heobuheobu_9999

New Member

Sau khi vừa trải qua những giây phút thư giãn tuyệt cú vời với ba phần đầu tiên của dòng game âm nhạc trứ danh Guitar Hero, tui chờ đợi từng ngày cho đến khi phiên bản thứ tư, Guitar Hero III: Legends of Rock, với một tâm trạng pha lẫn háo hức và hoài nghi. Háo hức trông chờ vì Guitar Hero là một trong những tựa game yêu KẾT nhất của tui (vốn là một đứa KẾT chơi game vừa khoái nghe nhạc Rock). Còn cảm giác hoài nghi? Đó là tui có phần nào e sợ khi hãng phát triển phiên bản này không còn là Harmonix nữa (đã bỏ đi làm Rock Band mất tiêu rồi!) và thay vào đó là Neversoft. Nếu tui nhớ không lầm thì Neversoft nổi tiếng với loạt game trượt ván thể thao Tony Hawk. Vậy một tựa game thuần âm nhạc như Guitar Hero khi vào tay họ sẽ như thế nào đây? Quả là đáng e sợ nhỉ!

Cuối cùng, cuối tháng 10 vừa rồi, tui cũng vừa có trong tay bản game Guitar Hero III. Đập vào mắt tui là hình bìa game khá ấn tượng, với ba tay guitar đang trong tư thế biểu diễn. Hai trong số đó không lẫn vào đâu được, đó là hai nhân vật quen thuộc trong các phiên bản trước: Judy Nails và Lars Ümlaüt. Còn người chính giữa? Thấy quen quen. Vẫn chiếc nón cao vành tròn trứ danh, vẫn mái tóc xù phủ kín vai quen thuộc, trên tay là cây guitar Gibson Les Paul. Hẳn các rock fan sẽ nhận ra ngay nhân vật này. Đó chính là Slash, tay guitar của ban nhạc Rock nổi tiếng một thời (gian) Guns n’ Roses. Chà, lần đầu tiên Guitar Hero hiện diện một Rocker thực sự. Thú vị rồi đây! tui tự hỏi Slash sẽ đóng vai trò gì, khi bắt đầu bỏ chiếc đĩa vào máy, cắm “cây đàn” điều khiển vào. Chuẩn bị Rock nào!





Sau một đoạn phim hoạt hình giới thiệu khá ấn tượng (tui không kể đâu, bạn hãy tự chơi để xem nhé!), tui vào thẳng ngay mục chơi chính của game: phần chơi Career. Dạo một vòng quanh Menu của game, tui để ý Neversoft vừa thay đổi một tí giao diện của Menu. Bố cục lần này nhìn rõ ràng hơn những phiên bản trước, nhưng tui cảm giác nó hơi “hiền” và không “phá cách” như Harmonix vừa từng làm. Vào đến phần Career, những lựa chọn quen thuộc lần lượt hiện ra: đặt tên ban nhạc, chọn độ khó, lựa nhân vật, lựa loại đàn (vẫn toàn là các kiểu của hiệu đàn Gibson thôi), v.v. tui để ý ngoài những nhân vật quen thuộc, lần này GH 3 đưa vào thêm mộr số nhân vật mới. tui chọn ngay cô bé Midori, với mái tóc hai đuôi và balô con cóc sau lưng. Cô nàng nhí nhảnh này không có vẻ gì là một Rocker cả nhưng tui vẫn chọn, vì trông có vẻ… hay hay.

Phần Career của game, về tổng quan không khác gì với những phiên bản trước. Cùng với ban nhạc của mình, tui trải qua nhiều buổi biểu diễn khác nhau, chơi những ca khúc nổi tiếng của những ban nhạc lừng danh. Từ một ban nhạc “không ai thèm nhớ tên”, leo lên trở thành những ngôi sao nhạc Rock vang danh khắp thế giới, đó là mục tiêu trong phần chơi Career này. Lần này, phần Career được lồng vào một cốt truyện khá hấp dẫn, được dẫn dắt bằng những đoạn phim hoạt hình xen kẽ khi chuyển qua các chương mới. tui sẽ không “spoil” (tiết lộ) nội dung ra đâu, chỉ bật mí với bạn phần này sẽ gồm 8 chương, mỗi chương bạn sẽ chơi 5 đến 6 bài hát.




