beheo_hy4ever

New Member
Nếu nói đến tốc độ duyệt web thì mình cho Opera một phiếu, dù firefox có cải tến đến mức nào thì tốc đọ phản hồi trang web vẫn kém opera. Nhưng tiếc rằng đấy là điểm duy nhất Opera vượt trội hơn Cáo lửa. Mình không nói là Opera kém, ít chức năng, nhưng so với kho Add-on lớn của firefox thì dù Opera thêm bao nhiêu chức năng mới thì FF cũng thêm được từng đấy chức năng.


VD:


-Lúc trước Opera có chức năng tuyệt cú vời là Speed Dial nhưng FF cũng kịp thời (gian) có add-on bổ xung tui thấy ý này của bạn đúng đó nhưng nếu cho một người không giỏi về CNTT lắm mà dùng FF thì hơi bất tiện vì mấy cái addon, còn các vấn đề khác thì mỗi người một ý , cũng chả biết đâu mà lần
 

Guyon

New Member
máy yếu hay mạng theo dung lượng thì dùng Opera, máy mạnh hay mạng trọn gói thì Firefox
 

quoc_sinh_hoang

New Member
hùi đó xài opera thấy chậm rì, sau nì xài hẳn FF, mà dạo nì FF nhà m bị khìn, lâu lâu mở web, nó cứ quay hoài, không chịu load trang, wa Chrome thì chạy ầm ầm, nên h xài FF + Chrome. haizzz.
 

shini_de

New Member
máy yếu tốt nhất là sài opera ! máy mạnh sài FF... opera có tiếng việt và dễ sử dụng . FF chiếm ram vs bộ nhớ nhiều hơn opera
 
Ai bẩu Opera ít chức năng ! Nói chung cái nào cũng có thế mạnh riêng! Dùng quen cái nào sẽ thấy rõ được các điểm hay, và cũng thao tác nhanh chóng hơn! Bạn ở Vĩnh Bảo à?
 
Top