angel_lovely_08

New Member
Mở đầu là game
[MediaFire] Pro Evolution Soccer 6 (Bình luận tiếng Việt) Update to 16/5/2009

""Cái mới ra đời thay thế cho cái cũ, cái phát triển hơn sẽ vượt qua cái chậm hơn"".Cấu nói tưởng chừng như của một nhà triết học nhưng thực sự trong thếgiới Game đầy màu sắc của chúng ta, đó là hình như cũng là sự thực.Thậtvậy!!!Thể loại Game bóng đá vừa không ngừng phát triển cho tới ngày hômnay và các phiên bản mới cứ hằng năm được nhà sản xuất tung ra vớinhững tiện nghi cách thức mới.Và sắp tới đây, Konami sẽ đưa ta tới ProEvolution Soccer 6 hứa hẹn không ít bất ngờ cùng sức nóng mới.Vậy có lẽchúng ta hãy tìm hiểu một chút về "sức nóng" kì lạ đó

""Cái mới thay thế cái cũ""

Pro Evolution Soccer vừa nổi danh trong suốt những năm tháng qua và ProEvolution Soccer 6 sẽ phong phú hơn với nhiều cách chơi mới.Đặc biệt làvề sự thông minh của các cầu thủ.Họ sẽ chạy chỗ một cách sắc bén hơn đểđón nhần đường chuyền, biết lúc nào nên chuyền và lúc nào nên "xem xét"trận đấu.Hãy nói cách khác, cầu thủ ở bản 6 này sẽ có được một "conmắt" tinh tường, "khảo sát" sân đấu một cách tổng quát hơn.Những chuyểnđộng của cầu thủ sẽ tinh tế hơn.Khi nhận được bóng, lập tức sẽ chuyểnsang thế phòng thủ rồi tìm cách kiểm soát, phá những pha cản phá của đối phương.

Phòng thủ "kĩ thuật"

Những pha kĩ thuật: Quả thực cái gì cũng mới và có ích cả.Nhà sản xuất vừa nỗ lực hết mìnhđể cái tiến cũng như sửa lại lỗi .Và do đó những pha sút bóng của cầuthủ sẽ thực hơn rất nhiều.Những pha vô lê được "chế biến" lại, có "nét"hơn.Hơn thế nữa, khả năng kiểm soát bóng sẽ nâng cao hơn nhiều.Nhữngđộng tác giả cùng sự khôn khéo sẽ làm bạn không ít lần sẽ "trượt" bóngtrong gang tấc, và pha đánh đầu cũng thực sự nguy hiểm hơn bao giờhết.Bạn sẽ hoàn toàn đắm say vào những pha kĩ thuật cũng như phòng thủtrong Pro Evolution Soccer 6.

Những điểm mới nữa :
- Mùa giải mới : Dù đây là một Game để chơi bóng đá nhưng người chơicũng sẽ có khả năng quản lý một đội bóng cho riêng mình để tranh đấuqua các mùa giải.Và Konami cũng vừa làm nên những Tournament mới.Bạn cóthể chơi cũng như để tự động qua các trận đấu.Tất nhiên tuỳ từng đốithủ mà chọn chức năng phù hợp.Còn về đội hình, phiên bản này có sốlượng đội bóng khá đầy đủ trên toàn thế giới với chiến thuật, đội hìnhriêng trong từng đội.Bạn sẽ được đối đầu với những trận cầu nảy lửa chảkhác gì ngoài đời.
- Phím chơi - Đồ hoạ : Ở phiên bản mới, các nútchơi sẽ hoàn thiện hơn, có nhiều chức năng hơn làm người chơi dễ dàngsử dụng cũng như phô diễn tài năng hơn .Với hiệu ứng mới thì cảm giácvề những pha biếu diễn còn tăng hơn nữa.Giờ đây chỉ còn phụ thuộc vàokhả năng sáng tạo của bạn mà thôi.


Lời kết : Có lẽ nhiều người vừa quá quen với Fifa Soccer với những phabiểu diễn đẹp cùng sức nóng của sân cỏ.Thì cũng không ít người ham mêPro Evolution Soccer từ lâu với cảm giác thực về quả bóng cũng như sútbóng của cầu thủ. ""Hãy thử Pro Evolution Soccer 6 dù chỉ một lần bạnsẽ không bao giờ quên"'

Phát hành: Konami
Phát triển: Konami Digital Entertainment
Ngày phát hành: 11/2006
Thể loại: Thể thao

MINIMUM SYSTEM REQUIREMENTS:

Windows 2000/XP
Intel Pentium III 800MHz or equivalent processor (Athlon/Duron/Celeron)
256 MB RAM
DVD-ROM Drive
NVIDIA GeForce 3 or ATI Radeon 8500 video card
DirectX 8.1 compatible sound card
DirectX 9.0c or higher (included on Disc 1)
*Network(TCP/IP 128 kbps or higher)
1.5GB free hard disk space

RECOMMENDED SYSTEM REQUIREMENTS:

Windows 2000/XP
Intel Pentium IV 1.4GHz processor
512 MB RAM
DVD-ROM Drive
NVIDIA GeForce 4 Ti, ATI Radeon 9600, or higher
DirectX 8.1 compatible sound card
DirectX 9.0c or higher (included on Disc 1)
*Network(TCP/IP 1.5Mbps or higher)
4.7GB free hard disk space

SUPPORTED CHIPSETS:

NVIDIA - GeForce 6800, GeForce FX (5950, 5900, 5800, 5600, 5200), GeForce4 Ti, GeForce3
ATI - Radeon x800, 9800, 9700, 9600, 9500, 9200, 9000, 8500

Bản này cập nhật đến tháng 11 - 2008

Chúc các bạn đá PES vui vẻ nha

Bản này dành cho bác nào máy yếu ý mà






:*:-O--:X

Winning Eleven: Pro Evolution Soccer 2007

Nhóm phát triển: Konami Digital Entertainment Co., Ltd.
Thể loại: Sports
Ngày ra mắt: 27/03/2007

-----------------------------------------------------------------------
bà con hãy sửa phần mở rộng lớn từ .r00 ---> .r64 để down hết các part rùi ghép chúng lại

Pass : vinasofts.ws

tí quyên key
CDKEY : XFNN-V9UL-AXRV-KMH7-7890 .