Giao diện chơi game không thay đổi nhiều

tui vừa giới thiệu về cách chơi của game chưa nhỉ? Nếu bạn vừa chơi qua những phần trước, thì cách chơi của phần này cũng y hệt như vậy thôi. Còn với những ai chưa rõ, tui xin được giải KẾT sơ qua. Loạt game Guitar Hero có một đặc điểm rất thú vị là người chơi sẽ dùng một công cụ điều khiển kèm theo game, có hình một cây đàn guitar. Trên cần đàn có 5 phím màu khác nhau, còn trên thân đàn là một nút bật (game gọi là Strum Bar). Khi bài hát bắt đầu chơi trên màn hình, một loạt nút màu tương tự như 5 phím trên cần đàn sẽ chạy đến, và nhiệm vụ của người là bấm phím màu tương ứng, đồng thời (gian) “gẩy” phím Strum Bar để tạo nốt nhạc (cũng như đàn guitar thật vậy, bạn bấm ngón một tay lên dây đàn, tay còn lại búng dây đàn thì mới có âm thanh, đúng không nào?). Chiếc điều khiển hình đàn guitar này là một trong những nhân tố chính đem lại thành công vượt bậc cho dòng game. Vì nó mô phỏng rất sát thực tế cảm giác bạn chơi một cây đàn guitar thực sự như thế nào. Cũng bấm nốt, bấm hợp âm, cũng mô phỏng khá tương tự động tác búng dây (bạn có thể búng xuống như kiểu truyền thống hay móc lên, theo đúng phong cách chơi guitar bass nữa đấy). Ngoài ra, còn có cần Whammy Bar nữa, nó sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng méo tiếng trong những đoạn ngân hợp âm. Chưa hết đâu nhé, “cây đàn” còn tích hợp chức năng cảm ứng, khi đến đoạn cao trào, bạn có thể hất ngược cây đàn lên, kích hoạt trạng thái Star Power, lúc đó điểm kiếm được của bạn sẽ được nhân lên rất nhiều.




Các cây đàn kèm theo Guitar Hero III: Gibson Les Paul (trắng, PS3, Wii, Xbox 360) và Kramer (đen, PS2)

Quay trở lại lối chơi của game, nhìn chung không khác biệt mấy so với các phiên bản trước. Bạn sẽ phải chơi ít nhất 3 trên 5 bài hát trong một chương để có thể qua chương tiếp theo. Vẫn còn đó chức năng Encore, đây là hình thức “Unlock” ra bài cuối cùng trong danh sách 5 bài của mỗi chương. chức năng này sẽ xuất hiện khi bạn chơi thành công bài thứ 3 trong chương, lúc này sự phấn khích của khán giả lên đến cao độ, họ sẽ đòi bạn “phục vụ” họ thêm một bài nữa. Thế là bạn sẽ được lựa chọn chơi tiếp bài thứ 5. tui rất KẾT chức năng này, vì nó tạo cảm giác không thua gì một buổi biểu diễn Rock thực sự.

Chơi đến chương 2, tui bất ngờ khi được giới thiệu một kiểu chơi mới: Guitar Battle. Phần chơi này là một dạng đấu trùm. Lúc này một tay guitar nào đó trong khán giả sẽ xuất hiện và đòi đấu tay đôi với người chơi. Cả hai tay guitar sẽ thay phiên nhau chơi những đoạn solo guitar, phô diễn tài năng của mình và tìm cách tấn công đối phương. Tấn công thế nào nhỉ? Thay vì tích lũy Star Power nhân điểm như thường lệ, lần này bạn sẽ tích lũy những chiêu tấn công đối phương. Đó có thể là chiêu làm… “đứt dây” khiến bấm không được một phím nào đó, chiêu tăng độ khó, tăng cường độ xuất hiện các hợp âm dày đặc, hay khiến cần đàn chớp tắt liên tục khiến đối phương không nhìn rõ phím mà đánh… Nói chung, phần chơi này khá là “khoai” nhưng cũng rất hấp dẫn, vì bạn không chỉ phải biểu diễn phần chơi của mình thật hoàn hảo, tìm cách tấn công đối phương đúng thời (gian) cơ, mà còn phải tập trung hóa giải các đòn tấn công của họ nữa. Con trùm đầu tiên cũng khiến tui rất thú vị, vì đó chính là Tom Morello, tay guitar từng chơi cho ban nhạc Rage Against The Machine và mới đây là Audioslave. Sau đó, tay trùm thứ 2, chính là Slash. Ngoài ra còn một con trùm nữa, nhưng đó là một nhân vật ảo (đây là một nhân vật cũng khá thú vị đấy, khi chơi game bạn sẽ biết). Như vậy, game chỉ gồm có 3 “trùm”, hơi ít nhỉ?


