anhkiethoalan

New Member

NBA Live 2008 (Rip)

PC Game | Windows | EA Sports | 261 MBNBA Live các chức năng cùng một gia đình Nghe EA chế độ như Madden và FIFA trong năm nay, cho phép hầu như bất kỳ người nào để chọn ra một, và có được một môn thể thao mang đến cho simplistic với chút hiểu biết gì về chuyện để ở tất cả các videogames. Trong NBA Live Chế độ gia đình bạn sẽ chỉ e sợ về chuyện chụp hình, đi ngang qua, trộm cắp, và chặn, từng được gán cho một trong hai hay dọc ngang laycoi nhưngười chơi di chuyển xung quanh tòa án tự động. Đáng tiếc là trò chơi không phải là chỉ để vui chơi, vì nó xa quá dễ dàng để sink mũi chích ngừa, bạn cảm giác ngưng kết nối từ các trò chơi hoàn toàn, và sự chuyển động không phải lúc nào cũng như đáp ứng theo ý muốn.


Oftentimes chúng tui có đủ thời (gian) gian để đăng ký cho một shot, lặp lại các hành động một lần nữa để thử và bỏ qua những rung rinh chuyển động phát hiện, và thực sự có đủ thời (gian) gian để holler khác tại IGN biên tập để chứng kiến những thiếu jumpshot trong khi chúng tui đưa lên và flick repetitively xuống. Chắc chắn, hầu hết thời (gian) gian làm chuyện qua di động chỉ cần sử dụng tốt, và mặc dù nó cực kỳ đơn giản của nó vẫn còn đẹp, đáp ứng, nhưng mà khi nó glitches ra, nó sẽ không lo âu với nó bỏ. Trong một thông minh di chuyển của EA, mặc dù ramping lên Nghe đến từ gia đình có đầy đủ chức năng là một chế độ mịn chuyển đổi, chỉ cần cắm vào nunchuk và bạn tốt để đi.


Đối với các tùy chọn và các chế độ chơi game, NBA Live là chơi shorthanded so với các phiên bản khác. Online là có, và từ những gì chúng tui đã phát của nó khá phong nha chung như xa như kết nối tốc độ và tụt hậu đi, nhưng bạn sẽ trở lại chỉ được chơi một trò chơi trực tuyến mà không có tournaments hay được thêm vào chế độ chơi. Về vào một tiền sảnh hay tham gia nhanh chóng-phát; đơn giản như vậy. Triều chế độ vừa bị xoá - cái gì đó thậm chí vừa có PS2 - nhưng là những trò chơi trực quan mạnh mẽ hơn khi pitted side-by-side chống PS2 xây dựng, và chạy trong 16:9 và 480p. Mùa amazingly cơ bản là chế độ mặc dù, cho phép cho ít hơn và lập kế hoạch kinh doanh trò chơi.


Thay vào đó, bạn vừa có Đảng, chế độ, trong đó bao gồm hai chế độ chơi game mini; ba điểm cạnh tranh, và Slam dunk thi. Cả hai là vô cùng đơn giản, chỉ cần sử dụng một vài Wii motions để shoot các bóng dài hay kéo giảm một loạt các hoạt động dunks trong một chế độ chơi cinematic - người chọn dunk, thực hiện motions, xem máy nghe nhạc của bạn Slam nó về nhà - nhưng không phải mini-game tổ chức cho candle, ngay cả một Madden nhỏ từ 07/08. Nó chỉ là quá mỏng. Đáp Wii độc quyền "Thách thức chế độ" cũng vừa được bao gồm trong năm nay, trong đó cơ bản có một loạt các superstars và đặt chúng trong các tình huống trò chơi cổ điển, có người chơi hoàn thành một trong những thách thức-của-một khi họ lên các ranks của NBA lịch sử, nhưng lại amazingly cơ bản của nó. Lựa chọn của bạn thách thức, phát thông qua nó, rinse, và lặp lại.

Minimum System Requirements

OS: Windows XP/Vista

Processor: Pentium 4 @ 1.3 GHz

Memory: 512 MB

Hard Drive: 4 GB Free

Video Memory: 64 MB (GeForce 4)

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

Keyboard & Mouse

DVD Rom Drive


Screenshots:






LInk:






nếu đòi pass thì :


 

Biaiardo

New Member

sao đang chơi nửa chừng thì out vậy u? hix

có thể cài lỗi hay .............. bản cài lỗi hay 1 trường trình gì đó xung đột .v.v.........

 

tyt_leng

New Member

tải hết cả đống link trên kia hả ban?

chuẩn ! không down hết thì ................. khỏi chơi

 

dinhquyhf

New Member

tải hết cả đống link trên kia hả ban?

chuẩn ! không down hết thì ................. khỏi chơi

 

XE_XE

New Member
Sao vô chơi đen thui vậy bạn? Cái này đòi card onboard hay rời?
 

Gregson

New Member
Đây! Bản Patch cho NBA Live 2008 Rip, copy đè vào trong thư mục cài game

Hok Thank Thì ....

 

blog_hmd

New Member
Đây! Bản Patch cho NBA Live 2008 Rip, copy đè vào trong thư mục cài game

Hok Thank Thì ....

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top