nguyenhuu_chien

New Member
Sau khi vừa chinh phục những màn chơi phủ đầy tuyết trắng, thương hiệu Shaun White sẽ lại tiếp tục thách thức người chơi với môi trường đường phố rộng lớn “thênh thang”





Sau khi vừa chinh phục những màn chơi phủ đầy tuyết trắng, thương hiệu Shaun White sẽ lại tiếp tục thách thức người chơi với môi trường đường phố rộng lớn “thênh thang”. Nhà phát triển Ubisoft dường như nhận thấy rằng vừa đến lúc phải mang đến cho game thủ tựa game thể thao mới mang tên Shaun White Skateboarding.

Game sẽ mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn thú vị, bằng cách dùng cần điều khiển analog, bạn tha hồ “biểu diễn” những pha trượt ván ngoạn mục mà không sợ bị dính bận gì. Đôi khi đang tung mình lên không trung cùng chiếc ván “trung thành”, game thủ còn có thể tiếp tục trình diễn nhiều động tác khác để tăng tính “ngoạn mục.” Tất nhiên, động tác càng phức tạp sẽ càng đòi hỏi ở người chơi kĩ năng tốt, kèm theo sự tập trung cao độ.



Các yêu cầu trong game thường là thu thập được một vật phẩm đặc biệt nào đó, hay cố gắng ghi được một lượng điểm số nhất định. Để khuyến khích người chơi, Skateboarding đưa ra các món “đồ chơi” bí mật, chỉ được mở khóa nếu như bạn vượt qua thử thách thật xuất sắc. Chúng có thể sẽ là bộ trang phục ninja, áo giáp rồng,… được thiết kế rất bắt mắt để thu hút game thủ.

Tuy đồ họa của game không có gì ấn tượng, nhưng bù lại chế độ chơi multiplayer sẽ làm bạn “chúi đầu” vào game một cách không ngừng nghỉ. Trượt ván tung hoành trong một thành phố hư cấu dườngcoi nhưthiên đường cho những ai đam mê sự tự do...



Minimum System Rquirements :



OS: Windows XP/ Windows Vista/ Windows 7

Processor: Intel Pentium D Dual [email protected] GHz / AMD Athlon 64 X2 3800

Memory Ram: 1 Gb

Hard Disk Space: 8 GB

Video: 256 MB @ ATI Radeon HD 2600 / NVIDIA GeForce 8600 GT

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0

Keyboard / Mouse





Pass download: tech24vn

Pass giải nén: tech24.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top