cấu hình ( đừng ngất ) :


cấu hình tối thiểu

CPU: Intel Core 2 Duo 2.4 GHz or AMD Athlon Dual Core 4400+

Video Card: 256 MB 3D Hardware Accelerator Card with Shader 3.0 support

Video Card (ATI): Radeon HD 2600

Video Card (Nvidia): Geforce 8800 GT

Memory: 2 GB RAM

dowload : congtruongit.com




yêu cầu các loại cad màn hình :

- ATI Radeon X800

- ATI Radeon X1600

- ATI Radeon X1800

- ATI Radeon X1900

- ATI Radeon X1950

- ATI Radeon HD 2400

- ATI Radeon HD 2600

- Nvidia Geforce 7600

- Nvidia Geforce 7800

- Nvidia Geforce 7900

- Nvidia Geforce 8400

- Nvidia Geforce 8500

- Nvidia Geforce 8800

Notice: The Nvidia Geforce 8400 and 8500 cards have known issues on Vista machines with AMD CPUs.


yêu cầu các loại cad âm thanh :

- Nvidia Geforce 7600 (XP Only)

- Nvidia Geforce 7800

- Nvidia Geforce 7900

- Nvidia Geforce 8400

- Nvidia Geforce 8700

DOWLOAD :

part1 :


part2 :


part3 :


part4 :


part5 :


part6 :


part7 :


part8 :


part9 :


part10 :


part11 :


part12 :


part13 :


part14 :


part15 :


part16 :


part17 :


part18 :


part19 :


part20 :


part21 :


part22 :


part23 :


part24 :


part25 :


part26 :


part27 :


part28 :


part29 :


part30 :


part31 :


part32 :


part33 :


part34 :


part35 :



Cr-ack :


 

fung_kut3

New Member

Hình như link die

chưa die đâu bạn ạ .............. nếu kick vào báo lỗi bạn thoát cái trang báo lỗi ra và kick lại ............. vài lần là OK

 

trungvina79

New Member

Hình như link die

chưa die đâu bạn ạ .............. nếu kick vào báo lỗi bạn thoát cái trang báo lỗi ra và kick lại ............. vài lần là OK

 

baby_pooh_htth

New Member
Em chỉ sợ cái cấu hình thôi, nhà em Gigabyte 8600 có chơi được không, máy em chơi được Drit mà( hỏi trước khi download)
 

Colver

New Member
Em chỉ sợ cái cấu hình thôi, nhà em Gigabyte 8600 có chơi được không, máy em chơi được Drit mà( hỏi trước khi download)
 

mrwobjn

New Member
mình toàn bị lỗi file 30 và 31 , giải nén nó bị corrupt , file 31 sao có 76mb ah bạn ơi , xem lại dùm mình cái thanks
 

thuy_duong2207

New Member

Nguồn:





Chủ topic ơi xem lại Part 23 với 26 với dow mấy chục lần toàn bị error !!!!

đã kiếm tra không thấy lỗi zi`



Nguồn:





mình toàn bị lỗi file 30 và 31 , giải nén nó bị corrupt , file 31 sao có 76mb ah bạn ơi , xem lại dùm mình cái thanks

part 30 vẫn bình thường còn 31 mình đang up lại ^^ Thank vì vừa báo lỗi

 

cobe_doihon9150

New Member

Nguồn:





Chủ topic ơi xem lại Part 23 với 26 với dow mấy chục lần toàn bị error !!!!

đã kiếm tra không thấy lỗi zi`



Nguồn:





mình toàn bị lỗi file 30 và 31 , giải nén nó bị corrupt , file 31 sao có 76mb ah bạn ơi , xem lại dùm mình cái thanks

part 30 vẫn bình thường còn 31 mình đang up lại ^^ Thank vì vừa báo lỗi

 

hm848

New Member

Quote

Up xong part 31 chưa bạn ơi......

bạn đợi nha admin đang up rùi

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top