband Connection, Microsoft .NET 3.5 required



Screenshots:





























Link Down:





PASS: www.gamehousevn.com



Cr-ack:

(Add vô IDM để down)



Install:

1.Giải nén

2.Burn or mount image

3.Cài với CD-Key: 7ADW-EDYX-7WH9-5GU7

4.Copy Cr-ack

5.Play

Nguồn: GameHouseVN
 

Rudi

New Member
cái game này nếu update la hết chơi muốn chơi thì phải tắt mạng , hay chơi online thì bỏ tiền ra mua Key về chơi
 

quangtrungks7a

New Member
cái game này nếu update la hết chơi muốn chơi thì phải tắt mạng , hay chơi online thì bỏ tiền ra mua Key về chơi
 

nabela328

New Member
mình down về xong rùi, cài xong chép Cr-ack lun thì nó bị lỗi này, ai giúp mình với



 

vuvy_50kg

New Member

Quote

thử chép Cr-ack này vào nhé

Thank bạn nhiều. vừa chơi được. game rất hay

 

Laurent

New Member

Quote

thử chép Cr-ack này vào nhé

Thank bạn nhiều. vừa chơi được. game rất hay

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top