--:*:X:-O:-O:X

Pro Evolution Soccer 2008 Việt Hóa bởi Đồng Như Kiều
Đồng Như Kiều, tác giả của bản PES6 V-League, vừa khẳng định trò chơi bóng đá Pro Evolution Soccer 2008 tiếng Việt với đội hình tuyển Việt Nam tương tự ngoài đời thật vừa được hoàn thành sáng 9/1/2008.

Theo Kiều, đây là bản trò chơi có giao diện tiếng Việt ưng ý nhất mà anh từng chỉnh sửa (trước đó, game thủ Nghệ An này vừa nội hóa được 5 bản PES khác). Tất cả những thông tin về các cầu thủ Việt Nam, dung mạo, chỉ số, trang phục đều vừa thay đổi. Chỉ có điều, bản PES 2008 "thương hiệu Đồng Như Kiều" này chưa có bình luận tiếng Việt với giọng của Trần Quang Huy hay Ngô Quang Tùng. chức năng này dự kiến sẽ được anh hoàn thiện trong bản nâng cấp ra đời sau đây 4 tháng.







PES có tất cả 14.000 file âm thanh. Thay thế tất cả những tệp tin này thành âm tiếng Việt hợp lý mới là công đoạn đau đớn. Bản PES 6 V-League còn một lỗi là khi cầu thủ phạm lỗi mà bóng vẫn lăn tiếp do phép lợi thế, thẻ vàng sau đó dành cho anh ta sẽ bị BLV đọc là "Thẻ vàng thứ 2", trong khi đó chỉ là thẻ đầu tiên.

Vài thông tin về tác giả:
Đồng Như Kiều sinh năm 1984 và hiện đang ở thành phố Vinh, Nghệ An. Anh chỉ học một lớp trung cấp tin học ở Cao đẳng sư phạm Vinh. Kiến thức về lĩnh vực này của Kiều chủ yếu là thu thập từ Internet. Theo Kiều, bất lợi lớn nhất của anh là 'thân hình còi cọc, đi mua cà vạt thắt đi học mà bị bà bán hàng hỏi là "Mi mua cho anh trai hả"?'. Mơ ước của game thủ này hiện là kiếm được một chuyện làm trong các lĩnh vực liên quan đến game.


:*:-O:X--
Pro Evolution Soccer 2009 FulL + FullRip by Skullptura + Update to 17/2/2009 + Patch Việt Hoá


The 2009 installment of the award-winning sports franchise brings a raft of extensive new additions that will further bridge the gap between PES and the real thing. The new game has undergone a stunning graphical update to ensure its players look and move even more like their real-life counterparts. Similarly, all-new options allow users to tailor the game to their own tastes, while new moves, innovative new control elements and key online elements will further the realism of the new game.

Game features:

* Exclusive UEFA Champions League Mode utilizing all the elements and attributes of the competition
* Improved graphics for an ultra-real experience
* With smarter AI system your team mates will be constantly seeking out open space, taking intelligent lines toward the goal and on defense and also actively calling for the ball
* New, more realistic camera angles for your preferred perspective of gameplay
* New teams, players and stadiums
* Improvements to the fan-favorite Master League Mode – Play as one player just like in real life mastering your own ball handling and your off the ball support
* New exciting and immersive Become a Legend Mode and online playable Legends Mode will add new dimension to PES
* Updated rosters from your favorite club and national teams
* Using a supported USB camera, import data to create your own player or team emblems
* Great improvements in ball control, passing and your teammates reactions are more in tune with how teammates react in real life

cấu hình thì nhẹ tênh luôn
MINIMUM SYSTEM REQUIREMENTS:

Mã:

* Windows XP SP2, Vista
* Intel Pentium 4 1.4 GHz
* 1 GiByte RAM
* 6 GB hard disk space
* GeForce FX or Radeon 9700th Pixel / Vertex Shader 2.0 and 128 MiByte VRAM.
* 800 x 600 display resolution

RECOMMENDED SYSTEM REQUIREMENTS:

Mã:

* Windows XP SP2, Vista
* Intel Pentium 4 3.0 GHz
* 2 GiByte RAM
* 8 GB hard disk
* GeForce 6800 GT / GS, Radeon X1600 or higher. Pixel / Vertex Shader 3.0 and 256 MiByte VRAM
* 1,280 x 720 display resolution





Link mới fix, Cầu thủ mới nhất 2014 trên nền PES6, anh em download tại đây:

Pes 6 - Update cầu thủ mới 2013/2014

 

nguyenviet1012

New Member
Làm ơn giúp mình với, mình down bản PES 6 về đá không hề có phần đá cup hay đá giải, chỉ có giao hữu. buồn muốn chết Ai biết xin chỉ giáo, bản PES mà chủ topic có phải là bản full ko?
 

vanvu_tran

New Member
Làm ơn giúp mình với, mình down bản PES 6 về đá không hề có phần đá cup hay đá giải, chỉ có giao hữu. buồn muốn chết Ai biết xin chỉ giáo, bản PES mà chủ topic có phải là bản full ko?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top