Lambart

New Member
Ridge Racer Unbounded - Đường đua nghẹt thở






Trong làng game đua xe, ngoài các ông lớn như Need for Speed, Gran Turismo hay Burnout Paradise thì cái tên Ridge Racer chắc hẳn cũng khá quen thuộc với các game thủ. Từ những phiên bản trên hệ máy thùng ngày trước, series Ridge Racer vừa trở nên gắn bó với tuổi thơ của chúng ta, qua những lần đốt cả đống xèng chỉ để ngồi trước vô lăng và đắm chìm vào những vòng đua.


Sau đó Ridge Racer tiếp tục gặt hái nhiều thành công trên các hệ máy console và các hệ máy cầm tay khác, 2 phiên bản gần đây nhất trên Xbox 360 và Playstation 3 cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực.


Sắp tới đây Namco sẽ tiếp tục đem tựa game huyền thoại trở lại bằng phiên bản Ridge Racer: Unbounded, phiên bản thứ 8 của series. Tuy nhiên Namco lại không lấy tên tựa game là Ridge Racer 8, hứa hẹn một phiên bản với nhiều cải tiến đột phá so với cả series trước đây. Đồng thời (gian) phiên bản lần này cũng đánh dấu một bước chuyển mình lớn khi lần đầu tiên chen chân lên hệ máy PC, một tin vui cho các game thủ khi 2 phiên bản trước chỉ phát hành trên Playstation 3 và Xbox 360.


Điều đầu tiên hứa hẹn một phiên bản Ridge Racer khác biệt đó chính là đội ngũ phát triển game hoàn toàn mới - Bugbear Entertainment. Hãng phát triển này vừa khá thành công với series FlatOut, tựa game đua xe kết hợp các yếu tố tốc độ, sự điên loạn và phá hủy. Với Unbounded, Bugbear Entertainment cũng đem vào nhiều yếu tố mới lạ trong lối chơi cùng khả năng tùy biến phong phú.


Trong Unbounded, nhà sản xuất cho phép game thủ tự thiết kế cũng như thay đổi các đường đua theo ý mình. Với một lượng lớn các mẫu đường và các công trình kiến trúc cùng rất nhiều rõ hơn có thể thêm vào, đặc biệt là những cái bẫy trên đường đua. Bạn có thể thiết kế những khúc cua "tử thần" mà 2 bên đường là 1 loạt những thùng xăng có thể phát nổ, khiến cho những chiếc xe xấu số lệch đường đua có thể bị thổi bay lên không. Đúng như cái tên của phiên bản lần này "Unbounded", sự sáng tạo là không có giới hạn.


Ngoài các chế độ chơi thông thường, Bugbear Entertainment vừa thêm vào nhiều chế độ chơi mới mang đúng chất FlatOut như Dominate, Survival hay Behemoth. Trong Dominate, người chời có thể phá hủy tất cả thứ từ xe cộ cho đến nhà cửa, cầu đường khi kích hoạt thanh power. Bạn sẽ được thấy cảnh chiếc xe của mình lao xuyên qua một câu lạc bộ hay đâm thẳng vào một chiếc xe tải và làm nó nổ tung.


Còn trong Survival, nhiệm vụ của người chơi không phải là về đích sớm nhất mà là triệt hạ hết đối thủ của mình, bằng cách ép chúng vào góc tường hay sử dụng các cạm bẫy trên đường đua. Behemoth là chế độ chơi mà game thủ phải tiêu diệt những chiếc xe cảnh sát bám theo mình để tĩch lũy thêm thời (gian) gian và về đích. 3 chế độ chơi hoàn toán mới vừa thay đổi lối chơi của series Ridge Racer, tạo nên một phong cách khác biệt, có thể giúp tựa game này cạnh tranh với những ông lơn trong làng game đua xe.


Đi đôi với khả năng phá hủy chính là engine vật lý mới, được phát triển riêng cho phiên bản lần này. Bạn sẽ được chứng kiến những pha va chạm nảy lửa, những chiếc xe nổ tung thành từng mảnh hay những công trình bị phá hủy, tất cả sẽ đem lại cảm giác rất phấn khích.


Đồng thời (gian) các hiệu ứng như kính vỡ, các thanh chắn gãy vụn khi xe bạn lao qua cũng được thể hiện rất chi tiết. Một điểm nữa đó là mô phỏng sự thiệt hại của xe, bạn có thể thấy đầu xe bị bẹp rúm sau một pha va chạm, hay lớp sơn trầy xước, khói bốc lên trên nắp capo, tất cả đều được thể hiện rất chân thực.


Chế độ hơi online cũng được nhà sản xuất đem trở lại, với chuyện hỗ trợ tối đa 12 người chơi ở mỗi vòng đua. Tuy nhiên chưa có nhiều thong tin về mục chơi mạng, ngoài chuyện người chơi sẽ không thể sẻ chia những đường đua do minh thiết kế với bạn bè, điều này cũng khiến nhiều game thủ thất vọng. Mặc dù vậy với những gì vừa có ở mục chơi đơn, Unbounded sẽ hứa hẹn những pha so tài nảy lửa trên chiến trường mạng.
























Minimum system requirements


OS:Windows XP, Vista SP2 32-bit, 7. [Windows up to date and latest service pack installed]

Processor: Pentium 4 3.0GHz or Athlon 64 3700+

Memory:2 GB RAM

Graphics:512 MB RAM, ATI Radeon 4650 or higher, NVIDIA GeForce 8800 GT or higher

DirectX:90c

Hard Drive:3 GB HD space

Sound: DirectX Compatible

Other Requirements:Broadband Internet connection



Recommended system requirements


OS:Windows XP, Vista SP2 32-bit, 7. [Windows up to date and latest service pack installed]

Processor: Core 2 Duo E6750 2.66GHz or Athlon II X2 245

Memory:2 GB RAM

Graphics:GeForce GT 420 or Radeon HD 5670 512MB

DirectX:90c

Hard Drive:3 GB HD space

Sound: DirectX Compatible

Other Requirements:Broadband Internet connection












12 parts added 10% Recovery
 
đang chiến NFS ở nhà, thấy cái này lại cầm lòng không đặng

<-- Bổ sung bài viết -->link ok hết nhá, để mai em báo kết quả test game lun cho

giờ đang ngoài tiệm

 

vitcoiyeu

New Member
đang chiến NFS ở nhà, thấy cái này lại cầm lòng không đặng

<-- Bổ sung bài viết -->link ok hết nhá, để mai em báo kết quả test game lun cho

giờ đang ngoài tiệm

 
cho em hỏi sao game này nhìn đẹp mà dung lượng không lớn như dòng NFS

chơi có hay hơn NFS không

<-- Bổ sung bài viết -->cả cái này nữa [MF]%20Death%20Road%20%282012%29%20Full%20Iso%20Skidrow

nhìn đồ hoạ đẹp quá
 

vanquynh_01

New Member
Tuỳ ý bạn thôi *..*

Nhưng dòng này của Namco cũng được bít đến nhiều trên Xbox và Ps
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top