lon_blog

New Member

Điều cần làm trước tiên của bạn nếu muốn chơi DiRT đó là hãy nâng cấp chiếc máy PC của mình lên thật mạnh, nếu không muốn gặp vấn đề gì khi đang chơi Game. Bù lại thì hình ảnh của Game đem lại thật miễn chê. Hẳn bạn sẽ không ít lần phải trầm trồ trước



khung cảnh quá đẹp của đường đua với cây cối hai bên đường, âm thanh và hình ảnh đặc biệt là những vụ va chạm tạo nên sự hủy hoại sống động như thật. Mặc dù chẳng thế nói đây là phiên bản tuyệt cú cú nhất của series game đua xe Colin McRae, thế nhưng trong cái không hoàn hảo lại có nhiều điều thú vị bất ngờ.





So với các đàn anh của mình trong series Colin McRae, DiRT là kẻ lạc loài khi có quá nhiều sự khác biệt. Đầu tiên đó là chuyện DiRT tập trung vào màn đua xe ngoài đường phố, chứ không phải trong các trường đua. DiRT tái tạo lại những chiếc xe đua gần như nguyên bản. Lấy ví dụ dễ nhất, đó là nếu ở ngoài đời thực tại những vòng cua hẹp, những chiếc xe đua dễ bị trượt ra khỏi đường đua ra sao thì cơ chế trong DiRT gần như vậy. Và những ai vừa quen với những game đua xe trước kia hẳn sẽ phải xem lại mình để học kỹ hơn về những quy luật vật lý trước khi bắt tay vào chinh phục các đường đua của DiRT. Nhưng đó mới là DiRT, đua xe phá cách hay là đua xe thực !





Ở phần chơi một người, để tránh những màn đua đơn vừa nhàm chán, DiRT thêm vào phần sự nghiệp, sẽ làm tăng dân độ khó của các cuộc tranh tài trên những đường đua. Người chơi có thể tham gia vào 6 dạng đua xe khác nhau. Những dạng đua này sẽ được rải đều trong sự nghề của bạn, và đừng nên quá e sợ vì game có các chỉ dẫn rõ ràng giúp bạn làm quen từ đơn giản đến phức tạp. Công chuyện của bạn chỉ là chiến thắng càng nhiều càng tốt để kiếm tiền mua những chiếc xe mới, cao cấp hơn, các loại phụ tùng và mở các sự kiện mới. Dù vậy vẫn có một thứ đáng để phàn nàn, đó là phần chơi nhiều người của DiRT, do chỉ có 2 kiểu đua đơn điệu là truyền thống và trèo đồi và người chơi thi chạy tính giờ.


Nếu như ai đó nghĩ rằng với khả năng chơi đua xe của mình có thể thực hiện những vòng cua, những cú vượt hoàn hảo ở bất cứ đường đua nào, thì có lẽ họ vừa chọn nhầm game khi chơi DiRT. Bởi DiRT được làm ra là để cho các chiếc xe đua va chạm. Các cú va chạm càng mạnh thì càng hấp dẫn, càng thật và càng làm nổi lên tính đặc sắc của game. Càng va chạm, chiếc xe đua của bạn càng nhăn nhúm, bẹp, bị bóp méo, kính thì vỡ nát, cửa bị văng ra … Không có giới hạn nào cho sự phá hoại chiếc xe của bạn thông qua những vụ va chạm. Nhưng đó mới là DiRT, đua xe phá cách hay là đua xe thực !


Dường như để bắt buộc người chơi phải tận hưởng sự đặc sắc của các vụ va chạm, đường đua trong DiRT được làm cho chơi khăm người chơi hơn bất cứ trò đua xe nào. Nhưng bù lại, những hình ảnh ấn tượng của các đường đua trên khắp thế giới sẽ không làm cho bạn phải thất vọng. Và DiRT còn tỉ mỉ rõ hơn đến chuyện tạo ra hiệu ứng bụi cát tung mù, bùn văng tung tóe lên thân xe, lấm lem bánh xe để cho thêm phần y như thật.





Thêm một lời khen nữa có thể dành cho hệ thống menu của DiRT, rất thân thiện và khá ấn tượng, rất hữu ích đối với người đầu tiên làm quen với thể loại này. Nhưng bên cạnh những điều tuyệt cú cú vời, vẫn còn vài hạt sạn. Ví như có vẻ những chiếc xe đua trong DiRT dường như thường xuyên ở tình trạng đang bay phía trên mặt đường thay vì bám đường đua. Điều này không đem lại cho người chơi cảm giác về trọng lượng chiếc xe. Và âm thanh của DiRT cũng không thực sự xuất xắc tương xứng với hình ảnh của nó.




Dù vậy, rõ ràng DiRT là một game đua xe rất đáng để chơi, và chắc hẳn sẽ làm hài lòng nhiều tay đua khó tính.




System Requirements:

Minimum System Requirements

OS: Windows XP

Processor: Pentium 4 @ 3 GHz or Athlon 64 3000+

Memory: 1 GB

Hard Drive: 12.5 GB Free

Video Memory: GeForce 6800/Radeon X1300 or better with Shader 3.0 Support

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

Keyboard & Mouse

DVD Rom Drive



Recommended System Requirements

OS: Windows XP/Vista

Processor: Intel Core 2 DUO @ 2.66 GHz or Athlon X2 3800

Memory: 2 GB

Hard Drive: 12.5 GB Free

Video Memory: GeForce 8800/Radeon x1950 with Shader 3.0 Support

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

Keyboard & Mouse

DVD Rom Drive


- Supported Graphic Cards

- ATi Radeon x1300, x1600, x1800, x1900, x1950

- nVidia Geforce 6800, 7100, 7300, 7600, 7800, 7900, 7950, 8800


game download




password:


 

Braden

New Member
máy mình:

core 2 duo E7500 2.93ghz

ram 1.96GB

card on board : 256mb

chơi được không bạn

 

Ammiel

New Member
chơi được nhưng bạn phải lắp thêm Ram 2G nữa.rồi thêm cái giả lập Shader 3 nhá.
 

Colier

New Member
chơi được nhưng bạn phải lắp thêm Ram 2G nữa.rồi thêm cái giả lập Shader 3 nhá.
 

Jordain

New Member

Quote

gam không dep nhu trong hinh.hay tai minh không co card roi nen the nhi?

ảnh trong hình toàn max setting thui bồ

ông card on chơi được là ngon rui

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top