anhem11v2

New Member










































Golf vốn được xem là môn thể thao quý tộc bởi khoản chi phí tham gia chẳng nhỏ chút nào. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu vung gậy của bao game thủ ít tiền, rất nhiều hãng game vừa sản xuất ra các trò chơi golf. Trong đó, dòng game Tiger Woods PGA Tour của đại gia EA Sport nay vừa sang phiên bản 08.

Như tên gọi, trò chơi cho phép bạn hóa thân thành tay golf nổi tiếng Tiger Woods và tham gia các giải đấu golf uy tín trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể chọn các tay gofl tên tuổi khác như Vijay Singh, Mike Weir, Chirs Dimaco... Thú vị hơn, bạn dễ dàng tự tạo cho mình một nhân vật ưng ý với nhiều yếu tố như chiều cao, cân nặng, vóc dáng, khuôn mặt cùng rất nhiều lựa chọn về quần áo cũng như trang thiết bị của dân chơi golf nhà nghề.



Game cung cấp nhiều chế độ chơi như: Play now – chơi trực tiếp, Tiger Challeger – thách thức với Tiger Woods. Các chế độ này đòi hỏi người chơi phải vượt qua hàng loạt tay golf tên tuổi khác trước khi được phép “so gậy” với ông vua golf. Bên cạnh đó, PGA Tour là chế độ chơi đáng chú ý nhất. Nó cho người chơi trải nghiệm đầy đủ cảm giác của một tay golf thực sự, từ chuyện lên lịch tập luyện, thi đấu, đồng thời (gian) tạo các mối quan hệ với làng golf chuyên nghiệp. Đỉnh cao của quá trình rèn luyện là được mời tham gia các giải đấu golf danh giá trong hệ thống PGA Tour được tổ chức hàng năm. Còn nếu bạn không muộn vất vả luyện tập, thì có thể vào thẳng mục chơi FedexCup tham gia các giải đấu lớn.



Khi tất cả bước chuẩn bị vừa xong, bạn có thể bắt đầu “Tee-off” – vác gậy ra sân. Vẫn tương tự như những phiên bản trước, Tiger Woods PGA Tour 08 tái hiện hoàn hảo cách chơi golf. Việc chọn gậy, chỉnh hướng đánh, độ mạnh, độ xoáy đều được EA Sport thực hiện rất chi tiết. Không có gì khó khăn trong chuyện thực hiện, ngoài chuyện bạn phải có chút năng khiếu và kinh nghiệm trong môn thể thao này nếu muốn ghi điểm Birdie tại tất cả lỗ.



Có sự khác biệt giữa các phiên bản của trò chơi trên các hệ máy. Trong khi phiên bản dành cho hệ máy Xbox360 và PS3 có chức năng Game Face rất thú vị (chức năng này dùng ảnh thật của bạn để tạo ra nhân vật) thì phiên bản dành cho PC lại không có. Đây quả là một thiệt thòi cho game thủ hâm mộ golf chơi trên PC. Nhưng nhìn chung, mô hình nhân vật trong trò chơi không khác biệt nhiều lắm giữa các phiên bản. Đồ họa giữa PC và các máy next-gen console cũng “một chín một mười”.



Trên đây là những nét chính mà người mới chơi nên nắm. Còn nếu vừa quá quen thuộc với dòng game này, thì chuyện duy nhất bạn cần làm là tận hưởng cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, lắng nghe những bản nhạc tinh tế cùng phong cách quý tộc của Tiger Woods PGA Tour 08.



>> THÔNG TIN VỀ GAME

Phát triển: EA Sport

Phát hành: EA Sport

Ngày phát hành: 20/07/07

Thể loại: Thể thao

ESRB: Teen

Hệ máy: PC

Cấu hình tối thiểu: P4 1,6GHz; RAM 256MB; VGA 64 MB Geforce 3 Ti; HDD 3GB; Windows 2000/XP/Vista; 1DVD.







hay "có thể dùng để thay thế các part trên"

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top